คุณสาว ๆSistaCafeขาาา รู้รึเปล่า? ท่านอนมันบ่งบอกนิสัยเราได้ด้วยนะเออ เผลอ ๆ สาว ๆ คนไหนชอบนอนหลายท่า จะตีลังกา ม้วนหน้า ม้วนหลัง หรือยังไง ลองมาลุ้นกันดีกว่าว่าจะตรงมั้ย? เอ้า! ลองมาดูกัน อย่าชักช้ายึกยักรีบตามมาดูเร้ววว

รูปภาพ:http://hottopic.postjung.com/data/639/639463.rmo6hb1917xr.jpg

1. ท่านอนหงาย

รูปภาพ:http://www.never-age.com/article/2014/04/3040/images/U8737P1332DT20130801092049.jpg

สาว ๆ ที่ชอบกางแขนกางขา เขาบอกกันว่า สาว ๆ นางนี้จะเป็นคนรักอิสระ ชอบความสะดวกสบาย พร้อมสู้กับทุกปัญหา ไม่เกรงกลัวอะไรมีความมั่นใจ มั่นหน้า มั่นโหนก อยู่ในระดับที่สูงพอสมควรอยู่ค่ะคู้ณณณ

เธอค่อนข้างที่จะเป็นคนใจร้อนวู่วาม ชอบเรียนรู้และค้นคว้าสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ในส่วนของเงินในกระเป๋านั้นเอ้อ...นางก็แอบสายเปย์อยู่ไม่เบา แต่เมื่อใช้เงินเก่ง นางก็หาเงินเก่งเข้ากระเป๋าเหมือนกันจ้า เป็นสาวGossipตัวยงเหมือนกันนะ แซ่บเวอร์เลยนะเธอ

2. ท่านอนตะแคง

รูปภาพ:https://cdn.yaklai.com/wp-content/uploads/2015/12/18446_2.jpg

ท่านี้ต้องนอนเลยจ้า เนื่องจากเขาบอกว่าสาว ๆ ที่นอนตะแคงนี้มีวาสนาดี ประสบความสำเร็จ มุ่งจะทำสิ่งใดแล้วไม่มีพลาดแน่นอน! เพราะ ด้วยความขยัน มุ่งมั่น มานะ อดทน แถมเป็นสาว ๆ อารมณ์ดี ขี้เล่น คิดบวก ชอบพูดชอบคุยเข้ากับคนอื่น ๆ ได้ง่ายไมได้เป็นพิษเป็นภัยกับใคร เป็นคนสบาย ๆ ง่าย ๆ โกหกใครเขาไม่ค่อยเป็นหรอก และ จะเสียใจอย่างมากเหมือนกันถ้าหากมีใครมาโกหก รักษาสัญญาซะยิ่งกว่าอะไร พูดแล้วต้องทำได้ไม่มีลืมคำพูดอย่างแน่นอนจ้า

3. ท่านอนคว่ำ

รูปภาพ:http://www.popcornfor2.com/upload/100/news-full-99807.jpg

สาว ๆ ที่ระวัง! ไว้ให้ดีนะจ๊ะเพราะ การนอนในท่านี้บ่งบอกว่าสาว ๆ เป็นคนที่ชอบบงการ ให้ทุก ๆ คนทำตามแต่ใจที่สาว ๆ ต้องการ มีความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ชอบครอบครองทุก ๆ อย่างให้เป็นสิ่งของของตัวเองมากจนเกินไป

และยังเป็นคนที่ขาดความมั่นใจ หาจุดยืนสำหรับตัวเองไม่ได้เอาซะเลย เหมือนใช้นิสัยความเป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาลมาเป็นเกราะกำบังให้กับปมด้อยของตัวเองเหล่านี้ ต้องการคนเอาใจใส่มาก ๆ แต่ก็ยังมีข้อดีอยู่ตรงที่ สาว ๆ เป็นคนอารมณ์ดี สดใส มีความร่าเริงตามประสาของตัวเอง

4. ท่านอนคลุมโปง

รูปภาพ:http://health.mthai.com/wp-content/uploads/2015/12/brain3.jpg

สาว ๆ ที่หลงใหลการนอนคลุมโปงบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าคุณเป็นสาว ๆ ที่เก็บความลับเก่งมาก ดูภายนอกเป็นคนเข้มแข็ง ทนต่อทุกปัญหาที่เข้ามาได้ แต่จริง ๆ แล้วภายในจิตใจอ่อนไหว และ อ่อนแอมาก แบบว่าแข็งนอกอ่อนในชอบที่จะเก็บปัญหาในทุก ๆ เรื่องมาคิดและแก้ปัญหาอยู่คนเดียว ไม่เก่งมากนักในเรื่องการปรับตัว แต่ก็ไม่ใช่สาวเจ้าอารมณ์ เหวี่ยง วีน อะไรขนาดนั้น หนุ่ม ๆ ช่วยมาเป็นฮีโร่คอยอยู่ข้าง ๆ สาว ๆ ชอบนอนคลุมโปงทีนะคะ เอ๊ะ! หรือ เราจะนอนคลุมโปงด้วยกันดี ฮี่ ๆ

5. ท่านอนกัดฟัน

รูปภาพ:http://www.happyhospital.org/autopagev4/spaw2/uploads/images/bed.jpg

สาว ๆ ชอบนอน

กัดฟัน

กึกกึก! มีความมโนอยู่เยอะเหมือนกันนะตัว ชอบคิดเองเออเองไปเรื่อย เก็บเรื่องนู้นเรื่องนี้มาคิดให้รกสมองไปหมดเล้ยยย เลยต้องมากังวลคิดอยู่เดียวนอนกัดฟันกรอด ๆ อยู่ทุกคืน ปล่อยวางบ้างก็ได้นะจ๊ะ เพื่อสุขภาพของเราทั้งร่างกาย จิตใจ และ ถ้าขืนยังนอนกัดฟันอยู่อย่างนี้มีหวังได้ไปพบหมอฟันแน่อนเธอ T______T

6. ท่านอนอ้าปาก

รูปภาพ:http://petmaya.com/wp-content/uploads/2014/12/funny-sleep-23.jpg

สาว ๆ ที่นอนอ้าปากบ่อย ๆ ต้องหัดไปตรวจสุขภาพกันบ้างแล้วนะ เพราะว่า คนโบราณเขาว่ากันว่า สาว ๆ ที่ชอบนอนอ้าปากนี้ คล้ายว่าจะมีโรคภัยทั้งหลายมาเบียดเบียนให้เจ็บป่วยได้ไข้ ถ้ายังไงก็ลองไปเช็คก่อนเนอะ เผื่อว่าเรามีโรคร้ายแรงจะได้ป้องกันได้อย่างทันท่วงที และ ที่สำคัญระวัง!ด้วยค่ะ น้ำลายหกแล้วค่ะคู้ณณณ

7. ท่านอนคุดคู้

รูปภาพ:https://www.minebeauty.com/wp-content/uploads/2015/07/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%96%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87.jpg

โอ้โฮ! หนุ่ม ๆ มากอดสาว ๆ ที่นอนท่านี้หน่อยเร้ววว เพราะ ว่าสาว ๆ ที่ชอบนอนคุดคู้งอตัวเป็นกุ้งอุตุนั้น นางทั้งหนาวกาย และ หนาวใจเลยล่ะค่ะคุณ เพราะ เป็นคนที่ชอบคิดมาก ระแวง ลังเล ฝังใจอยู่กับอดีตที่แสนเจ็บปวด ซึมเศร้าง่าย ขาดความมั่นใจต้องการใครสักคนที่จะมาปลดปล่อยความเหงา และ ความเศร้าจากตรงนี้ และ เมื่อสาว ๆ เจอปัญหาก็มักจะหลบไปอยู่ในโลกของของความสุขที่ตัวเองได้สร้างขึ้น ให้มีแรง และ กำลังเพื่อมาสู้ต่อกับโลกของความเป็นจริง

8. ท่านอนเอามือไพล่ประสานกันรองศีรษะ

รูปภาพ:https://nokkajib.com/wp-content/uploads/2015/07/sleep_1_1.jpg

เรียกว่าเป็นคนเก่ง คนสวย เฉลียวฉลาดกันพอสมควรเลยทีเดียวค่ะ กับ สาวที่ชอบซะเหลือเกินในการนอนท่าเอามือไพล่ประสานกันแล้วรองไว้ที่ศีรษะเพราะ นางใดที่ชอบนอนในท่านี้ จะเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ ใช้ความคิด และ มีความคิดที่แปลกแหวกเกิ๊นนน จนบางทีคนอื่น ๆ ก็ตามไม่ทัน ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวค่อนข้างมาก รักคนยาก และ ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องความรักสักเท่าไหร่

9. ท่านอนทับแขนตัวเอง

รูปภาพ:http://health.mthai.com/wp-content/uploads/2015/04/Sleeping-01.jpg

มีความแตกต่าง ไม่เหมือนกันนะเธอ สำหรับคนที่นอนทับแขนตัวเองกับ คนที่นอนคุดคู้ เพราะว่า สาว ๆ ที่ชอบนอนทับแขนตัวเองนั้น นางเป็นที่มีหัวใจอ่อนโยน มีความจริงใจอย่างเต็มเปี่ยม และ โลกเต็มไปด้วยเรื่องของความรัก แต่ในอีกมุมนางก็เป็นคนที่ ขาดความมั่นใจอยู่เหมือนกันนะ และ ต้องการความอบอุ่นอีกมาก ๆ ด้วยเช่นกัน

10. ท่านอนเอาขาไขว้กันแบบไขว่ห้าง

รูปภาพ:http://2015.n3k.in.th/wp-content/uploads/2014/01/a-1991.jpg

สาว ๆ ผู้มีความสันโดษ นางจะรักในการนอนท่านี้จ้า เพราะว่าโดยพื้นฐานอุปนิสัยของคนที่ชอบนอนท่าเอาขาไขว้กันแบบไขว่ห้างนี้จะไม่ค่อยกล้าที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลงมากนัก และ ยังชอบที่จะคิดและหมกหมุ่นกับเรื่องของตัวเองเอาซะมาก ๆ รักในความสันโดษชอบที่จะอยู่คนเดียว และ มีความอดทนมากเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว

อึ้งกันไปเลยอ่ะจิ อิอิ ไม่คิดใช่มั้ยละคะว่าท่านอนมันจะบอกอะไรได้มากมายขนาดนี้ ตู้วหูวววว ต้องบอกไว้ก่อนนะคะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการทำนาย ทายทักสักเท่าไหร่ก็อ่านเป็นความรู้ สนุก ๆ ไปนะคะ ฮี่ ๆ เราจะไม่ต้มมาม่ากินกันในที่นี้นะคะ อุอิ เอาเป็นว่าถ้าเปลี่ยนท่านอนตอนนี้ไม่รู้จะทันรึเปล่า แต่ขอเปลี่ยน หรือ ขอสอยหนุ่มที่มานอนข้าง ๆ ให้หล่อ ๆ ล่ำ ๆ น่าหม่ำจะได้มั้ยอ่ะคะ หว่าย ๆ


บทความที่เกี่ยวข้อง