ใครที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นสนุกๆ เพราะอยากพบกับประสบการณ์สุดน่าหวาดเสียวกันบ้างคะ ?

ถ้าใครกำลังคิดว่าอยากไปเล่นให้สุดเหวี่ยงในสวนสนุก ลองแวะมากันที่

Fuji-Q Highland

ดูไหม ? ที่นี่น่าสนใจมากเลย เพราะมีเครื่องเล่นมากมายที่สนุกและน่าตื่นเต้นรอให้คุณเข้ามาลองเล่นกันอยู่นะ

สำหรับคนที่อยากเล่น

รถไฟเหาะ

สนุกๆ ให้หัวใจได้เต้นรัวๆ กับบรรยากาศน่าตื่นเต้นแล้ว มาที่นี่รับรองไม่เสียเที่ยวแน่นอนค่ะ เพราะคุณสามารถไปสัมผัสกับ

5 รถไฟเหาะที่สุดสนุก และหวาดเสียว

ใครสนใจอยากเล่นแล้ว ไปดูเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง



รถไฟเหาะ Takabisha ที่ถูกเปิดมาตั้งแต่ปี 2011 เป็นรถไฟเหาะที่น่าหวาดเสียวอย่าบอกใครเลยล่ะ เพราะไฮไลท์ของมันคือการดิ่งลงในมุม 121 องศา ทั้งสูงทั้งชันจนหัวใจแทบวายได้เลย อยากลองประสบการณ์น่าตื่นเต้นแบบนี้ ต้องแวะที่นี่แล้ว


รูปภาพ:http://www.coasterstop.com/wp-content/uploads/2014/01/la-trb-dinoconda-4D-coaster-dino-land-china-05-006.jpg

มาตื่นเต้นกับเครื่องเล่นที่ทั้งจะหวาดเสียว และอาจจะมึนไปได้เลย เพราะมันจะหมุนไปหมุนมา ถึง 360 องศา ในความสูงถึง 76 เมตร ความเร็ว 126 กิโลเมตร/ชั่วโมงถ้าจะเล่นก็อย่าลืมเตรียมความพร้อมดีๆ นะคะ ระวังเล่นเสร็จเดินลงมา จะมึนจนเดินไปไหนต่อไม่ได้นะ


รูปภาพ:https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/4/4b/Fujiyama_rollercoaster_2005-05.JPG

ชื่อ Fujiyama เรียกได้ว่าเป็น King of mountains ในญี่ปุ่น และเครื่องเล่นนี้ก็น่าสนใจเหมือนภูเขาฟูจิเลยล่ะ เพราะมันเคยได้ชื่อว่าเป็นรถไฟเหาะที่สูงที่สุดในโลก โดยเปิดตั้งแต่ปี 1996 ค่ะ มีความเร็วอยู่ที่ 130 กิโลเมตร/ชั่วโมงบอกเลยว่าถ้ามาที่สวนสนุกแห่งนี้ เป็นอีกสิ่งที่ห้ามพลาดเลย



Dodonpa เปิดให้ได้ใช้บริการความหวาดเสียวตั้งแต่ปี 2001 แล้วล่ะค่ะ เป็นหนึ่งในรถไฟเหาะที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วมากๆ โดยจะอยู่ที่ 172 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 1.8 วินาทีคุณพระคุณเจ้าช่วย!! ใครชอบความเร็วสปีดขั้นสุดจนลืมหายใจแบบนี้ อย่าพลาดเลยค่ะ


รูปภาพ:https://nichgon.files.wordpress.com/2015/04/t045_25.jpg

อีกเครื่องเล่นที่สุดหวาดเสียว ที่ชื่อว่า Tondemina มันจะเหวี่ยงคุณไปมาบนฟ้า ที่สูงจากพื้นถึง 59 เมตร ระหว่างที่เล่นไปอยู่ ถ้าใครพอตั้งสติได้ ลืมตามาดูก็จะได้เห็นวิวเป็นภูเขาฟูจิที่สวยเชียวล่ะใครอยากลองมองมุมสวยๆ แบบท้าทายดูบ้าง ก็ต้องลองดูนะคะ


อยากลองเล่นกันไหมล่ะคะ แต่ละอย่างดูน่าเล่นมากๆ เลยล่ะ ใครที่ได้ไปเที่ยวถึงญี่ปุ่น และแวะไปยัง Fuji-Q แล้วก็อย่าลืมไปลองเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะสุดหวาดเสียวเหล่านี้ดูล่ะถ้าใครคิดว่าไหว และอยากเล่นทั้งหมดก็น่าสนใจ ไม่เสียเที่ยวเหมือนกันนะ ต้องลองกันดูแล้ว