ในช่วงควันหลงวันแม่ปีนี้ขอเอาเรื่องราวคุณแม่ยังสาวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ไม่ได้แค่สวย หุ่นดีเท่านั้น แต่ยังทำงานเก่งพร้อมเลี้ยงลูกและอบรมมาเป็นอย่างดี โดยที่คุณแม่เหล่านี้ต่างก็เป็นดาราดัง แต่กลับมีเวลามากพอที่จะเลี้ยงให้บรรดาลูก ๆมีความคิดและเป็นคนดีได้อีกด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าใครบ้าง ตามมาดูเลย!!

5 คุณแม่สุด Perfect ทั้งสวยทั้งเก่ง

Angelina Jolie (แอนเจลีนา โจลี)

รูปภาพ:http://i.kapook.com/tripplep/7-5-53/mom2.jpg

คุณแม่โจลี่ที่นอกจากจะให้กำเนิดลูกแท้ ๆ ของตัวเองแล้ว ก็ยังเป็นคุณแม่ใจบุญผู้เลี้ยงดูเด็กกำพร้าที่รับเป็นบุตรบุญธรรมอย่างดีไม่แพ้ลูกของเธอเอง จนเธอได้รับยกย่องให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลของโลกในปี 2552 โจลี่มีสามีที่น่ารักและเข้าใจเธอมากอย่าง แบรด พิตต์ พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวทั้งโลก ปัจจุบันครอบครัวของทั้งคู่เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีลูกสาวและลูกชายแท้ ๆ 3 คน ลูกสาวและลูกชายบุญธรรมอีก 3 คน แต่เด็กทุกคนก็อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข เพราะโจลี่เลี้ยงได้เท่าเทียมกัน ตำแหน่งแม่ดีเด่นจึงถือว่าเหมาะสมกับโจลี่อย่างมากเลยทีเดียว

รูปภาพ:http://teen.mthai.com/app/uploads/2015/08/236.jpg

Miranda Kerr ( มิแรนด้า เคอร์)

รูปภาพ:http://www.newsread.in/wp-content/uploads/2016/02/Miranda-Kerr.jpg

สาวสวยที่ต่อให้มีลูกแล้วก็ยังคงสวยแบบไม่เปลี่ยนแปลง เพราะเธอเป็นสาวที่รักษาสุขภาพเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็น Single Mom ที่ต้องยกย่องเลยทีเดียว เพราะต่อให้งานรัดตัวมากแค่ไหนแต่เธอก็สามารถที่จะกลับมาดูแลลูกชายสุดที่รักได้ตลอด ทั้งยังเป็นคุณแม่ที่สอนลูกชายได้ดีอย่างมาก จนใคร ๆ ก็ชื่นชมว่าลูกชายของเธอนั้นเป็นเด็กมีมารยาทและมีความเป็นเด็กในแบบที่เด็กผู้ชายหลาย ๆ คนยังทำไม่ได้ และต่อให้ความรักระหว่างคุณแม่คนสวยคนนี้กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ออแรนโด้ บลูม จะไปกันไม่รอด แต่ทั้งคู่กลับให้ความรักแก่ลูกชายได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมเอาใจใส่และสอนลูกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

รูปภาพ:http://f.ptcdn.info/070/011/000/1382067230-f00-o.jpgรูปภาพ:http://www.cosmopolitanthai.com/home/images/zitangs/Fashion/celebmirandaflynn/mirandafynncover.jpg

Victoria Beckham ( วิคเตอเรีย เบคแฮม)

รูปภาพ:http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/03528/Victoria_Beckham_D_3528749b.jpg

คุณแม่สุดแซ่บและสุดสตรองต้องยกให้ วิคตอเรีย เบ็คแฮม หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ วิคตอเรีย สไปซ์เกิร์ล ( Spice Girls ) ที่อดีตเป็นนักร้องสาวเจ้าแม่แฟชั่น ที่ได้สามีเป็นนักบอลที่เก่งที่สุดในโลกอย่างเดวิด เบ็คแฮม จนมีพยานรักด้วยกันถึง 4 คน ซึ่งเห็นเธอเป็นคนรักษารูปร่าง เป็นสาวเก่งที่สามารถแก้ปัญหาของครอบครัวมาได้อย่างชาญฉลาด เธอยังเลี้ยงดูลูก ๆ อย่างดีที่สุด พร้อมทั้งสอนให้เด็กน้อยทั้ง 4 เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับทุกคนในสังคม ขนาดที่ลูกชายคนโตอย่าง บรูคลิน โจเซฟ เบคแคม ที่โตเป็นหนุ่มน้อยยังต้องออกไปหางานทำเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารเอง เมื่อต้องการเงินไปใช้จ่าย และเธอยังประคับประคองให้ครอบครัวของเธอมีความสุขและเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบได้มาจนถึงปัจจุบัน

รูปภาพ:http://www.sudsapda.com/wp-content/uploads/2016/07/DAVID-AND-VICTORIA-BECKHAM-WITH-CHILDREN-BROOKLYM-ROME-CRUZ-AND-HARPER.jpgรูปภาพ:http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2015/04/17/10/27A936C900000578-3043185-Model_behaviour_Victoria_Beckham_took_snaps_of_her_son_Brooklyn_-a-13_1429264554848.jpg

Britney Jean Spears

รูปภาพ:http://www.hd-wallpapers9.com/Thumbnail-Gallery/Celebrities/Britney%20Jean%20Spears/Britney-Jean-Spears-Wallpaper.jpg

ใครจะเชื่อว่าอดีตราชินีเพลงป๊อป ที่ชอบทำตัวสุดเพี้ยน ชอบสร้างข่าวฉาวและติดยาเสพติดจนงอมแงม ทั้งยังมีชีวิตคู่ที่ล้มเหลวแบบพังทลายไม่มีชิ้นดี แต่กลับสามารถกลายเป็นแม่ที่ดีให้กับลูกชายทั้ง 2 คนของเธอได้ โดยลูกชายทั้ง 2 คนนี้มาจากสามีเก่าของเธอที่จบกันได้ไม่สวยเท่าไหร่นัก แต่ลูกชายของเธอคือแรงบันดาลใจที่ช่วยให้บริทนี่ย์กลับมาเป็ผู้เป็นคนอีกครั้ง และตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะกลับมายืนอยู่จุดเดิมให้ได้ ซึ่งก็ถือว่าเธอทำได้ดีมาก โดยเฉพาะในฐานะแม่ที่ขนาดสอนการบ้านเลขลูกไม่ได้ ก็ยอมที่จะไปเข้าคอร์สเรียนเพื่อมาสอนลูกเลยทีเดียว แบบนี้เค้าเรียกว่าคุณแม่มือ 1 เลยนะ ยกย่องจริง ๆ

รูปภาพ:http://www.breatheheavy.com/wp-content/uploads/2013/07/oohlala-music-vid-still.jpgรูปภาพ:http://www.fwdder.com/uploads/fwdder_1_1440130544.jpeg

Katie Holmes (เคที่ โฮล์ม)

รูปภาพ:http://img.wennermedia.com/620-width/katie-holmes-met-gala-inline.jpg

พูดถึงคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมไม่พูดถึงเคที่ก็คงจะแปลก เพราะเธอเป็นคุณแม่ที่ขึ้นชื่อว่าดูแลสุขภาพของตัวเองและลูกสาว น้องซูริ ตั้งแต่อยู่ในท้อง และเมื่อคลอดออกมาแล้วเคที่ก็ยังคงทำหน้าที่คุณแม่และภรรยาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เมื่อเวลาที่ยากลำบากมาถึงเมื่อเคทีและทอม ครูซต้องฟ้องหย่ากัน น้องซูริก็อาจจะหายไปจากจอจนสื่อแทบไม่ได้เจอ เพราะเคที่ไม่ต้องการให้ลูกสาวมารับรู้หรือกดดันในการต้องให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อ ซึ่งทุกวันนี้ทั้งเคที่และลูกสาวก็อยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่งถึงงานจะมากขนาดไหนแต่เคที่ก็ยังคงดูแลลูกสาวให้กลายเป็นเด็กที่น่ารักมากได้อย่างดีที่สุด

รูปภาพ:http://www.catdumb.com/wp-content/uploads/2016/04/suri2.jpgรูปภาพ:http://f.ptcdn.info/375/031/000/1431615011-6-o.jpg

5 คุณแม่คนสวยของฮอลีวู้ดที่ทั้งยังสาวและสวย พร้อมความสามารถและความคิดในการเลี้ยงลูกที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเหนื่อยหรือยุ่งกับงงานแค่ไหนแต่ลูกต้องมาเป็นที่ 1 เสมอ ทำให้เราได้คิดว่าไม่มีแม่คนไหนที่จะไม่รักหรือใส่ใจลูกของตัวเอง เพราะฉะนั้นวันแม่นี้อย่าลืมไปบอกรักคุณแม่ที่บ้านที่ยอมเหนื่อยเพื่อพวกเรากันด้วยนะคะ



บทความที่เกี่ยวข้อง