รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/5c/5d/45/5c5d4523ac7244ddd8b643d417d160c4.jpg

อันยองฮาเซโย~

ค่ะสาว ๆ ซิสต้า วันนี้ขอเปลี่ยนตัวเองไปเป็นสาวเกาหลีใส ๆ สักวันนึงนะคะ เพราะอยากจะ

" หน้าใส "

ฉ่ำวาวผิวเนียน ๆ แบบเขาบ้าง เผื่อจะได้มีอปป้าไว้ข้างกายสักคน

( เอ้ะ! ไม่น่าจะใช่ 5555555 )

สาว ๆ ซิสต้าเคยสงสัยมั้ยเอ่ยว่าพวกเขาใช้อะไรกันนะ ทำไมหน้าสาว ๆ เกาหลีถึงได้ผิวดี้ดีจนน่าอิจฉาขนาดนั้น เรานี่สงสัยมากกกกกก

( ก ไก่ ล้านตัว )

จนต้องไปสืบเสาะหาข้อมูลว่าพวกเธอมีวิธีดูแลผิวหน้ายังไง

แล้วเราก็ได้ไปพบกับเคล็ดลับแบบไม่ลับ

" วิธีทำให้หน้าใส "ของ

สาว ๆ เกาหลี ที่

มิเชลล์ พานบิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ยืนยันแล้วว่าไอเทมแต่ละตัวมันเด็ดจริงๆ มาดูกัน

ค่ะ!

ใครอยากผิวเด้งหน้าฉ่ำวาวแบบสาว ๆ เกาหลีบ้าง มาเช็คไอเทมยอดนิยมจากฝั่งเกาหลี

กันเลยดีกว่าค่า

หน้าใสง่ายๆ ด้วยไอเทมสุดฮิตจากสาวเกาหลี

รูปภาพ:http://cj.lnwfile.com/tkaln1.jpg

http://amzn.to/SsV9r0

Mask ตัวนี้เป็นไอเทมสุดฮิตที่สาวเกาหลีแทบทุกคนจะต้องมีเลยก็ว่าได้ค่ะ ใน Mask จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออก รวมทั้งช่วยขจัดน้ำมันหรือเซลล์ผิวที่ตายตัวนี้มี ใน Mask ประกอบไปด้วยวิตามินกรดไกลโคลิกและแร่ธาตุบำรุง ซึ่งช่วยบำรุงผิวหน้าเราให้ กระชับ เนียนนุ่ม เหมือนแก้มเด็กเลยล่ะค่ะ

http://sistacafe.com/summaries/3939

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-J-ISb99Ybcs/U4frRSVg7fI/AAAAAAAAGnU/4uQ4DSKAlME/s1600/AmorePacificControlControlCushionCompactReview.png

http://amzn.to/1uN4rwFCushion นี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ สาวไทยหมดกังวลได้เลย เพราะผิวหน้าแบบสาวไทยนั้นสามารถใช้ได้แน่นอน โดยความพิเศษของ Cushion ตัวนี้ มีส่วนประกอบของสกินแคร์และสารกันแดดไว้ในตัวเดียวกันซึ่งทั้งช่วยบำรุงผิวและปกป้องผิวของเราจากแดดได้ด้วย และเนื้อของ Cushion ตัวนี้จะให้ความฉ่ำวาวกับผิวหน้าเรา ทำให้ผิวหน้าของเราดูใสแบบเป็นธรรมชาติ

อยากรู้ว่า Cushion ตัวนี้จะเป๊ะจะปังขนาดไหน มาดูรีวิวด้านล่างกันค่าาา เผื่อจะได้ช่วยให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อ Cushion ได้ง่ายขึ้น

รูปภาพ:http://www.innisfreeworld.com/upload/product/10400_l.jpg

http://amzn.to/1oO7BMP

Mask ชาเขียวจาก Innisfree ไอเทมยอดนิยมอีกตัวที่สาว ๆ เกาหลีเลือกนำมาใช้ดูแลผิวหน้า ความพิเศษของ Mask ตัวนี้ คือประกอบไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรและสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่นอกจะเหมาะสำหรับสาวที่ผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมาสดใส และยังช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-frFSwlchh6E/Vu7ZqAEJ64I/AAAAAAAAC_Y/fFaJlLFb9nwBgv8XAZgHCFEyX38-tQE9A/s1600/MIZONSnailRecoveryGelCream3.jpg

http://amzn.to/1s19F9Y

ครีมหอยทาก สาวซิสต้าหลายคน คงจะเคยได้ยินและคุ้นชื่อกันอยู่บ้าง หลังจากเริ่มมีมาขายในประเทศไทย อย่างที่เรารู้ค่ะว่าประเทศเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก แต่ครีมหอยทากจาก Mizon ตัวนี้ถือเป็นครีมหอยทากยอดฮิตของสาว ๆ เกาหลี เพราะเจลหอยทากตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส และลดรอยสิวได้ด้วยค่ะ ถือตอบโจทย์ครบในครีมตัวเดียวเลยก็ว่าได้ค่ะ

รูปภาพ:http://i.ebayimg.com/00/s/NTAwWDUwMA==/z/QcEAAOSwcu5UQw5w/$_1.JPG?set_id=880000500F

http://amzn.to/1qjBhmfhttp://amzn.to/1qjBhmf

eye makeup remover นี้ มีไว้ใช้เพื่อแก้ไขเมื่อเวลาที่เราลงสีที่ตาหรือการเขียน eyeliner ผิดพลาด สาว ๆ ก็สามารถเอาเจ้า eye makeup remover ตัวนี้มาใช้เพื่อลบและแก้ไขได้ทันทีโดยไม่ต้องล้างใหม่เลยแหละค่ะ สวยเป๊ะง่าย ๆ เลยทีเดียว ทีนี้รู้เคล็ดลับสาวเกาหลีหน้าใสตาแบ๊วกันแล้วใช้มั้ยล่า อย่าลืมลองไปใช้กันนะคะสาว ๆ

รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-hLmLTk3omDk/U-ok9BWX83I/AAAAAAAAADk/7KI7DYGMdXY/s1600/freeshipping-font-b-3M-b-font-Nexcare-font-b-Acne-b-font-Dressing-Pimple-font-b.jpg

http://amzn.to/1qjA6mQ

แผ่นดูดสิว ไอเทมยอดฮิตจากสาวเกาหลีนี้ มีประโยชน์กับสาว ๆ ทุกคนมากเลยค่ะ แผ่นดูดสิวนี้เป็นอีกวิธีที่จะช่วยทำให้สิวของสาว ๆ ยุบได้รวดเร็วทันใจอย่างง่ายดายเลย แค่ติดไว้บริเวณที่เป็นสิวก่อนนอน เช้ามาสิวนั้นก็จะยุบลงและแห้งไว้ขึ้นได้มากเลยค่ะ

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-QJD5aLTQibM/UQphONLZvNI/AAAAAAAAEx8/f0B1QrTdLgo/s1600/P1310033.JPG

http://amzn.to/1kUpHyE

แผ่น Mask ริมฝีปากสุดน่ารักนี้ ไม่ได้ดีแค่แพ็กเกจจิ้งเท่านั้นนะคะ เพราะเจ้า Lip Patch ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวริมฝีปากที่แห้งให้ชุ่มชื่นและเรียบเนียนขึ้น แหม่ เห็นไอเทมแนะนำข้อนี้แล้ว รู้เลยว่า หากอยากหน้าใสแบบสาวเกาหลีนั้น จะดูแลแค่ผิวหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องดูแลทุกส่วนบนใบหน้าเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:http://www.yesstyle.com/blog/wp-content/uploads/2015/12/YSBL_0112_02.jpg

http://amzn.to/1nuE9vX

Cleansing ยอดนิยมจากเกาหลี ที่ช่วยทั้งชำระล้างเครื่องลำอางและสิ่งตกค้างบนหน้าได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับทุกสภาพผิวเลยนะคะสาว ๆ


จบไปแล้วสำหรับ" ไอเทมดูแลหน้าใสยอดนิยมจากฝั่งเกาหลี "ทำให้สาว ๆ เกาหลีเขาหน้าเด้งฉ่ำวาวกันที่เอามาฝากกัน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? สาว ๆ ซิสต้าคงต้องเตรียมตัวเตรียมตังไปซื้อแล้วแหละค่ะ บอกเลยว่าแต่ละตัวเด็ดทั้งนั้นเลยแต่ตอนนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ จะแอบแว้บไปล่าไอเทมด้านบนมาเก็บไว้ครอบครองบ้าง อิอิ บั๊ยบายยยยย

บทความที่เกี่ยวข้อง