รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจ เพื่อก่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าในอนาคต และหน้าที่การงาน ถ้ามัวแต่ลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ คุณก็จะพลาดโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิต

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อยากให้โฟกัสที่เรื่องงานเป็นสำคัญ เพราะตอนนี้คนที่จะเข้ามาในชีวิตคุณนั้น มักจะหวังผลประโยชน์มากกว่า ส่วนคนมีคู่ คนรักจะหยิบยื่น เงินทอง ของมีค่าให้ หรือจะนำเรื่องการลงทุน การประกอบธุรกิจมาปรึกษา


โชคลาภ :ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ ก็มักจะเป็นทุกขลาภมากกว่า เพราะอาจจะเจ็บตัว หรือสูญเสียสิ่งใดสิ่งหนึ่งก่อนที่จะมีสิ่งดีๆ ตามมา

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัยบริเวณศีรษะ การบาดเจ็บ การกระแทกอย่างรุนแรง หรือเบาสุดก็เกิดจากปวดหัว เป็นไข้

เคล็ดลับ :ทำทานด้วยการปล่อยปลา สัตว์น้ำ เพื่อขจัดอุปสรรค ให้ชีวิตลื่นไหล มีความเจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ต้องการประสบความสำเร็จ ในธุรกิจส่วนตัว ต้องหานายทุนหรือหุ้นส่วนที่น่าเชื่อถือเพื่อ Support กิจการ และชี้แนวทางที่ทำให้คุณสามารถเจริญรุ่งเรืองได้ ส่วนใครที่ทำงานประจำ หรือกำลังศึกษาอยู่ ก็ลองดูลู่ทาง หรือความชอบของตนเองก่อน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ SME ค่อนข้างสูง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ควรโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพราะในระยะนี้ ความรักจะทำให้ชีวิตของคุณวุ่นวาย ส่วนคนมีคู่ อยากให้คุณเอาใจใส่ ดูแล คนรักของคุณให้มากขึ้น เพราะช่วงนี้เขาค่อนข้างขาดความอบอุ่น

โชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศ ที่อายุห่างกว่ากันไม่มาก หรือรุ่นราวคราวเดียวกัน เช่น หุ้นส่วน คนรัก หรือเพื่อนฝูง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวน และมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยง่ายจากภัยธรรมชาติ

เคล็ดลับ :ปลูกไม้มงคลที่มีลำต้นใหญ่ ไม่จำเป็นต้องเป็นบริเวณที่อยู่อาศัย อาจปลูกที่เรือกสวนไร่นา โครงการอาสาสมัครต่างๆ หรือในวัด เป็นต้น


รูปภาพ:

ทำสมาธิ เจริญสติภาวนา ปิดหู ปิดตาจากสิ่งรอบข้าง หรือสิ่งเร้า ใช้เวลาอยู่กับตนเอง เพื่อสำรวจ และระลึกรู้ให้ได้มากที่สุด


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องอยู่ตัวคนเดียว เพื่อทบทวนสิ่งที่ผ่านๆ มา หรือในทางกลับกัน คุณอาจจะได้รับภารกิจที่ต้องทำงานตามลำพัง หรือเนื้องานนั้นๆ ต้องเป็นคุณเท่านั้นถึงจะทำได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ นับหน้าถือตา และยกย่องเชิดชูคุณ อาจด้วยเพราะความต้องการตัวคุณอยู่แล้วเป็นทุนด้วยหรือเปล่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักมีโอกาสพัฒนาไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ใครทที่ระหองระแหงกับคนรักอยู่ ก็มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกัน เข้าใจกันมากขึ้น หรือใครที่คบหากันก็จะมีข่าวดีร่วมกันเร็วๆ นี้

โชคลาภ :เกิดจากความเจริญก้าวหน้า และหน้าที่การงานของตนเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :หยุดความใจร้อน และความหุนหันพลันแล่นของตนเองไว้ เพราะจะนำพาความผิดพลาดมาสู่คุณ

เคล็ดลับ :บูชาครูบาอาจารย์ พระเกจิ พระโพธิสัตว์ รวมถึงบูรพกษัตริย์ที่ตนนับถือ เพื่อความเจริญก้าวหน้า และประสบความสำเร็จในชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ที่จัดว่าดี แม้จะไม่ดีมาก แต่ก็สามารถประคับประคองไปได้เรื่อยๆ หลังจากที่คุณเผชิญเรื่องราวที่ไม่ค่อยโอเคมาในสัปดาห์ก่อนๆ ฉะนั้นก็ถือเสียว่า เริ่มต้นใหม่ไปละกัน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด หรือมิตรสหายใกล้ตัวที่เข้าใจกัน ส่วนคนมีคู่ ความรักเจริญงอกงามดี มีโอกาสที่จะอยู่ใกล้ชิด ปรึกษาหารือ เข้าใจกันและกัน

โชคลาภ :ยังไม่มีสิ่งใดที่จะเป็นทางลัด หรือผลสำเร็จมาสู่คุณได้ในเร็ววันนี้ ให้รอไปก่อน


สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยจากความเครียดในเรื่องงาน หรือการแก้ไขปัญหาของผู้คนมากหน้าหลายตา

เคล็ดลับ :บูชาพระศิวะ เพื่อขจัดอุปสรรค และขอโชคลาภ หน้าที่การงาน และเงินทอง


รูปภาพ:

การงาน :ยังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ที่เวลาส่วนตัวและเวลางานสามารถไปในทิศทาเดียวกันได้ แต่อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งชะล่าใจจนเกินไป เพราะบททดสอบใหม่ๆ ก็เข้ามาหาคุณอยู่เรื่อยๆ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อย่าเพิ่งคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นัก หากชีวิตไม่อยากวุ่นวายไปมากกว่านี้ ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณอารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ ง่าย ดังนั้น อย่าทำอะไรที่ขัดใจเขาหรือเธอเข้าล่ะ!

โชคลาภ :ยังคงเกิดจากการทำงาน อาชีพ หรือธุรกิจที่คุณลงทุนทำอยู่

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากการสูญหายในเรื่องของเงินทอง ของมีค่า การสูญเสียของรัก

เคล็ดลับ :ทำบุญ บริจาคทานตามกำลังทรัพย์ และศรัทธา เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเหตุการณ์ที่ว่าที่อาจเกิดขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :บางครั้งการยึดมั่น ถือมั่น หรือเอาชนะมากเกินไป อาจทำให้งานของคุณสำเร็จลุล่วง หรือเจริญเติบโตช้าลง ลองลดทิฐิที่ตนมี เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย รักใคร ชอบใครต้องทุ่มเท เผยความในใจ หรือแสดงออกให้เขาได้รับรู้ ไม่ควรจะเก็บงำ ส่วนคนมีคู่ หากมีปัญหากับคนรักหรือคู่ครองก็มิควรใช้อารมณ์ในการโต้ตอบบทสนทนา เพราะมีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกันได้ง่าย

โชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศวัยไม่ไกลกัน อาจเป็นคนรัก คู่ครอง เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานก็เป็นได้


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติจากของแข็ง ของหนัก หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณศีรษะ กะโหลก และสมอง

เคล็ดลับ :ทำบุญตามโรงพยาบาล หรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอนาถา หรือสัตว์ที่พิการ หรือประสบภัย เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้เรารอดพ้นอันตราย และเภทภัยทั้งปวง


ขอให้ทุกคนโชคดี