สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน ^0^

กลับมาพบกับมอลล่าเค้กในหมวดแฟชั่นอีกเช่นเคย

วันนี้เราขอแนะนำไอเทมเครื่องแต่งกายอย่างนึงที่สาวๆ สายลุยหรือแนวอินดี้ ฮิปสเตอร์หลายคนยกให้เป็นอวัยวะชิ้นที่ 33 ของร่างกายไปแล้ว นั่นก็คือ' รองเท้าผ้าใบ 'นั่นเองค่ะ

ก็ใส่แล้วเดินทางไปไหนก็สะดวก เดินนานก็ยังสบายเท้า อีกทั้งเป็นไอเทมแฟชั่นได้อีกด้วยนี่นา แค่ใส่คู่กับเสื้อ-กางเกงยีนส์หรือขาสั้นง่ายๆ ก็จบลุคแล้ว~

ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงฤดูฝนแล้ว หากติดตามพยากรณ์อากาศจะพบว่า พายุเริ่มเข้ามาเป็นระลอก ส่งผลให้ฝนตกหนัก หลายคนมีปัญหาเรื่องการใส่รองเท้า เพราะอยากสวยดูดีก็กลัวเปียกฝน จะลุยไปเลยก็กลัวไม่เรียบร้อย นอกจากสาวๆ จะพกร่มแล้ว จึงต้องเตรียมรองเท้าที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน =w=bขอแนะนำนวัตกรรมใหม่จาก แบรนด์รองเท้าผ้าใบชื่อดังระดับสากล' Converse 'เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่รับหน้าฝนในคอลเลคชั่น' Converse COUNTER CLIMATE SHIELD CANVAS 'มีหลายรุ่นให้เลือกมากมาย อยากดูเท่ๆ ลุยๆ ก็ต้อง ‘Chuck II Shield Canvas หรือ Chuck II Rubber’ อยากดูเซอร์ ติสท์ๆ ก็ต้องวินเทจหน่อยก็ต้อง‘ Jack Purcell M-series Shield Canvas ’อยากดูแนวคลาสสิคก็ต้อง‘ Chuck Taylor All Star Shield Canvas ’หรืออยากดูหวาน มุ้งมิ้ง อินเทรนด์สุดๆ ก็ต้องสีนี้เลยพาสเทล

รูปภาพ:

มีให้เลือกเยอะหลายรุ่นแบบนี้ ที่สำคัญ กันน้ำได้ด้วย ทั้งเท่ สวย กันน้ำได้ด้วยจะไม่เลือกมาเป็นหนึ่งในไอเทม must have ในฤดูฝนแบบนี้ได้ไงแล้วล่ะ

สาวกรองเท้าผ้าใบห้ามพลาด เลื่อนลงมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างกันเล้ย!

จุดเด่นสายวินเทจ : Jack Purcell M-series Shield Canvas

รูปภาพ:

ในส่วนของรองเท้าผ้าใบ Converse รุ่นนี้ แน่นอนว่าเหมาะกับฤดูฝน คุณสมบัติหลักคือยังเดินสวยๆ เก๋ๆ ได้อย่างสบายแม้อยู่ท่ามกลางสายฝน ทางแบรนด์ออกแบบรองเท้าผ้าใบผูกเชือกสไตล์คลาสสิค เรียบง่ายแต่เข้ากับแฟชั่นเสื้อผ้าได้แทบทุกชุด เจ๋งไปอีก!

แม้อยู่ในคอลเลคชั่นใหม่ที่เรียกว่า' Counter Climate 'ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Jack Purcell ด้วยสัญลักษณ์ขีดยิ้มที่หัวรองเท้า

รูปภาพ:

ยัง ยังไม่หมด! รุ่นนี้ตัวผ้าผลิตจากผ้าShield Canvasกันน้ำได้ เรื่องดีไซน์เชือกแถบด้านหลังรองเท้าหรือBack Tabถูกออกแบบมาให้สะท้อนแสงได้// วิบวับจับตากันเลยทีเดียวไม่ต้องกลัวว่าเธอจะเดินเท้าเปียกด้วยความไม่มั่นใจ ตรงกันข้าม เธอจะดูสวยเท่และโดดเด่นเมื่อได้ใส่แน่นอนค่ะ ^^

จุดเด่นอีกอย่างของรองเท้าผ้าใบ Converse รุ่นนี้ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ...แผ่นรองเท้าด้านในที่ทำจากโฟม Lunarlonซึ่งเจ้าโฟมตัวนี้ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่ได้ทุกสภาพอากาศ มี 3 สี White, Blue, Black ราคา 3,800 บาท

//จะฝนตก แดดออก หรือหนาวเย็น ก็จัดไปรัวๆ อย่าได้แคร์ =w=


เท่ๆ ลุยๆ สายคลาสสิค : Chuck Classic หรือ Chuck II ก็สวยไม่แพ้กัน

รูปภาพ:

สองรุ่นนี้ในคอลเลคชั่น' Counter Climate 'ก็กันน้ำได้เช่นกัน แถมเชือกรองเท้ายังสะท้อนแสงได้ด้วย แวววับประดับดาวเลยจริงๆสายคลาสสิคไอคอนก็ต้อง Chuck Taylor All Starสีเส้นที่ขอบยางรองเท้าตัดกันเจ็บจี๊ดมากๆ สีมีให้เลือกละลานตา ราคาเบาๆ แค่เริ่มต้นที่ 3,050-3,200 บาทเท่านั้น

รูปภาพ:

ยิ่งรุ่น

Chuck II

ที่

มีให้เลือกทั้งเป็นแบบ ผ้าแคนวาส หรือจะเป็นรุ่นใหม่เพิ่งออกมาเลย

เป็นยางเคลือบผ้าทอลายสวยมาก เรื่องความใส่สบาย


Chuck II

เค้าพัฒนามาแล้วใส่สบายแน่นอน อยากลุยฝนแถมใส่สบาย ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สีมีให้เลือกเยอะแยะมากมายแล้วแต่ลุคของสาวๆ ในแต่ละวันเลยค่ะ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,450-4,400 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ฮั่นแน่! เริ่มสนใจกันขึ้นมาบ้างแล้วล่ะสิ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากซื้อมาใส่ สวยเท่ๆ ท้าหน้าฝนล่ะก็ หาซื้อได้ตามร้าน Converse ในห้างสรรพสินค้าทั่วไป สาวๆ คนไหนอยากเสริมสไตล์ของตัวเองให้เป็น เซอร์ๆ เท่ๆ วินเทจลุยๆ เดินได้ชิลล์ๆ ไม่ต้องทะนุถนอมรองเท้ามาก ต้องคู่นี้เท่านั้นค่ะ // ช้าหมดอดได้สีที่ชอบนะเอ้อ

แล้วพบกันใหม่คอนเทนต์หน้านะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบาย ^^/

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม