สาวไทยส่วนมากจะมีข้อที่เหมือนกันนั่นก็คือตัวเล็ก น่ารัก ความสูงน้อยกว่ามาตรฐานนะคะ สำหรับใครที่กำลังนอยด์กับปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่แล้วล่ะก็ สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดไม่ใช่แค่การใส่ส้นสูงนะคะ แต่การคิดหาข้อดีของความตัวเล็กในรูปแบบของตนเองก็คือสิ่งที่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะข้อได้เปรียบของสาวตัวเล็กที่คุณจะไม่เสียใจมีดังต่อไปนี้นะคะ

1. สเป็คอันดับหนึ่ง ยอดฮิตของหนุ่มไทย

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-9QHLpdBlpRM/U8KEiQTYL6I/AAAAAAAAFZM/33h42_Cnrpw/s1600/Hugging-Love-Couple.jpg

เชื่อหรือไม่คะว่าสเป็คของหนุ่มๆ ที่เค้าชอบส่วนมากก็คือสาวตัวเล็กนั่นเอง จุดเด่นหรือเสน่ห์ของสาวตัวเล็กก็คือการที่คุณนั้นมีความบอบบาง น่าทะนุถนอมและชวนให้หนุ่มๆ มาปกป้องนั่นเองค่ะ สำหรับใครที่เป็นสาวตัวเล็กน่ารัก ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ


2. หาเสื้อผ้าใส่ง่าย

รูปภาพ:http://cdn.skim.gs/image/upload/v1456338285/msi/teens-shopping-clothes_ywh7an.jpg

สาวตัวเล็กจะไม่ต้องกังวลว่าฉันจะใส่ชุดนี้ดีไหม หรือใส่ชุดนั้นดีไหม เพราะว่าคุณจะสามารถใส่เสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ แต่มีข้อแม้ว่าสาวๆ จะต้องมีหุ่นสมส่วนนะคะ เพราะถ้าอวบไปก็หาเสื้อใส่ยากเหมือนกันนะเนี่ย


3. ดูเป็น 'เด็ก' ตลอดกาล

รูปภาพ:http://www.desktopimages.org/pictures/2013/0814/1/orig_436459.jpg

สาวๆ ที่ตัวเล็กทุกคนน่าจะพอเข้าใจนะคะ คุณจะพบว่าคุณดูเด็กตลอดกาลเพราะคุณตัวเล็กนั่นเองค่ะ ส่วนมากคนมักจะประเมินทางสายตาด้วยขนาดของตัวเทียบกับอายุ ใครที่ตัวเล็ก ๆ น่ารักๆ ก็จะถูกเรียกว่าน้องเสมอนะคะ


4. คล่องแคล่ว ปราดเปรียว

รูปภาพ:http://www.rtjsjg.com/data/out/237/4963115-happy-girl-images.jpg

สาวตัวเล็กๆ ส่วนใหญ่จะมีความปราดเปรียว ไม่ว่าจะก้มตัวหรือไปทำกิจกรรมอะไรก็สบายมากๆ ยกเว้นไว้อย่างเดียวก็คือการที่คุณต้องไปโหนรถเมล์ที่ทำได้ไม่สะดวกเท่าใดนัก ส่วนอย่างอื่นฉลุยแน่นอนค่ะ


5. คนภายนอกมักมองด้วยความเอ็นดู ( เพราะตัวเล็กเหมือนเด็กน้อย )

รูปภาพ:http://www.zastavki.com/pictures/originals/2013/Girls___Models___Happy_girl_053454_.jpg

สาวๆ ตัวเล็กจะมีบุคลิกที่น่ารักเหมือนเด็กๆ นั่นเองค่ะ สำหรับใครที่ตัวเล็กก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะว่าคุณจะได้มีโอกาสถูกมองอย่างเอ็นดูและมีผู้ใหญ่เมตตานะคะ

สาวๆ ตัวเล็กเห็นข้อได้เปรียบของตัวเองแล้วใช่ไหมคะ รู้แบบนี้แล้วไม่ต้องกังวลกับความตัวเล็กของคุณเลย เพราะมันคือเสน่ห์นั่นเองค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง