รูปภาพ:

การงาน :ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีที่คนเกิดวันอาทิตย์จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล จากผู้เป็นนาย รวมถึงใครที่ทำธุรกิจการค้า หรือทำงานฟรีแลนซ์ ก็จะได้รับการสนับสนุนจากนายทุน และลูกค้าเช่นกัน ดังนั้น ก็ขอให้ทำ และสร้างสรรค์ออกมาอย่างตั้งใจ และเต็มที่ก็พอ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากกำลังเล็งๆ ใครไว้ หรือดูใจใครอยู่ มีโอกาสที่จะผิดหวังได้ เพราะเขา / เธอคนนั้น จะได้รู้เห็นนิสัยใจคออีกด้านหนึ่งของคุณ แล้วเกิดมีอคติขึ้นมา หรือเป็นข้อเสียที่ทำใจยอมรับยาก ดังนั้น จงสำรวมอากัปกิริยาอาการ รวมถึงความคิด และการกระทำที่เป็นข้อเสีย หรือเป็นนิสัยด้านไม่ดีของตนเองลง ส่วนคนมีคู่ ความรักจะนำพาความสุข ความเจริญรุ่งเรืองมาให้ จากหน้าที่การงานของเขาเอง

โชคลาภ :เกิดจากถิ่นที่อยู่อาศัย หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเคหะสถาน / อาคารบ้านเรือน / องค์กร หรือสถาบันที่ตนอาศัยจะให้โชค

สุขภาพ - อุบัติภัย :ยังไม่มีสิ่งใดน่าเป็นห่วงเท่าไร นอกจากเด็กเล็กๆ ที่อยู่ในบ้านเรือน อาจจะต้องให้การดูแลเป็นพิเศษ

เคล็ดลับ :บูชาพระแม่อุมา พระแม่ทุรคา หรือพรแม่กาลี ด้วยดอกไม้สีแดง หรือสีขาว เพื่อขจัดอุปสรรค และอำนวยพรให้ชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรือง ราบรื่น


รูปภาพ:

การงาน :ไม่ว่าเรื่องราวรอบตัวจะเป็นเช่นไร หรือวุ่นวายสักแค่ไหน ก็ขอให้คุณมีสมาธิ และจุดยืนของตนเอง ในช่วงปลายสัปดาห์มีโอกาสแว่วๆ ว่า คุณจะได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือย้ายงานไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการเสียที

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสผู้สมัครรักใคร่ หรือพบรักกับคนใกล้ตัว ในสถานที่ทำงาน หรือสถาบันที่คุณประกอบการอยู่ ส่วนคนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจคุณดี และมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการมีทายาท มีบุตร หลานไว้สืบสกุล

โชคลาภ :เกิดจากเด็กเล็กๆ หรือบริวารที่คุณให้การดูแล หรืออุปการะอยู่

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังเรื่องน้ำหนักตัว อาหารการกินที่รับประทานมากจนเกินไป หรือแม้แต่โรคเบาหวาน ความดัน ที่จะเข้ามารุมเร้า

เคล็ดลับ :มาดามยังคงแนะนำให้ผู้ที่เกิดวันนี้บูชาพระพิฆเณศ เทพแห่งความสำเร็จอยู่ เพื่อขอพรในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ และตลอดไป


รูปภาพ:

การงาน :หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตน หรือค้าขาย จะได้รับผลประกอบการ หรือผลกำไรที่ค่อนข้างดี ส่วนผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการเงิน การธนาคาร พนักงานขาย หรือแม้แต่พนักงานเก็บเงินก็จะได้รับคำชื่นชมยินดี โบนัส หรือเบี้ยขยัน จากสายงานนี้อีกด้วย

ความรัก :อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทั้งคนโสด และไม่โสด มีโอกาสสมหวังในความรักค่อนข้างสูง โดยเฉพาะคนที่มีคู่ แล้วคบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่ง จะมีข่าวดีเรื่องการลั่นระฆังวิวาห์อย่างแน่นอน


โชคลาภ :เกิดจากสตรีเพศที่อายุแก่กว่า อาจเป็นมารดา ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง เจ้านาย หัวหน้างาน หรือคนรักของคุณก็เป็นได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :เภทภัยหนนี้ มักจะเกิดจากความใจร้อน มุทะลุของคุณเอง อย่างไรก็ควรลดความกล้าได้ กล้าเสีย และความกล้าท้าชนของตนเองลง ทุกอย่างจะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยความประนีประนอม

เคล็ดลับ :ควรปรึกษาหารือกับผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์ยามที่ตนไม่เข้าใจ อย่าตัดสินใจอะไรเพียงลำพัง เพราะมีโอกาสพลาดพลั้งได้สูง


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรือทำงานอยู่กับบ้าน มีธุรกิจส่วนตน จะประสบความสำเร็จดีกว่า ผู้ที่ทำงานประจำ หรือนอกบ้าน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความขยันขันแข็ง ความมุมานะพยายามด้วย เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานสาขาอาชีพไหน หรือลักษณะงานแบบใด ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน

ความรัก :ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี หรือร้ายจนเกินไป คนที่คุณมีใจให้ หรือเป็นคนรักของคุณเอง จะมีโอกาสงอน หงุดหงิด งี่เง่าได้ง่าย อาจเป็นเพราะความรู้สึกไม่สบายใจที่เขากำลังเผชิญในระยะนี้

โชคลาภ :เกิดจากความตั้งใจ และการลงมือทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยตนเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ จะเกิดจากความไม่รอบคอบของคุณเอง โทษใครไม่ได้

เคล็ดลับ :บูชาพระพิฆเณศ เทพแห่งการเริ่มต้น และความสำเร็จด้วยเครื่องหอม และผลไม้ 9 อย่าง เพื่อขอพรในเรื่องของความเจริญก้าวหน้า และการฟันฝ่าอุปสรรคให้เป็นผลสำเร็จ


รูปภาพ:

การงาน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่มีเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชาที่เป็นเพศหญิง จะประสบความสำเร็จ และเจริญรุ่งเรืองดีกว่าคนที่มีเจ้านายเป็นเพศชาย หรืออีกนัยหนึ่ง หากใครมีเพื่อนร่วมงาน หรือคนในสายอาชีพเดียวกันเป็นเพศหญิง หรือประกอบอาชีพที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้หญิง ก็จะได้รับผลดีเช่นกัน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใครก็ต้องทุ่มเท เปิดเผยไปเลยว่า เรามีใจให้ แต่ถาใครกลัวแป้ก...อกหัก อกเดาะ ก็จงโสดต่อไปค่ะ //ไว้อาลัยให้แปบ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ใส่กันให้มากๆ เพราะมีโอกาสงอน หรือไม่พูดไม่จากันได้ แต่สุดท้ายก็จะอภัยให้กัน และกลับมาคืนดีกันได้ในภายหลัง

โชคลาภ :ยังไม่ควรหวังพึ่งพาสิ่งใดในระยะนี้ และอย่าเชื่อมั่ตนเองมากจนเกินไป ทุกอย่างควรทำอะไรๆ แต่พอดี


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังเรื่องน้ำหนัก รวมถึงการควบคุมตนเอง รู้จักยับยั้งชั่งใจในการรับประทานอาหารที่มีปริมาณค่อนข้างมาก

เคล็ดลับ :ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กเล็กๆ เด็กพิการ ตามมูลนิธิต่างๆ หรือมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กด้อยโอกาส...เอาเป็นว่า ช่วงนี้มาดามอยากให้ผู้ที่เกิดวันพฤัสฯ ทำบุญ หรือให้การช่วยเหลือเด็กไว้จะเป็นการดี เพราะผลบุญนี้จะส่งเสริมให้คุณมีความสุขสวัสดิ์ เจริญด้วยโภคทรัพย์ และฐานันดร


รูปภาพ:

การงาน :มีอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขอย่างมากมาย ทั้งจากสภาวะแวดล้อม และบุคคล โดยเฉพาะกับบุคคลอย่าเพิ่งท้าชน หรือสร้างแรงปะทะใดๆ ควรเก็บเขา / เธอไว้เป็นมิตร หรือเพื่อนคู่คิดในภายหลัง

ความรัก :ทั้งคนโสด และคนมีคู่ ดวงด้านนี้อยู่ในช่วงขาลง ยังไม่ถึงเวลาที่จะเคลื่อนไหวทำอะไร ควรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ และประคับประคองให้อยู่รอดปลอดภัย

โชคลาภ :เกิดจากเพศที่สาม อาจเป็นเพื่อนฝูง หรือคนรักของคุณก็ได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :อาจมีเรื่องเสียทรัพย์ เพราะความใจร้อนวู่วาม หรือความเชื่อมั่นในตนเองมากจนเกินไป

เคล็ดลับ :กราบสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทาง ประจำที่อยู่อาศัย หรือเคหะสถาน ที่ทำงาน หรือสถาบันทางการเรียนของตน เพื่อส่งผลให้ชีวิตราบรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรคใดๆ


รูปภาพ:

การงาน :

สอบถาม ปรึกษาหารือกับผู้รู้ หรือเพื่อนร่วมงานให้มากๆ เพื่อเป็นตัวช่วยหนึ่งในการตัดสินใจทำอะไร รวมถึงเป็นกำลังใจให้เราสามารถดำเนินสิ่งที่มุ่งหวังให้ประสบผลสำเร็จ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอ หรือถูกใจใครสักคนหนึ่งใกล้ตัว แต่ก็ขอให้ระวังไว้สักนิด เพราะเขาเป็นคนที่เจ้าชู้ มากรักหลายใจพอตัว ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีปัญหาพ่อแง่แม่งอนกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

โชคลาภ :เกิดจากคนในครอบครัว หรือธุรกิจส่วนตนที่ลงทุนลงแรงทำ


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยในครัวเรือน หรือที่อยู่อาศัยจะนำเภทภับมาสู่คุณได้ เช่น สัตว์ที่ไม่พึงประสงค์มาทำรังในบ้าน แล้วทำให้ข้าวของเครื่องใช้เสียหาย หรือเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น ตกบันได หกล้ม เดินชนโต๊ะ ตู้ เป็นต้น

เคล็ดลับ :สวมใส่เครื่องประดับ หรือเครื่องแต่งกายที่มีสีเหลือง สีส้ม หรือสีทอง จะช่วยส่งเสริมโชคลาภ ความสำเร็จให้กับคนวันเสาร์


ขอให้ทุกคนโชคดี