สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวSistaCafeทุกคน ถ้าใครได้ติดตามผลงานรีวิว แป้งในตำนาน คุณภาพสุดคุ้ม ของเทนชิ คงจะจำกันได้นะคะว่าเทนชิเคยรีวิวแป้งตระกูลZendoriไปแล้ว 2 ตัว ได้แก่Zendori UV Oil-Free Foundation SPF 12หรือZendori ตลับเขียวและZendori Extra Cover Foundation SPF 30หรือZendori ตลับส้มกันไปแล้ว ต้องบอกว่า แต่ละตัว มีความพิเศษมากๆ หากใคร จำไม่ได้  ไปดูตามลิงก์ข้างล่างได้ค่ะ >>>

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ เทนชิจะมาตัวต่อไปของตระกูลZendoriนั่นก็คือZendori Aura WhitePowder หรือZendori ตลับชมพูนั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้จะมีความพิเศษแตกต่างจากสองตัวที่แล้ว คือเน้นความมีออร่ากระจ่างใส และยังมีเบอร์พิเศษ อย่าง เบอร์Winkที่จะเนรมิตร ให้สาวๆ ผิวออร่าแบบวิ้งๆ แบบสาวเกาหลีกันไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

คุณสมบัติของ

แป้งZendori Aura whiteคือ-เป็นแป้งที่ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสด้วย MICA ซึ่งทำให้หน้าของเราสว่าง  โปร่งใสแวววาว แบบมีออร่า และที่สำคัญ ช่วยให้หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวันอีกด้วยค่ะ

-เนื้อแป้งเนียนนุ่ม บางเบา กระจายตัวได้ดี-ทาแล้วผิวหน้าเนียน

เป็นธรรมชาติสามารถปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ได้

และตามคอนเซปต์คือ ราคาไม่ถึงหลักร้อยค่ะ!โดย Zendori Aura white  มีด้วยกัน 3 เบอร์ค่ะ ได้แก่- 01 สำหรับผิวขาวอมชมพู- 02 สำหรับผิวสองสี

- Wink

เบอร์นี้ผสมชิมเมอร์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เหมาะแก่การเติมระหว่างวัน หรือทาทับแป้งตัวอื่น เพื่อให้ได้ผิวขาวออร่าค่ะ

สวอชสีแป้งทั่วไปกับแป้ง Zendori SPF12, Zendori SPF 30 และ Zendori Aura White

รูปภาพ:

จากการสวอชสีเปรียบเทียบระหว่างแป้งทั่วไปที่มีราคาแพงกว่า เห็นได้ชัดเลยว่าZendoriปกป้องได้เนียนกว่าแป้งทั่วไป ซึ่งความแตกต่างระหว่าง เนื้อแป้งZendor Aura Whiteจะดูออกโทนขาวกว่าZendori SPF 30และZendori SPF 12เนื่องจากเน้นความความกระจ่างใสกว่า ทั้ง 2 แบบค่ะ ซึ่งเบอร์ที่เทนชินำมาสวอช จะเป็นเบอร์Winkซึ่งเน้นความกระจ่างใสกว่าค่ะ

เปรียบเทียบระหว่างทาแป้ง Zendori Aura White ทับตลับส้มกับ ตลับส้มเพียว ๆ

รูปภาพ:

สำหรับในการรีวิวของเทนชินะคะ เทนชิจะนำแป้งZendori Aura White เบอร์ winkทาทับ แป้งตัวตลับสีส้มและตลับเขียวค่ะ เนื่องจาก เบอร์ 01 และ 02 ของAura whiteค่อนข้างจะขาวไปสำหรับเทนชิ เทนชิเลยเลือกเบอร์ Wink ใช้ทาทับแบบบางๆ เพื่อให้กระจ่างใส และไม่วอกไปค่ะ

ซึ่งถ้าดูจากการเปรียบเทียบระหว่างข้างซ้ายที่ใช้Zendori Aura Whiteทับแป้งZendori SPF 30 เบอร์ 03และกับข้างขวาที่ทาZendori SPF30 เบอร์ 03แบบเพียวๆ เห็นได้ชัดเลยว่า ข้างซ้ายจะขาวกว่ามากๆ ถ้าทาทับเยอะไป จะทำให้วอกได้ค่ะ แนะนำให้ทาแบบบางๆ จะได้ ลุคออร่าแบบสาวเกาหลี

เปรียบเทียบระหว่างทาแป้ง Zendori Aura White ทับตลับเขียวกับ ตลับเขียวแบบเพียว ๆ

รูปภาพ:

ถ้าดูจากการเปรียบเทียบระหว่างข้างซ้ายที่ใช้Zendori Aura Whiteทับแป้งZendori SPF 12 เบอร์ 03และกับข้างขวาที่ทาZendori SPF12 เบอร์ 03แบบเพียวๆ เห็นได้ชัดเลยว่า ข้างซ้ายจะขาวกว่ามากๆ เหมือนกับตอนทาด้วยแป้งZendori SPF 30เช่นกันค่ะถ้าทาทับเยอะไป จะทำให้วอกได้ค่ะ แนะนำให้ทาแบบบางๆ จะได้ ลุคออร่าแบบสาวเกาหลี

มาลองแต่งหน้าด้วยการใช้แป้ง Zendori Aura White

Look ที่ 1 Korean Ulzzang

รูปภาพ:

ในลุคที่ 1Korean Ulzzangสดใส สไตล์ไอดอลเกาหลี เทนชิจะใช้Zendori Aura Whiteเบอร์ Wink ทาทับดับZendori SPF 30หรือตลับส้มค่ะ เพราะลุคนี้ เทนชิต้องการให้ได้ลุคใสๆ มีออร่าพร้อมที่จะออกไปเผชิญแดกข้างนอก ด้วยคุณสมบัติ ของตลับส้มที่เน้นกันแดดค่ะ จะเหมือนไอดอลเกาหลีมั้ยนั้น อีกเรื่องค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 2 Casual Chic

รูปภาพ:

ส่วนลุคที่ 2 เป็นลุคCasual Chicลุคสาวทำงานแบบชิคๆ โดยลุคนี้เทนชิจะใช้แป้งZendori Aura WhiteทาทับZendori SPF 12เนื่องจากลุคนี้ เราจะเน้นแต่อยู่ในออฟฟิศสวยๆ แดดไม่แรง แต่อยากให้ได้ผิวออร่ากระจ่างใสแบบเผยความมั่นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลการรีวิวจากการใช้Zendori Aura Whiteเทนชิคิดว่าแป้งตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความกระจ่างใสมีออร่า อย่างแต่งหน้าแบบลุคสาวเกาหลีหรือเน้นงานผิวค่ะ เทนชิชอบเบอร์ wink ทาทับเพื่อให้ผิวกระจ่างใสใช้แทนไฮไลท์ หรือเติมระหว่างวัน เพื่อให้ได้ความฉ่ำ ถ้าลองให้ทาทั่วหน้า แนะนำสาวๆ ใช้เบอร์ 01 หรือ เบอร์ 02ค่ะ สองเบอร์เหมาะกับสาวๆ ผิวขาวและผิวเหลืองค่ะ ส่วนเทนชิขอบายสองเบอร์ค่ะ ขอใช้เบอร์Winkดีกว่าค่ะ

หากใครสนใจ

Zendori Extra Cover Foundation SPF 30สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือ

สามารถสั่งทางline id:cl-zendoriหรือโทร086-302-9138

ได้เลยค่ะ

สาว ๆ ยัง สามารถไปร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลทุกเดือน ได้ที่ Fanpage และ IG : Zendori ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย

รูปภาพ: