ฮัลโหลเทส เทส สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวมอยส์เจอไรเซอร์ราคาเบ๊า เบา ที่ได้ไปสอยมาลองรีวิวแบบละเอียดหน่อยนะ ภาษาอาจดูบ้านๆ ก็นึกซะว่ามีเพื่อนมาเม้าท์เรื่องสวยๆ งามๆ ให้ฟังละกันเนอะ พร้อมแล้ว ไปค่ะ

CathyDoll Snail Bright

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ครีมหอยใสตัวนี้เป็นครีมที่เน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื่นและความขาวใส เพราะเค้ามีเมือกหอกทากเข้มข้นผสมอยู่ ซึ่งฉลากก็เขียนว่าตัวนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำฟื้นฟูผิวจากการแห้งและคล้ำเสีย

เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น เวลาจะใช้ก็แค่กดลงแล้วเนื้อครีมจะออกมา แนะนำให้กดทีเดียวพอ เพราะนางออกมาเยอะมาก มันเปลือง 555

รูปภาพ:รูปภาพ:

จากการที่ได้ใช้มาสักระยะ ชอบที่ตัวนี้เติมความชุ่มชื่นได้ดีมาก ปกติเวลานอนในห้องแอร์ พอตื่นมาหน้าเราจะลอกเป็นขุยๆ แต่พอทาตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่มแล้วก็ชุ่มชื่นมาก อีกอย่างที่ชอบคือเวลาตบๆ ที่หน้า เนื้อผลิตภัณฑ์มันจะยืดๆ สนุกดี แถมซึมลงผิวเร็วด้วย ส่วนเรื่องความขาวใส เราคิดว่าไม่ช่วยนะ เพราะไม่รู้สึกอะไรเลย คนรอบข้างก็ไม่ได้ทักว่าหน้าขาวขึ้นด้วย

ปริมาณ/ราคา:50 g. 320 บาท

ซื้อต่อมั้ย?:ซื้อค่ะ ถึงนางจะไม่ช่วยให้ขาวแต่เรื่องความชุ่มชื่นนางชนะเลิศ ราคาไม่แรง จ่ายได้จ้า

White Me Up White Booster Moisturizer

รูปภาพ:

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส ก่อนหน้านี้เราเคยใช้มาส์กของยี่ห้อนี้อยู่ นางเริ่ดจริง พอเห็นนางออกมอยส์เจอไรเซอร์ก็ลองซื้อมาใช้ดู เท่าที่อ่านๆ นางก็มีนวัตกรรมล้ำๆของนางแหละ แต่จำชื่อไม่ได้ ก็จะช่วยเรื่องความขาวใสเสมือนเราไปฉีดผิวด้วยกลูต้าหรือคอลลาเจนอะไรประมาณนั้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีขาว เนื้อเค้าดูแบบเป็นกึ่งครีมกึ่งเซรั่ม ทาลงบนหน้าก็ซึมเร็วดี ไม่หนักหน้า หลังจากใช้เรื่องความขาวใสก็สัมผัสได้นิดหน่อย แต่ที่เห็นชัดๆ และประทับใจมากคือ รูขุมขนกระชับขึ้น อันนี้กรี๊ดดดเลย แต่งหน้าง่ายขึ้น เกลี่ยรองพื้นหนือพวกคอนซีลเลอร์ได้ง่ายขึ้น

แต่ที่ไม่ชอบเท่าไหร่คือนางมีน้ำหอม ส่วนตัวก็ไม่ได้แพ้น้ำหอมหรอก แต่ว่าบังเอิญเป็นกลิ่นหอมแนวดอกไม้ ซึ่งเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

ปริมาณ/ราคา:30 ml. 590 บาท

ซื้อต่อมั้ย?:ซื้อวนไปค่ะ ปลื้มตรงที่ทำให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมรูขุมขนกระชับขึ้น

Yves Rocher Sensitive Vegetal Soothing Moisturizing Cream

รูปภาพ:

ชิ้นสุดท้ายนี่ได้มา ตอนที่หน้ากำลังแพ้รองพื้นตัวนึง บังเอิญไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลแล้วเห็นร้านนี้ เลยแอบเดินเข้าไปสำรวจราคา ปรากฏไม่แพงมาก แถมเป็นสกินแคร์แนวธรรมชาติ พนักงานแนะนำตัวนี้เพราะบอกว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว แล้วก็ช่วยให้ผิวเนียนใส ประมาณนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาว ออกจะเหนียวๆ เราทาเฉพาะกลางคืนนะ เพราะทาตอนเช้าแล้วจะรู้สึกหนักหน้ามาก ตัวนี้ก็ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นดีพอสมควร เรื่องความกระจ่างใสเรียบเนียนนี่ไม่เห็นผลเลย เราว่าน่าจะเป็นเพราะนางมีความอ่อนโยนมาก ก็เลยทำให้เห็นผลช้า

ปริมาณ/ราคา:50 ml. 380 บาท

ซื้อต่อมั้ย?:ไม่ซื้อต่อจ้า เพราะคิดว่าเห็นผลช้า

หมดแล้วววววว เป็นยังไงกันบ้าง ใครที่กำลังจะพุ่งตัวไปซื้อสกินแคร์อยู่ละก็ ลองเปิดใจให้ของถูกและดีบ้างนะ แล้วอย่าลืมท่อง 3 คำ ก่อนควักตังค์จ่าย คือสติ! สติ! สติ!วันนี้ไปก่อนน้า วันหลังมีอะไรใหม่ๆ จะมาเม้ามอยให้ฟังกันใหม่ บายจ้า าาา

บทความที่เกี่ยวข้อง