สวัสดีคะทุกคน เห่อ ๆ เขียนไปตั้งเยอะเลยดันกดปิดเพจไปเสียได้  เศร้าแป๊ป  แต่ไม่เป็นไรเริ่มเขียนใหม่เพราะอยากให้สาว ๆ Sistacafe ได้รู้จักกับไอเท็ม ลิปบาล์มตัวใหม่ของ Dr.tobi เป็น

ลิปบาล์มรูปทรงไข่  ซึ่งมีน้องมายด์ (วิรพร) ที่แสดงละครเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ แสดงเป็น น้ำขิง  ชอบนางมาตั้งแต่เล่นเรื่องนี้แล้ว พอดีเห็นน้องโพสต์ใน IGพอเห็นเท่านั้นแหละกิเลสก็มาเลย เพราะรูปทรงนางน่ารักมาก ๆ เลยทีเดียวมีตั้ง  6  สี  6 กลิ่นเลย น่ารักมุ้งมิ้งมากๆ เลย ชอบ ชอบ  เรากลัวจะตกเทรนด์เลยชวนเพื่อน ๆ ช่วยกันซื้อมาแบบว่าซื้อรวมแล้วหารอะนะ เอา  6 สี 6  กลิ่น กันเลยทีเดียว แหมแหมอย่าคิดว่าเราใจง่ายขนาดนั้น แค่เห็นแพกเกจแล้วจะซื้อมันเป็นไปไม่ได้สำหรับเราแน่ ๆ 5555 ต้องศึกษา รายละเอียดสินค้าก่อน  ที่อ่านดูมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ตั้ง 10 ชนิด แถมขนาด 9 กรัม ใช้ได้เลย โฮะ ๆๆ เขาทางเลยอะ  ไปดูรูปกันเลยคะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ลองใช้ครั้งแรกรู้สึกฟินมาก ๆ เย็นปากนิด ๆ หอม

Vanilla mint

กันเลยทีเดแทบจะกินเข้าไปเลย 555555555  ชอบตรงที่มันไม่เหนียว ไม่เยิ้ม ไม่มัน อันนี้ตรงมาก ๆเลย เพราะที่เคยใช้มาก่อน ทั้งเหนียว ทั้งมัน ทั้งเยิ้ม แถมบรรจุภัณฑ์ แตกบ้างอะไรบ้าง เกลียวตรงฝาปีนกันบ้าง  แต่นี่ไม่ต้องกลัวลงล็อกแป๊ะ  ลองใช้ดีเลยมาบอกต่อสาว

SistaCafe

กันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง