พักความเปรี้ยวมาซบความหวานกับลิปสติกยอดฮิต

อย่าง ลิปสติกสี Nude กันไหมคะสาวๆ Sistacafe

ลิปสติกสี

Nude

เป็นลิปสติกที่สาวๆ ทุกคน ควรมีติดกระเป๋าไว้สักชิ้น นอกจะทาลุคไหนก็เข้า กับสีผิวไหนก็สวย ขึ้น ลิปสติกสี

Nude

ยังเป็นลิปสติกที่เป็นสีออกโทนสุภาพ ทาได้ทุกโอกาส และทาง่าย (สำหรับในวันรีบๆ นี่ ช่วยชีวิตกันมาได้เยอะแล้ว) วัยใส วัยเรียน วัยทำงานทาได้หมด จึงสมควรมีติดไว้ในกระเป๋านะคะ ^ ^

วันนี้ฟรายเดย์จะมาแนะนำลิปสติกสี

Nude

ที่

'ถูกและดี'

ราคาดรักสโตร์ แต่คุณภาพนี่ดีมาก ไม่ทำให้แห้งเป็นขุยแน่นอน

L'Oréal Paris COLOUR RICHE Collection Exclusive


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/71/0d/1b/710d1bd0f4aa07f9c2c2e946132b37c2.jpgรูปภาพ:http://g-ecx.images-amazon.com/images/G/31/img16/Beauty/LOreal/d.jpg

ถ้ากำลังมองหาลิปสติกสีนู้ดในราคา สามร้อยนิดๆ มาพร้อมแพ็คเกจสุดหรู เหมือนแบรนด์ระดับ Hi-end และเนื้อลิปสติกสีสด ชุ่มฉ่ำ ไม่ทำให้ปากแห้ง

L'Oréal Paris COLOUR RICHE Collection Exclusive

เป็นลิปสติกที่สาวๆ ตามหาแน่นอนค่ะ เซ็ตนี้ทาง

L'Oréal Paris

ออกมาหลายสี หลายเซ็ตด้วยกัน โดยแต่ละรุ่นจะเป็นชื่อนักแสดงหรือนักแสดงชื่อดัง ที่หลายๆ คนรู้จักกัน โดยเซ็ตนี้จะมาในโทนสีชมพูกับชื่อของคนดังที่เรารู้จักกันอย่าง นาโอมิ แคมเบล หรือ นักร้องสาวเจโล ใครชอบสีไหนก็ไปสอยมาได้เลย คุ้มแน่นอน

NYX SIMPLY NUDE LIP CREAM


รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2014/10/NYX-Simply-Nude-Lip-Cream.jpgรูปภาพ:http://i59.tinypic.com/24m6li9.jpg

ใครที่ชอบพกลิปสติกแท่งดินสอติดกระเป๋า เพราะเก็บง่าย ใช้สะดวก หมุนๆ เปิดฝาใช้ได้เลย จะต้องหลงรัก

NYX SIMPLY NUDE LIP CREAM

แน่นอนค่ะ โดยคราวนี้มาในรูปแบบของดินสอใช้ง่าย และเป็นสีนู้ดโทนสุภาพที่สามารถทาได้ทุกสีผิว และเป็นเนื้อครีม สาวคนไหนที่กลัวๆ ว่า เจอ

NYX

แล้วปากจะแตก (เพราะหลายตัวก็เนื้อแห้งจริงๆ ) แต่สำหรับ

NYX SIMPLY NUDE LIP CREAM

ไม่ต้องห่วง ทาได้ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ

Maybelline COLOR SENSATIONAL VIVID MATTE LIQUID


รูปภาพ:http://linerglittergloss.com/wp-content/uploads/2016/01/maybelline-vivid-matte-liquid-1024x1024.jpgรูปภาพ:http://g-ecx.images-amazon.com/images/G/31/img16/Beauty/LOreal/d.jpg

ใครที่ชอบลิควิคลิปสติกมากกว่าลิปสติกปกติ แนะนำ

Maybelline COLOR SENSATIONAL VIVID MATTE LIQUID

ถึงแม้ชื่อจะบอกว่า แมตต์ แต่จริงๆ เนื้อของรุ่นนี้ค่อนข้างจะชุ่มชื้น ออกแนวเนื้อซาตินมากกว่า เพราะงั้นใครที่ปากแห้งไม่ต้องกังวล แถมสีชัดมาก ทาแค่รอบเดียวก็กลบสีปากมิดเลยค่ะ

NYX LIP LINGERIE


รูปภาพ:http://lottelovesbeauty.nl/wp-content/uploads/2016/03/nyx-lip-lingerie-liquid-lipstick.jpgรูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/c6N61M8-Ci8/maxresdefault.jpg

ถ้าให้พูดถึงลิปสติกสีนู้ดสุดฮิต ติดกระแสตอนนี้ก็ต้อง

NYX LIP LINGERIE

ที่ออกมากี่รอบของหมดเร็วมาก เป็นตำนานทั้งเมืองนอกและในไทย เป็นลิคขวิดลิปสติกอีกรุ่นที่ฟรายเดย์รับประกันว่าเนื้อไม่แห้ง ค่อนข้างชุ่มชื้น แต่ให้สีที่ชัดและติดทน (ลองทาแล้วทานข้าวพบว่ายังอยู่เกือบร้อยเปอร์เซนต์เลย) แถมมีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ แถมยังอยู่ในโทนสุภาพอีกด้วยค่ะ

Maybelline COLOR SENSATIONAL THE BUFFS LIP COLOR


รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2013/12/Maybelline-Color-Sensational-The-Buffs.jpgรูปภาพ:https://img.makeupalley.com/hwthumb/980/980/0_7_4_0_2532341.JPGรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/b4/8e/ae/b48eaea700df1524fdc439af540394ac.jpg

ใครชอบลิปสติกที่ราคาย่อมเยาว์ประมาณ 'ร้อยนิดๆ' หาซื้อได้ง่าย สีสวย ติดทนในระดับหนึ่ง

Maybelline COLOR SENSATIONAL THE BUFFS LIP COLOR

เป็นลิปสติกที่น่าซื้อเก็บไว้มากค่ะ ด้วยราคาที่ถูก สาวๆ วัยเรียน วัยนักศึกษา สามารถซื้อโดยไม่กระทบกับค่าขนมมากนัก แถมเนื้อลิปสติกเป็นแบบเนื้อครีม ทาสบายปาก สีติดทนพอสมควร แต่ก็ต้องมีเติมระหว่างวัน แต่ถ้ามองแต่สี ให้ผ่านเลยค่ะรุ่นนี้!

_______________________________________________________________

ใครยังไม่ลิปสติกสีนู้ดติดกระเป๋า ก็ลองดูบทความนี้เป็นทางเลือกนะคะ

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะค

สู้ๆ ค่ะสาวๆ

แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บะบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง