ฮัลโหล เพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกคน นี่เป็นรีวิวแรกของเราเลยนะ ตื่นเต้นๆ … เข้าเรื่องเลยละกัน รีวิวนี้จะว่าด้วยเรื่องการบำรุงผิวหน้าให้สวยใส ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ สกินแคร์ที่หาที่ดีงามและเหมาะกับผิวหน้ายากมาก แต่ในที่สุดเราก็เจอแล้ว วันนี้จะมางัดกรุแบทเทิ้ล 3 มอยส์เจอไรเซอร์ตัวเด็ด ที่กำลังใช้อยู่ขณะนี้ เริ่มเลยยยย

White Me Up White Booster Moisturizer

รูปภาพ:

ชิ้นแรก คิดว่าเป็นสกินแคร์สัญชาติไทยนะ เราไปเจอนางในวัตสัน ตอนนั้นจัดโปรซื้อ 1 ชิ้นที่สอง 1 บาท เลยสอยมา ตัวนี้เท่าที่อ่านๆ ดูเค้าบอกว่าเน้นเรื่องความขาวออร่าโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ β-White สารที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน เช่น เวลาเราโดนแสงแดด ผิวก็จะคล้ำน้อยลง และยังมี NIO-OXY เทคโนโลยีใหม่ที่จะเข้าไปฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียได้อย่างล้ำลึก เรียกได้ว่า บำรุงล้ำลึกถึงระดับ DNA เลยจ้า โหวววว ^0^

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม:เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เกลี่ยง่าย ทาปุ๊ป ก็ซึมลงหน้าปั๊บ จัดว่าดีงามสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนอะหนะที่ผิว อีกอย่างสาวๆ ที่ผิวมันก็ไม่ต้องกังวลว่าจะอุดตันเพราะตัวนี้ซึมลงผิวเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอน


ความรู้สึกหลังใช้:เราใช้ทาทั้งเช้าและเย็น อย่างที่บอกเนื้อครีมบางเบา จึงไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ใช้ไปสักพัก ที่เห็นได้ชัดคือ จากที่หน้าหมองๆ เพราะนอนดึกทุกวัน ก็ค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื่นดีมาก อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ พอผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น แต่งหน้าก็ติดมากขึ้น แถมรองพื้นไปเป็นคราบลอยๆ บนผิวระหว่างวันด้วย ที่ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่คือ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ เพราะจะเป็นกลิ่นดอกไม้ ซึ่งส่วนตัวไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นแนวนี้

Clinique Moisture Surge

รูปภาพ:

ชิ้นที่ 2 เป็นมอยเจอไรเซอร์จากเคาท์เตอร์แบรนด์ เราซื้อขนาดทดลองมา 2 กระปุก ใช้หมดไปกระปุกนึงแล้ว ตัวดีก็ดีงามตามท้องเรื่องอยู่นะ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำไว้ให้ผิวได้ยาวนาน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม:เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ แค่เห็นก็น่าใช้แล้วใช่ม๊า? เนื้อครีมค่อนข้างเหลว ออกแนวเซรั่มเข้มข้น ทำให้เวลาทาลงที่ผิวก็เกลี่ยง่าย แถมซึมซาบลงผิวได้เร็ว

ความรู้สึกหลังใช้:ส่วนตัวชอบนะ แต่คิดว่าช่วยแค่เรื่องเติมความชุ่มชื่นและเรื่องกระชับรูขุมขน ส่วนเรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ใช้มาสักพักแล้วก็ยังไม่เห็นผล ตัวนี้เราใช้ทั้งเช้าและเย็น แต่จะชอบใช้ตอนเย็นมากกว่า ชอบเอาไปแช่ตู้เย็น แล้วมาทา รู้สึกเย็นสดชื่น ฟินมากกก ทาเสร็จแล้วพุ่งตัวเข้าห้องแอร์ หื้ม มม ชอบมาก แต่ติดที่กลิ่นของนางคือมีกลิ่นแนวเคมีๆ น่าจะเป็นแอลกอฮอล์ เราเองไม่ชอบกลิ่นแต่ใช้ได้ ไม่ได้แพ้ แต่คนที่ผิวหน้าบอบบางก็ไม่แน่ ยังไงลองเทสก่อนนะจ๊ะ

2TWhite Bird's Nest White Ultimate Cream Whitening & Anti-aging

รูปภาพ:

ชิ้นที่ 3 ไปเจอมาในร้านวัตสันอีกแล้ว พอดีเดินไปสะดุด ห๊ะ! ครีมรังนกเห้ยยย จริงดิ เราเองเป็นคนที่ชอบกินรังนกมาก เพราะเชื่อว่ามันดีต่อสุขภาพเลยลองสอยมาใช้ดู ว่าพอนางมาบำรุงหน้าแล้วจะเริ่ดขนาดไหน ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของรังนก ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ไข่มุก ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส และโสม ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม:เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น เข้มข้นมาก  ตัวนี้จะมีไม้พายสำหรับตักเนื้อครีมมาให้ด้วย ดีงาม ถือเป็นการป้องกันสิ่งสกปรกที่ติดมากับนิ้วมือ แต่เนื้อครีมเหนียว เกลี่ยยาก แถมซึมลงผิวหน้าค่อนข้างช้า

ความรู้สึกหลังใช้:เราใช้ตัวนี้เฉพาะตอนเย็นเท่านั้น เคยใช้ตอนเช้าแล้วลง

เมคอัพทับรู้สึกหนักหน้าม้าก ไม่ไหวจริงๆ ใช่ต่อเนื่องรู้สึกเติมความชุ่มชื่นได้ดีมาก แอบบอกนิสนึง ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งมากกว่า เพราะเนื้อครีมเข้มข้น ซึมช้า สาวผิวมันอาจจะเกิดการอุดตันได้ สำหรับเราทาแล้วต้องเข้าห้องแอร์เลย เรื่องความกระจ่างใส ก็ขาวขึ้นนิดหน่อยจ้า ตัวนี้มีกลิ่นน้ำหอมด้วยนะ แต่ไม่แรงมาก

สรุปง่ายๆ ด้วยตารางอีกที แต่ละข้อคะแนนเต็ม5 จ้า

รูปภาพ:

จบแล้วสำหรับการงัดกรุรีวิวมอยส์เจอไรเซอร์ หวังว่าจะเป็นไอเดียสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ได้นะคะ วันนี้ไปก่อน อย่าลืมบำรุงผิวทั้งเช้าและเย็นนะคะ จะได้ผิวสวยใสไปนานๆ เล้ยยยยย

บทความที่เกี่ยวข้อง