สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน

วันนี้เราก็นำคอนเทนต์ทรงผมสวยๆ จากเน็ตไอดอล ดารา นักร้อง หรือคนดังมาให้เธอดูเป็นแรงบันดาลใจทำผมทรงใหม่อีกเช่นเคย

ครั้งนี้เราก็ไม่พลาดกระแสจากแบรนด์เครื่องสำอาง-เสื้อผ้าสัญชาติเกาหลีสุดเปรี้ยง! ในไทยอย่าง

' Stylenanda '

ที่เสื้อผ้าก็ชิค แพ็กเกจจิ้งก็เริ่ด ที่สำคัญ นางแบบแต่ละคนหน้าเก๋มากกกกกก

เห็นหน้าในเว็บไซต์หรือไอจีทีไร ต้องจ้องดูเป็นสิบนาที เหมือนโดนสะกดจิต โอย ฉันอยากได้ลิปสีที่นางแบบทา บลัชที่นางแบบปัด เผื่อจะสวยอย่างเขาบ้าง อ๊ากกกกกกกกกก*

บทความนี้ขอนำเสนอนางแบบคนหนึ่งของแบรนด์ จุดเด่นของเธอคือใบหน้าที่สวย หวานใสเหมือนเด็กม. ปลายตลอดเวลา //อิจ.... เธอมีชื่อว่า

' กงซูอา ( Gong Soo Ah ) '

ซึ่งเป็นทั้งนางแบบและเน็ตไอดอลด้วย เธอจะแต่งหน้า ทำผมอะไรก็ดูน่ารักไปหมด ทำให้เธอมีฟอลโลเวอร์ แฟนคลับติดตามในโลกโซเชียลมากมาย

เราจึงขอมาส่อง ตามติดทรงผมสวยๆ จากไอจีส่วนตัวของเธอกัน >< จะมีทรงผมแบบไหนบ้างนั้น... อย่ารอให้เสียเวลา เลื่อนลงมาดูกันเล้ย ย ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BL-c912hUPs

ทรงผมสั้นสวยๆ สีน้ำตาลช็อกโกแลตเข้ม ความสั้นระดับเลยใบหูลงมาเล็กน้อย ตัดหน้าม้าซีทรูแล้วไดร์ปลายผมให้งุ้มๆ เหมาะกับสาวตัวเล็กที่ต้องการความแบ๊วสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLK99tCBUiX/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมสั้นแบบ 'บ๊อบเท' ผมสีน้ำตาลอ่อนและหน้าม้าซีทรูทำให้ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKklQq1jg2R/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมยาวระดับประมาณหน้าอก ใช้แกนม้วนให้เป็นลอนคลายๆ ( หรือมัดผมทิ้งไว้แล้วคลายยางรัดผม ก็น่าจะได้ทรงประมาณนี้เช่นกัน ) มีหน้าม้าซีทรูเล็กน้อยเพิ่มความแบ๊ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKPTkxXj-xV/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมเด็กน้อย มัดดังโงะสองข้างแบบปลายผมแหลมๆ แล้วดัดหน้าม้าให้เป็นลอนตวัดออก เหมาะกับการทำไปงานแฟนซีปาร์ตี้มาก ยิ่งโรยกลิตเตอร์ที่เส้นผมซะหน่อยล่ะก็ แจ่ม!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJxpLmYjQtf/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมมัดหางม้าแบบแบ๊วๆ โดยมัดสูงบริเวณด้านบนศีรษะ ใช้ไดร์ม้วนปลายผมตวัดออก ไดร์ผมหน้าม้าให้พองๆ ฟูๆ มีวอลลุ่ม ปล่อยปอยผมระแก้มสักหน่อย น่ารักน่าเอ็นดู ><

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJur6PXDe8c/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมยาว ซอยสไลด์พอเป็นเลเยอร์ + ตัดหน้าม้าที่สาวๆ คนไหนก็ทำตามได้ง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมดูลีบเกินไป อย่าลืมไดร์ให้พองด้วยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJrWHAGDzbE/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมมัดดังโงะแบบสวยๆ ( บางคนทำทรงผมนี้ตอนอาบน้ำ ) แต่อันที่จริงทรงนี้สามารถทำออกงานได้ โดยมัดให้เนี้ยบแล้วตกแต่งด้วยเครื่องประดับผม เช่น กิ๊บติดเพชรเป็นประกายหรือยางรัดผมสีสวยก็ได้เช่นกัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJZ8Vt7jYEd/?taken-by=midoricoo&hl=en

สาวคนไหนที่อยากได้ทรงผมแมทช์กับเสื้อสเวตเตอร์ในหน้าหนาว ผมสีดำธรรมชาติและปล่อยยาวคือคำตอบ! ใส่หมวกสักหน่อยก็ชิค เก๋ เท่สไตล์นางแบบเกาหลีแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDhdMBtwvLa/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมสาวหวานที่แท้จริง! ผมสีน้ำตาลไฮไลท์ประกายทองที่ปลายผม ม้วนลอนให้เป็นเกลียว พองๆ พอให้ผมมีวอลลุ่ม ตัดหน้าม้าซีทรูหนาๆ แล้วปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง เป็นทรงผมยอดฮิตของนางเอกซีรี่ส์เกาหลี ( หรือแม้แต่ในไทย ) เลยนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BH1FOZcD2UZ/?taken-by=midoricoo&hl=en

สายแบ๊วต้องมา! กับสีผมน้ำตาลทองสวยๆ มัดแกละสองข้าง หน้าม้าซีทรูไดร์ให้เป็นลอนหวานๆ เพิ่มความชิคด้วยไอเทมเก๋อย่างแว่นกันแดดเลนส์สี แบบนี้ได้ใจไปเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHXVWhyjXF5/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมมัดดังโงะครึ่งศีรษะ อีกครึ่งปล่อยยาวแล้วดัดลอนคลาย ขยี้ผมให้ฟูๆ ตัดหน้าม้าซีทรู กลายเป็นสาวหวานสุดแบ๊วที่หนุ่มๆ ต้องหลงใหล

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHUfMv3DY3O/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมมัดหางม้าที่ใช้วิธียีจนผมพองฟู เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ผมดูมีวอลลุ่มแบบเซอร์ๆ สไตล์แฟชั่นนิสต้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BG5u3N0QvCi/?taken-by=midoricoo&hl=en

น่ารักสดใสกับทรงผมมัดดังโงะจิ๋วสองข้าง ทำไปเที่ยวกับเพื่อนๆ รับรองว่าโดดเด่น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGdoOJzQvI6/?taken-by=midoricoo&hl=en

ใครเป็นสาวที่ผมทั้งยาวและหนาต้องลองทำ! ม้วนลอนผมเป็นคลื่นเล็กๆ ให้ทั่วศีรษะแล้วมัดหางม้าสูง ( อย่าลืมม้วนผมหน้าม้าด้วย ) ประดับตกแต่งด้วยที่คาดผมสีสันสดใส ผมหนาๆ จากหางม้าจะทำให้ใบหน้าหวานขึ้นเยอะ *ใครผมบางใช้แฮร์พีซช่วยได้ค่ะ*

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFagWTswvHs/?taken-by=midoricoo&hl=en

ซูอากับลุคหวานใสแบบง่ายๆ ทรงผมยาวปล่อยตามธรรมชาติ แต่เพิ่มกิมมิค ( ลูกเล่น ) ด้วยการถักเปียเส้นเล็ก มัดด้วยยางรัดผมสีสันสดใส

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDPhJhsQvK-/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมสาวหวานที่ทุกคนต้องเคยทำ! *ผมความยาวระดับเอวจะดูสวยที่สุด* แค่ใช้แกนม้วนเป็นลอนคลื่นเหมือนนางเงือก เท่านี้ก็ได้ใจหนุ่มแล้วววววว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEKhVzPQvLt/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมมัดหางม้า แล้วถักเปียเดี่ยวแบบหลวมๆ จนสุดปลาย จะทำไปเที่ยวหรือไปเรียนก็ได้ทั้งนั้น เพิ่มความน่ารักด้วยโบว์ผูกผมหรือกิ๊บ ก็จะยิ่งคิ้วท์ x 100!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/-st1gEwvAv/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมสาวหวานที่ออกงานได้สบาย! เพราะทั้งน่ารัก เรียบร้อยและไฮโซในเวลาเดียวกัน โดยมัดดังโงะที่เป็นลอนคลื่นทั้งสองข้าง เก็บผมให้เรียบร้อย มีปอยผมหน้าม้าซีทรูเพื่อไม่ให้หน้าผากโล่งเกินไป จะทำเป็นทรงผมเจ้าสาวก็ยังได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/9BUCA0wvHU/?taken-by=midoricoo&hl=en

ยังคงอยู่ที่ทรงผมเปีย! ถ้าเธอไม่ชอบมัดจุกแล้วถักเปียเพราะใส่หมวกไม่ถนัด จะถักไล่ลงมาจากด้านบนแบบติดหนังศีรษะก็ได้ น่ารักไปอีกแบบ โดยในรูปนี้ เปียจะมีลักษณะเหมือน 'เปียนูน' ของบ้านเรา โดยถักให้ช่อผมนูนออกมา ผมจะมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบนค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/6jLdJfQvGx/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมง่ายๆ อย่างมัดแกละสองข้างยังรอดตายเสมอ! หากกลัวว่ามัดสูงแล้วจะดูแบ๊วไป เลื่อนระดับลงมามัดบริเวณกึ่งกลางช่อผมก็ได้ จะดูเรียบร้อย อ่อนหวานขึ้น หากผูกโบว์ด้วยแล้วก็จะยิ่งคาวาอี้!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/4zAgoIwvMf/?taken-by=midoricoo&hl=en

เปียสามสองข้างแบบง่ายๆ เหมาะกับสาวสายแบ๊วที่อยากทำทรงผมน่ารักๆ ไปฟิตเนส หรือถ้าจะไปเที่ยวก็แค่เพิ่มเครื่องประดับผมอย่างกิ๊บและโบว์ผูกผมค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/406U_5QvIS/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมสวยหวานสไตล์สาวนักดนตรี! ถักเปียเส้นจิ๋วๆ 3-4 เส้นล้อมกรอบหน้า ที่เหลือปล่อยยาวตามธรรมชาติ จะความยาวผมแค่ประบ่า-ยาวถึงเอวก็น่ารักไม่แพ้กัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/4hIeeFwvKI/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมน่ารักสดใสรับซัมเมอร์ กับการมัดหางม้าเป็นปล้องๆ ( บางคนเรียกว่าช่อกระดิ่ง ) เหมาะกับสาวๆ ที่อยากเพิ่มลูกเล่นให้ผม แต่ถักเปียไม่สวย ดัดลอนผมไม่เป็น ทรงนี้แค่มัดผมไล่ลงมาเป็นชั้นๆ ก็พอแล้ว ^^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/3I2KV1wvFP/?taken-by=midoricoo&hl=en

ทรงผมสั้นสวยๆ ไม่ต้องไดร์ให้เนี้ยบ แต่ปล่อยให้ลมพัด ให้เส้นผมปลิวไปตามลมแบบเบาๆ ก็สวยชิคได้ สไตล์ฮิปสเตอร์ ผมสีน้ำตาลประกายแดงทำให้ผิวดูขาวขึ้นด้วยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/z09-IKQvNS/?taken-by=midoricoo&hl=en

ปิดท้ายด้วยทรงผมยาวธรรมดา แต่มีเครื่องประดับผมเป็นที่คาดผม ( headband ) เส้นเล็กครอบไว้หลวมๆ ให้ผมดูพองฟู แอบชิคๆ สไตล์โบฮีเมียน ><

===========================

จบลงไปแล้วกับทรงผมสวยๆ ของเน็ตไอดอลและนางแบบเกาหลี 'กงซูอา' จากไอจี midoricoo >< สาวๆ ชอบทรงไหนกันบ้างเอ่ย เตรียมจดลิสต์ไปลองทำที่ร้านแล้วหรือยัง รับรองสวยหวาน แบ๊วๆ ถูกใจสาวหวานแน่นอน ( แม้บางทรงผมอย่างผมสั้น ผมซอย ทำแล้วบางคนหน้าจะดูดุหรือเปรี้ยวไปเลย แต่สาวคนนี้ทำยังไงก็แบ๊วอยู่ดี =w=b  )

อยากสวยใสสไตล์ไอดอลเกาหลี อย่าลืมดูบทความนี้เป็น inspiration นะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า ^^/

===========================

บทความที่เกี่ยวข้อง