บางครั้งการอยู่กับเซลลูไลท์ก็อาจจะดีกว่าผอมจนน่ากลัว เพราะถ้ามีในปริมาณที่พอเหมาะ พร้อมการดูแลร่างกายและสุขภาพที่ดี ก็ทำให้รูปร่างเรานั้นดูสมส่วน มีเนื้อ มีหนัง แบบที่เรียกกันว่าเนื้อ นม ไข่ อย่างสมบูรณ์แบบ การมีรูปร่างที่ไม่ได้อ้วนจนย้วย หรือดูผอมแห้งจนเกินไป ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ผู้ชายหลายคนชื่นชอบ

แบบเซเลบดังทั้ง 8 คนนี้ ที่มีเคล็ดลับการอยู่ร่วมกับเซลลูไลท์อย่างมีความสุข


มีใครบ้าง?

มาดูกันเลย...


1. Kim Kardashian


รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2016/10/kim-k-cellulite-800-600x600.jpg

คิม คาร์เดเชี่ยนเป็น 1 สาวที่มีรูปร่างอวบขั้นสุด โดยเฉพาะตรงส่วนสะโพกและหน้าอกของเธอที่ถือว่ามโหฬารเลยก็ว่าได้ แต่เธอก็มั่นใจในรูปร่างอันอวบอัดทุกสัดส่วนเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นในทุก ๆ สัปดาห์เธอจึงเข้าสปาเพื่อนวดตัวและผิวอยู่อย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับการออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อของเธอกระชับ ไม่ทำให้เซลลูไลท์เหลวจนกลายเป็นย้วย

โดยในแต่ละสัปดาห์เธอต้องเสียค่านวดและค่าเทรนเนอร์ส่วนตัวไปถึง 800 - 2,400 เหรียญสหรัฐ เพื่อคงรูปร่างแบบนี้ของเธอเอาไว้แบบเนื้อแน่น อวบอัด และพร้อมที่จะออกไปโชว์รูปร่างนี้ได้ในทุก ๆ งานอย่างมั่นใจ

2. Miranda Kerr


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/4a/28/65/4a28654ec07cfb20ffba5bb036d01647.jpg

มิแรนดา เคอร์ นางแบบลูก 1 ที่ถึงแม้จะเป็นถึงนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท แต่เธอก็ไม่ค่อยชอบรูปร่างที่ผอมแห้งแบบนางแบบคนอื่น ๆ เอาซะเลย เธอจึงตั้งใจที่จะไว้รูปร่างของตัวเองให้ดูมีสัดส่วนแบบอวบนิด ๆ มีเซลลูไลท์หน่อย ๆ เพื่อให้ดูเซ็กซี่ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่ดูแลเรื่องอาหารการกินดีมาก โดยเธอรับประทานผักและผลไม้ออร์แกนิค พร้อมการดื่มน้ำดีท็อกซ์สด ๆ จากผักและผลไม้อยู่เป็นประจำ พร้อมการรับประทานอาหารคลีนที่มีเนื้อสัตว์อยู่เสมอ ทำให้เธอมีรูปร่างที่ดีแบบสาวรักษาสุขภาพอยู่ตลอดเวลา

เธอยังเคยให้สัมภาษณ์นิตยสารดังว่า เธอไม่ชอบตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่ารูปร่างของตัวเองผอมแห้ง เพราะมันจะทำให้ดูว่าเธอเป็นคนไม่สดชื่น ไม่มีชีวิตชีวา และเหมือนใบไม้ที่แห้งเหี่ยวอีกด้วย

3. Gwyneth Paltrow


รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2016/10/gwyneth-paltrow-800-600x600.jpg

กวินเน็ธออกกำลังกายถึงสัปดาห์ละ 4 วัน เพื่อให้กล้ามเนื้อของเธอแข็งแรงขึ้น โดยเลือกการออกกำลังกายแบบมีเทรนเนอร์แนะนำ ด้วยการออกกำลังกายกับลูกบอลขนาดใหญ่ที่ได้ทั้งความสนุกและร่างกายที่เข้าส่วนได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วงต้นขาด้านนอกและด้านใน ที่จะกระชับและแข็งแรงมากกว่าเดิม

พร้อมด้วยการรับประทานอาหารที่มีทั้งผักและเนื้อไม่ติดมันในจานเดียวกัน เพื่อให้โปรตีนพลังงานในการทำให้ชีวิตสดชื่น และทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งวันแบบไม่มีเหนื่อย พร้อมไม่เน้นรูปร่างที่ผอมจนเกินไป แต่จะให้สมส่วนแบบมีสุขภาพดีและมีเนื้อมีหนังอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

4. Jennifer Lopez


รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2016/10/jennifer-lopez-cellulite-800-600x600.jpg

ใคร ๆ ก็รู้ว่าเจ้าแม่แห่งวงการเพลงคนนี้เธอมีสัดส่วนที่อวบอัดอย่างมาก แต่สัดส่วนและกล้ามเนื้อของเธอนั้นช่างแข็งแรง ไม่นิ่มย้วยอย่างแน่อน ยิ่งถ้าได้ดู Music Video ที่เธอทั้งร้อง! ทั้งแดนซ์! จนกระจายแบบไม่มีหลุดและไม่มีส่วนไหนของร่างกายที่จะแสดงถึงความย้วยหรือเหลวเลยสักนิด

ซึ่งเธอเคร่งครัดในเรื่องของอาหารการกินเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่ถูกหลักโภชนาการมาเป็นคนดูแลเรื่องอาหารโดยเฉพาะกันเลยทีเดียว เพราะต้องการที่จะเสริมสร้างผิวและเซลลูไลท์ที่แข็งแรงใต้ผิวหนัง เพื่อให้เธอดูอวบอัดมีสัดส่วนตลอดเวลา ส่วนการออกกำลังกายก็เพียงแค่เธอซ้อมเต้นทุกวัน เท่านี้กล้ามเนื้อของเธอก็แข็งแรงแบบสุด ๆ เลยทีเดียว

5. Cameron Diaz


รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2016/10/cameron-diaz-cellulite-800-600x600.jpg

อีกหนึ่งสาวสวยที่เฟิร์มตลอดแบบไม่มีหลุด และยังเคยมีรูปร่างที่ผอมเอาซะมาก ๆ จนสุดท้ายคาเมรอนเธอได้พบหนทางใหม่ ที่จะช่วยให้เจอทางสายกลางด้วยรูปร่างที่ไม่จำเป็นต้องผอมจนเกิน และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเซลลูไลท์ได้อย่างเฟิร์มด้วยการควบคุมอาหาร ที่มีการรับประทานซุปผัก เนื้อสัตว์ที่มีประโยชน์ และชาเขียวเป็นประจำ

พร้อมการออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อฟิตแบบสุด ๆ การดูแลรักษารูปร่างของเธอเป็นที่ยอมรับจนต้องออกเป็นหนังสือการดูแลรูปร่างพร้อมสุขภาพที่ดีแบบไม่จำเป็นต้องผอมจนเกินไปอีกด้วย

6. Jennifer Aniston


รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2016/10/jennifer-aniston-800-600x600.jpg

เจนนิเฟอร์เป็นดาราสาวเซเลบที่รักสุขภาพและรูปร่างมาตลอด ถ้าสังเกตให้ดีก็จะไม่ค่อยได้เห็นเธอผอมสักเท่าไหร่นัก แต่รูปร่างของเธอจะออกไปทางสมส่วนมากกว่า เพราะขนาดอายุมากจนเข้าเลข 4 แล้ว เธอก็ยังคงมีหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะ และเฟิร์มแบบสุด ๆ จนกลายเป็นดาราที่มีรูปร่างน่าอิจฉาที่สุดคนหนึ่ง

ซึ่งเธอดำเนินชีวิตและดูแลตัวเองไม่ให้ผอมหรืออ้วนมากจนเกินไป โดยเธอจะรับประทานอาหารตามปกติ แต่จะเน้นไปนวดและการทำแรปเพื่อเบิร์นไขมันอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทำให้เซลลูไลท์ไม่ย้วยหรือมากวนใจเธอเลยแม้แต่น้อย

7. Jessica Biel


รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2016/10/jessica-biel-cellulite-800-600x600.jpg

สวยสง่าแบบเจสสิก้า บีล ที่ไม่จำเป็นต้องผอมก็สามารถสวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอมักจะออกกำลังกายพร้อมเทรนเนอร์คนเดียวกับที่เคยเป็นเทรนเนอร์ของเจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์ และซินดี้ ครอว์ฟอร์ด และไม่รับประทานอาหารแปรรูปใด ๆ ทั้งสิ้น เน้นการผักและผลไม้แบบออร์แกนิค และการดื่มเครื่องดื่มดีท็อกซ์แท้ 100% จากผักและผลไม้ และการทำทุกอย่างสม่ำเสมอและเคร่งครัดแบบสุด ๆ จนได้มาซึ่งหุ่นที่สมส่วน ดูสง่างาม แบบไม่จำเป็นต้องผอมมากจนน่ากลัว

8. โคลอี้ มอเร็ต


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CTM2XLGUcAQyCD5.jpg

อีกหนึ่งสาวอวบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาเธอ เพราะเธอสามารถรับประทานอาหารได้ทุกอย่างตามแบบที่เธอต้องการ แล้วออกกำลังกายตามปกติ เพื่อให้ร่างกายของเธอฟิตและเฟิร์ม แต่ก็ใช่ว่าทานได้ทุกอย่างแล้วจะไม่ระวังตัว เพราะของที่ไม่เป็นประโยชน์ อย่างขนมหรือของหวาน เธอก็รับประทานแค่เพียงไม่กี่วันต่อสัปดาห์ และยังคงรับประทานผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ตามปกติ ความอวบนี้ยังทำให้เธอโด่งดังและกลายเป็นไอดอลสาวอวบไปแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย

**********************************************************************************************************

เคล็ดลับจาก 8 Celeb ดังที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเซลลูไลท์อย่างมีความสุข แถมปฏิญาณตนว่าจะไม่ทำให้ตัวเองผอมแห้งลงอีกต่างหาก เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนที่กำลังเบื่อหรือไม่มีกำลังใจในการการลดความอ้วน ก็ลองนำเอาเคล็ดลับของเหล่าเซเลบดังเหล่านี้ไปใช้ เพื่อให้อยู่กับเซลลูไลท์ได้อย่างมีความสุขกันนะคะ



บทความที่เกี่ยวข้อง