สวัสดีค่ะ สาวๆ ซิสต้า ทุกคน วันนี้มุกมีไอเทมเด็ด จากแบรนด์'JILL STUART 'ที่มีความน่ารักแบบสุดๆ นั่นก็คือดินสอเขียนคิ้วนั่นเองค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ไม่ธรรมดานะคะ เพราะให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าหญิงเลยค่ะทุกคน >//< โดยแบรนด์นี้ มีแนวคิดประจำแบรนด์เขาคือ“ เซ็กซี่อย่างไร้เดียงสา ”แค่แนวคิดก็มาเต็มขนาดนี้ แล้วเครื่องสำอางล่ะจะน่ารักสมคำร่ำลือขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาทำความรู้จักกับแบรนด์กันก่อนดีกว่าค่ะ' JILL STUART'เป็นแบรนด์ที่เกิดในเมืองนิวยอร์กค่ะ ครั้งแรกที่มุกได้เห็นเจ้าดินสอเขียนคิ้วจากแบรนด์นี้ ต้องเอามือทาบอกเลยค่ะ ร้อง OMG! หนักมากก เพราะด้วยแพ็กเกจที่มีความหรูหรา ประดับด้วยคริสตัล บวกกับสีแบรนด์ที่เป็นสีชมพู้ ชมพู แหม ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลยล่ะค่ะ

มาดูหน้าตา JILL STUART Airy Stay Brow Liner กันดีกว่าว่าจะเป็นยังไง?!


รูปภาพ:

แพ็กเกจมีความฟรุ้งฟริ้งมากๆ ด้ามจับสีขาว มีลวดลายเล็กน้อย ฝาสีเงิน แถมมีเม็ดคริสตัลสีชมพูอยู่ด้านบนฝาอีกด้วย! สำหรับเจ้าJILL STUART Airy Stay Brow Linerมาในรูปแบบ“ ดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ ”ใช้งานง่ายฝุดๆ

เขามีสีให้เลือกถึง4 เฉดสีด้วยกัน เรียกได้ว่าจะผมสีไหนก็สามารถเลือกสีให้เข้ากับสีผมได้ง่ายๆ เลยล่ะ โดยมีสี ดังนี้จ้า

รูปภาพ:

มาเริ่มเขียนคิ้วกันเลยค่ะ

วันนี้พลีชีพสุดๆ คิ้วโล้นเลยค่า เพื่อจะได้ให้เห็นกันไปเลยจะๆ ว่าของเขาเริ่ดจริงหรือเปล่า! วันนี้มุกอยากได้ลุคที่ดู คุณหนูๆ บ้านมีความร่ำรวย ( ความเป็นจริงแล้ว.. ) คิคิ จะเขียนโก่งหน่อยนะคะ

#สีที่มุกเลือกใช้ คือ สี04 espressoเพราะสีผมมุกค่อนข้างเข้มนะคะ

ป.ล. เนื่องจากเนื้อของเจ้าดินสอเขียนคิ้วนี้ เม็ดสีติดดีมากๆ แนะนำให้เบามือนะคะทุกคน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Tip! :

มุกแนะนำให้นำอายแชโดว์สีน้ำตาลเบลนเบาๆ ตรงบริเวณหัวคิ้ว ให้ดูฟุ้งๆ จะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

คราวนี้มาเขียนคิ้วอีกข้างให้สวยเท่ากันดีกว่าค่ะ ^^


รูปภาพ:

สรุปกันเลยค่ะ สำหรับเจ้า'JILL STUART Airy Stay Brow Liner ' !!อย่างแรกที่ประทับใจที่สุด คือ แพ็กเกจ นั่นเอง ดูมีความน่ารักเหมือนเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง! ลวดลายต่างๆ บนผลิตภัณฑ์ละเอียดสุดๆ ด้วยความที่เป็นสายมุ้งมิ้ง คิคิ เลยให้ไปเลย 10 ดาวค่า

ส่วนเนื้อสัมผัสไม่ต้องพูดถึงเนื้อเนียนละเอียดมากๆ แถมกันน้ำด้วยนะคะที่สำคัญมุกได้ไปสูดดมกลิ่นเนื้อผลิตภัณฑ์มาค่ะทุกคน!มีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ไปสืบข้อมูลมา เขามีกลิ่น ชื่อว่า “ กลิ่นคริสตัล ฟลอรัล บูเกต์ ”!! อึ้งไปเลย เขาใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ มุกอยากจะฝาก'JILL STUART 'ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจสาวๆ ซิสต้าอีกแบรนด์นึงนะคะ ถ้าใครกำลังมองหาดินสอเขียนคิ้ว ที่ดีงามตั้งแต่แพ็กเกจยันเนื้อผลิตภัณฑ์ข้างใน มุกแนะนำตัวนี้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ<3


บทความที่เกี่ยวข้อง