แน่นอนว่าผู้หญิงเรานั้นย่อมต้องการมีรูปลักษณ์ที่สวยงามน่ามองแต่นอกเหนือไปจากนั้น ' กลิ่น ' ก็ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งสิ่งที่จะสามารถช่วยให้ผู้หญิงเรามีเสน่ห์ดึงดูดเพราะการดมก็ถือเป็นอีกหนึ่งประสาทสัมผัสของมนุษย์นอกเหนือไปจากการมองเห็น บทความนี้หนูมาลีขอนำเสนอ' 10 น้ำหอมแบรนด์หรูขายดีเอาใจสาว ๆ 'จะหอม จะสวย จะหรูขนาดไหน เลื่อนลงไปชมกันเลยค่ะ

10. Scentbird


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Scentbird-Top-10-Best-Selling-Colognes-for-Young-Women.jpg

ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้คุณสามารถสร้างน้ำหอมที่มีหนึ่งเดียวในโลกได้โดยการเลือกส่วนผสมของน้ำหอมของคุณ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่รู้สไตล์ของตัวเอง แถมยังมีขนาดเล็กให้เลือกอีกด้วย

9. Chanel No.5


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Chanel-No.-5.jpg

เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์ที่คลาสสิกที่สุดตลอดกาล เหมาะทั้งสำหรับสาวรุ่นใหญ่และสาวรุ่นเล็กเป็นสัญลักษณ์ของความคลาสสิกในทุกยุคทุกสมัย

8. Donna by Valentino


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Donna-by-Valentino-Top-Most-Popular-Best-Selling-Colognes-for-Young-Women-2018.jpg

โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และสีสันที่สวยหวานเอาใจคุณสาว ๆ โดยเฉพาะ ประกอบด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติมากมาย อาทิกลิ่นหอม ๆ จากดอกกุหลาบ และกลิ่นหวาน ๆ จากวานิลลาเป็นต้น

7. Jo Malone Lime Basil & Mandarin


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Jo-Malone-Lime-Basil-Mandarin.jpg

มีเอกลักษณ์อยู่ที่การผลิตเพียงแค่ขนาดเดียวเท่านั้น ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย เช่น ส้มจีน เกรปฟรุ๊ต ดอกไม้นานาชนิด เปลือกไม้หอมและอีกมากมายเหมาะทั้งสำหรับสาว ๆ และหนุ่ม ๆ

6. La Vie est Belle by Lancome


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/La-Vie-est-Belle-by-Lancome.jpg

บรรจุ 4 ขนาดให้เลือกซื้อตามความเหมาะสม น้ำหอมสีชมพูใสมาในขวดแก้วและฝาสีเงินให้ลุคที่เรียบหรูดูดีเช่นเดียวกับกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมชนิดนี้

5. Black Orchid by Tom Ford


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Black-Orchid-by-Tom-Ford-Top-10-Best-Selling-Colognes-for-Young-Women-2017.jpg

มาในขวดสีดำสุดหรูกับ 2 ขนาด พร้อมด้วยกลิ่นหอมนานาชนิด เช่น ส้ม มะกรูด มะลิ บัว กล้วยไม้ และวานิลลา เป็นต้น

4. Coco Mademoiselle by Chanel


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Coco-Mademoiselle-by-Chanel.jpg

รูปโฉมคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้มีกลิ่นที่หอม สดชื่น และได้กลิ่นอายของความเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันด้วยสารสกัดจาก ส้ม กุหลาบ วานิลลาและอีกมากมาย

3. Flowerbomb by Viktor and Rolf


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Flowerbomb-by-Viktor-and-Rolf-Top-Famous-Best-Selling-Colognes-for-Young-Women-2018.jpg

น้ำหอมในขวดดีไซน์สวยหรู มีด้วยกัน 4 ขนาด มีส่วนผสมจากดอกไม้นานาพรรณโดดเด่นในเรื่องความสวยงามและกลิ่นที่หอมหวาน

2. Black Opium by Yves Saint Laurent


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Black-Opium-by-Yves-Saint-Laurent-Top-Most-Famous-Best-Selling-Colognes-for-Young-Women-2019.jpg

มี 4 ขนาดให้เลืกสรร โดยบรรจุในขวดสีดำกลิตเตอร์สวยสะดุดตาด้วยสีชมพูที่ตัดกัน กลิ่นหอมจากดอกไม้หลากชนิดและเพิ่มความน่าหลงใหลด้วยกลิ่นกาแฟ

1. Chanel No.5 L'Eau Spray


รูปภาพ:http://top101news.com/wp-content/uploads/2016/11/Chanel-No.-5-L%E2%80%99Eau-Spray-Top-Popular-Best-Selling-Colognes-for-Young-Women-2017.jpg

มีกลิ่นที่หอมล้ำลึกด้วยความหอม 3 ระดับได้แก่ หอมสดชื่นด้วยผลไม้ตระกูลส้ม หอมหวานด้วยดอกไม้ อาทิ กุหลาบ และมะลิ และความหอมที่ให้สัมผัสล้ำลึก บรรจุมาในขวดที่เรียบหรูมีระดับ

********************************************************************************************

****

*********

****

กลิ่นสามารถบ่งบอกถึงอุปนิสัยของแต่ละคนได้การมีกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์ก็สามารถทำให้คนที่อยู่รอบข้างนั้นรู้สึกดีและผ่อนคลาย แถมตัวเราก็ยังรู้สึกมั่นใจขึ้นด้วยออกจากบ้านครั้งหน้าสาว ๆ ก็อย่าลืมใช้น้ำหอมที่ตัวเองชื่นชอบกันนะคะ ^^



บทความที่เกี่ยวข้อง