Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน :

เริ่มกลับมาสู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง และแม้ว่ามันจะดีขึ้น แต่เจ้านาย หรือหัวหน้างานก็เข้มงวดกับคุณมากขึ้นด้วยเช่นกัน คุณอาจจะรู้สึกอึดอัดบ้างในช่วงแรก แต่หลังๆ ไปคุณก็จะปรับตัวได้ ผู้ที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรือธุรกิจส่วนตัวก็เช่นกัน อาจได้รับการต่อรอง หรือความเรื่องมากจากลูกค้า แม้แต่นักเรียน นักศึกษาก็ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์ และระเบียบวินัยของทางสถาบันมากขึ้น

ความรัก :

ก็ยังเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ไม่อยู่ในเกณฑ์ดี

ทั้งคนโสด และคุณมีคู่ ควรอยู่นิ่งๆ เฉยๆ เอาไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม หรือผิดใจกับคนรัก คู่ครอง

โชคลาภ :

ผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจที่เราให้การเคารพนับถือจะช่วยเหลือเกื้อกูล หรือนำลาภผลมาให้

สุขภาพ - อุบัติภัย :

เกิดจากโรคภัย หรือโรคประจำตัว เช่น ภูมิแพ้ เบาหวาน ความดัน หัวใจ เป็นต้น

เคล็ดลับ :


อย่าเอาอารมณ์ หรือรสนิยม ความชอบของตนเป็นที่ตั้ง เพราะบางอย่างก็ต้องอาศัยความคิดเห็นจากหลายๆ ฝ่าย หากคุณดึงดันที่จะลงมือทำอะไรเพียงลำพัง อาจเกิดผลกระทบกับคนหมู่มาก หรือคนรอบข้างได้


รูปภาพ:

การงาน :คุณมีโอกาสที่จะเป็นตัวจุดชนวนความขัดแย้งของคนรอบข้างให้เกลียดชัง หรือเขม่นกันได้ หากคุณไม่มีเจตนาที่จะทำสิ่งนั้น หรือมีแนวโน้มว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้น ขอให้ตั้งสติ และหยุดการกระทำของตน พยายามใช้วาจา หรือการกระทำให้เป็นเหตุเป็นผลมากกว่านี้ ไม่ควรที่จะยั่วยุ หรือใช้ความรู้สึกส่วนตนตัดสินสถานการณ์

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่คุณให้ความสนใจจะแสดงท่าทีที่ขัดกับหลักการ หรือความต้องการของคุณ ซึ่งอาจทำให้คุณเกิดทัศนคติแง่ลบกับเขาขึ้นมา ส่วนคนมีคู่ คนรักจะให้การช่วยเหลือเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือเป็นเพื่อนคู่คิดในการตัดสินใจอะไรๆ ที่สำคัญ

โชคลาภ :เกิดจากมารดา ญาติผู้ใหญ่ หรือบุพการีเพศหญิงที่คุณให้การเคารพนับถือ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ไม่ควรทำอะไรตามอำเภอใจ โดยเฉพาะการกิน ดื่ม เที่ยว ตามสถานบันเทิงเริงรมย์ และแหล่งอโคจร เพราะจะเกิดเรื่องไม่ดี เสื่อมเสียแก่คุณและคนใกล้ตัว

เคล็ดลับ :ทำบุญสร้างศาสนสถาน โบสถ์ วิหาร กระเบื้องมุงหลังคา เป็นต้น เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีเกราะกำบังคุ้มภัยจากสิ่งไม่ดี


รูปภาพ:

การงาน :อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ด้วยความคิดเห็นที่ไม่ตรง หรือไม่สอดคล้องกัน ก่อให้เกิดความขัดแย้ง ต่างๆ นานา แต่ไม่ถึงขั้นแตกหัก แต่สุดท้ายหากเรื่องมันบานปลายยากต่อการแก้ไข เจ้านาย หรือหัวหน้างานก็จะต้องมาดูแล แก้ไขด้วยตนเอง เมื่อถึงเวลานั้น ทุกอย่างอาจดำเนินการงานด้วยความยากลำบากมากขึ้น แต่ในทางกลับกันหากคุณเป็นหัวหน้างานเสียเองคนในปกครองของคุณก็จะทะเลาะกันแทน

ความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ทั้งคนโสด และคนมีคู่ โดยเฉพาะคนที่มีคู่ มีโอกาสที่จะกระทบกระทั่ง เข้าใจผิดกันได้ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแต่สำคัญ//นั่น...งงล่ะสิ!

โชคลาภ :เกิดจากการเสี่ยงโชค การพนันขันต่อ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการขึ้นที่สูง หรือทำอะไรเสี่ยงๆ เช่น ปีนเก้าอี้ ตอกตะปู หั่นผัก ผลไม้ ฯลฯ เป็นต้น

เคล็ดลับ :ทำบุญบ้าน หรือกราบไหว้พระภูมิ เจ้าที่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักคุ้มครองรักษาบ้านเรือน หรือครอบครัวของเรา รวมทั้งอาจพาคนในครอบครัวไปทำบุญ หรือพักผ่อนร่วมกันก็จะเป็นการดี


รูปภาพ:

การงาน :

หากคุณคิดว่า ตอนนี้ชีวิตการทำงานของคุณน่าเบื่อ หรือมีอะไรซ้ำไปซ้ำมาจนอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ มาดามอยากให้คุณลองไปหาความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัว เช่น เรียนภาษา เรียนทำอาหาร หรือหาหนังสือ หรือภาพยนตร์สนุกๆ มาดู เพื่อที่จะได้เปิดรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา แต่ไม่แนะนำว่า ให้คุณหางานใหม่ หรือทิ้งสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้นะคะ เพราะอารมณ์เหล่านี้มันจะเกิดแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น

ความรัก :

ส่งผลมาจากเรื่องงาน เพราะชีวิตน่าเบื่อซ้ำซาก อาจทำให้คุณอยากมองหาอะไรที่แปลกใหม่ แต่ต้องไม่ใช่กับเรื่องความรัก หรือเรื่องอย่างว่า ฉะนั้น ตั้งสติ และมองข้ามสิ่งที่ผิดศีลธรรมเหล่านี้ไป แล้วทำอย่างอื่นที่จรรโลงใจ และก่อให้เกิดประโยชน์จะดีกว่า และถึงแม้ว่าคนโสด หากคุณมองว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไรที่คุณจะออกนอกลู่นอกทาง หรือใช้ชีวิตเสเพลบ้าง แต่มันก็จะส่งผลถึงภาพลักษณ์ที่เสื่อมเสียในระยะยาวเช่นกัน

โชคลาภ :

เกิดจากงาน หรือสิ่งใหม่ๆ ที่คุณได้ลองทำ แต่สิ่งนั้นจะต้องถูกครรลองครองธรรมด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :

เรื่องไม่ดียังคงเกิดภายในครัวเรือน ที่พักอาศัย หรือเคหะสถานของคุณเอง อีกนัยหนึ่ง อาจหมายถึงเกิดจากคนในครอบครัวของคุณเองก็เป็นได้

เคล็ดลับ :

สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบริษัท องค์กร หรือสถาบันทางการศึกษา เพื่อให้การดำเนินงานต่างๆ ไม่ติดขัด


รูปภาพ:

การงาน :

คุ

ณจะเข้าไปพัวพันกับความตื่นเต้นเร้าใจ หรือสิ่งที่เป็นการสร้างชื่อเสียง และชื่อเสียให้แก่คุณ คุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย เป็นช่วงเวลาดีที่คุณจะได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ จากการทำงาน และคนที่อยู่ในสายงาน หรือความชอบเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ คนรักจะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในเรื่องของการงาน และการให้คำปรึกษา

โชคลาภ :

เกิดจากคนในครอบครัว รวมถึงธุรกิจส่วนตน

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังการใช้อาวุธ และของมีคม

เคล็ดลับ :

บูชาพญานาค เพื่อขอพรเรื่องความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง มั่นคงในหน้าที่การงาน และทรัพย์สินเงินทอง


รูปภาพ:

การงาน :

รายได้เสริมจะสร้างชื่อเสียง ให้คุณเป็นที่รู้จัก และเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่มาจากรายได้เสริม หรืองานพิเศษเหล่านี้ ถ้ายังไม่มีก็ไปหาอะไรที่ตนถนัด และสร้างรายได้ทำซะ!

ความรัก :

คนโสด และคนหม้าย คนในครอบครัวจะแนะนำคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมมาให้ได้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ คนรัก หรือคนในครอบครัวของอีกฝ่ายจะให้การช่วยเหลือเกื้อหนุน

โชคลาภ :

เกิดจากหัวหน้างาน หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชาย มีนิสัยดุ และค่อนข้างตรงไปตรงมา

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือความขัดแย้งด้วยเหตุผลที่ไม่ตรงกัน

เคล็ดลับ :

จัดวางของ หรือสวมใส่เครื่องประดับที่เป็นสีเหลือง จะช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภ และการงาน


รูปภาพ:

การงาน :

ใครที่ทำธุรกิจในครอบครัว หรือประกอบอาชีพค้าขายจะประสบความสำเร็จดีกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ แต่ใช่ว่าอาชีพอื่นๆ จะไม่ดีนะ ใครที่ทำอาชีพติดต่อประสานงาน ลูกค้าสัมพันธ์ เซลล์ รวมทั้งผู้ที่ดูแลในส่วนของการเงิน การคลัง รวมถึงพนักงานเก็บเงินก็จะได้ผลดีเช่นกัน

ความรัก :

อยู่ในเกณฑ์กลางๆ ความรักของคุณในช่วงนี้จะต้องอยู่ในสายตาของผู้หลัก ผู้ใหญ่ และศีลธรรม

โชคลาภ :

ยังไม่อยู่ในโอกาสดี ขอให้งด หรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคไปก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :

เกิดจากสัตว์เลื้อยคลาน สัตว์มีพิษ ขอให้ระวัง

เคล็ดลับ :

มาดามยังคงแนะนำให้

ถวายสังฆทาน หรือทำบุญโลงศพให้แก่ดวงวิญญาณ บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว รวมถึงเจ้ากรรมนายเวรที่ติดตามเรา ขอให้เขาปล่อยวาง อโหสิกรรมให้แก่เรา และอย่าลืมกรวดน้ำ

อุทิศส่วนกุศลให้พวกเขา เพื่อจะได้พบเจอทางสว่าง หรือทางออกของปัญหาที่เรากำลังเผชิญอยู่


✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠