สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน

นอกจากปัญหาเรื่องหน้าแล้ว ประเด็นใหญ่อีกประเด็นหนึ่งของสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ

ทรงผม

ใช่มั้ยล่ะคะ อยากจะมีผมสวยแต่ไม่อยากเข้าร้านเพื่อทำผมให้เปลือง ก็ตามมาดูหัวข้อของเราวันนี้กันเถอะ มาด้วยเรื่องของทรงผมทำเองง่ายๆ ได้โดยไม่ง้อช่าง

วันนี้เราจะชวนสาวๆ มา

ดูแลผมตัวเองง่ายๆ เหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้าน


ซึ่งเราก็มีตัวช่วยที่จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผมของ

Panasonic รุ่น Hair Dryer EH-NA65

เพื่อเป็น

ตัวช่วยสุดพิเศษของเราในการทำผมทั้ง 3 ทรงในวันนี้ค่ะ

Panasonic รุ่น Hair Dryer EH-NA65

ถือเป็น

อุปกรณ์คู่ใจของวัยรุ่นสาวๆ ทุกคน ที่ไม่ควรพลาดเลย ไดร์เป่าผมตัวนี้จะเปลี่ยนให้สาวๆ ที่มีผมแห้งเสีย กลายมาเป็นสาวผมนุ่มสวยได้ง่ายๆ

ซึ่งก่อนที่เราจะดูวิธีการทำผม 3 ลุค 3 ทรงง่ายๆ กัน เราจะพาสาวๆ มาดูคุณสมบัติของเจ้าตัวช่วยสุดพิเศษนี้กันก่อนดีกว่าค่า

ดูแลผมเหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้านด้วย Hair Dryer EH-NA65

รูปภาพ:

สาวๆ หลายคนอาจจะอยากรู้ว่าคุณสมบัติพิเศษของPanasonicHair Dryer EH-NA65นี้จะแตกต่างกับไดร์เป่าผมยี่ห้ออื่นๆ หรือรุ่นอื่นๆ อย่างไร งั้นเราจะมาบอกถึงคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ให้สาวๆ ได้รู้กัน มาเริ่มกันเลยยย

ความพิเศษข้อแรกของไดร์เป่าผมตัวนี้คือเขาได้มีเทคโนโลยีnanoe™ด้วย แต่เจ้าnanoe™ดีกับผมของเรายังไง ? มาดูกัน

nanoe™เทคโนโลยีเฉพาะจากพานาโซนิค ซึ่งอนุภาคnanoe™มีขนาดเล็กพิเศษ เล็กกว่าอนุภาคของไอน้ำถึงหนึ่งล้านเท่า ซึ่งจะซึมซาบผ่านเกล็ดผมที่เปิดเพื่อตรงเข้าบำรุงลึกถึงแกนผม พร้อมปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิท ทำให้ผมของเราเรียบลื่นไม่ชี้ฟู จัดทรงได้ง่ายเพียงใช้นิ้วมือสาง และได้เส้นผมชุ่มชื้น นุ่มลื่น เงางามและสุขภาพดี มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

และความพิเศษที่แตกต่างจากตัวอื่นของPanasonic Hair Dryer EH-NA65ตัวนี้ยังมีช่องปล่อยnanoe™เพื่อช่วยให้คงความชุ่มชื้นไว้ให้เส้นผมได้เต็มที่ ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยทั้งเส้นผมและหนังศีรษะด้วย ดีมากๆ ค่ะ

3 ทรง 3 สไตล์ พลัง Nano จาก Panasonic Hair Dryer EH-NA65

Panasonic Hair Dryer EH-NA65ตัวนี้มีกำลังไฟถึง 2,000 วัตต์ และมีหัวเป่าแบบ Quick Dry  ที่ปล่อยลมแรงสลับกับลมเบา ซึ่งจะช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น และรักษาสภาพผมของเราไว้อีกด้วยเราสามารถปรับระดับอุณหภูมิและแรงลมได้ถึง 3 ระดับ และยังมีปุ่มลมเย็นด้วย สามารถปรับเปลี่ยนเป็นลมเย็นได้ทันใจ ช่วยกระจายเส้นผมขณะเป่าผม ทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น

ซึ่งก็มีให้เราถึง 3 หัว สามารถเลือกเปลี่ยนใช้ได้ตามความต้องการ ดังนี้ค่ะ

1. หัวเป่ากระจายลม Quick Dry  ช่วยให้เป่าผมแห้งได้เร็ว2. หัวเป่าแบบปากแคบ  ใช้เป่าเพื่อเซ็ตทรงผม3. หัวเป่าแบบหวี  ใช้สำหรับเป่าแห้งและรักษาลอนผมดัดPanasonic Hair Dryer EH-NA65

1. ไดร์ตรงไปทำงานง่ายๆ ไม่เกิน 3 นาที

รูปภาพ:

ทรงแรกที่เราเลือกทำก็คือ ไดร์ตรงเพื่อไปทำงานหรือออกไปทำธุระ สาวๆ คนไหนที่ชอบเจอปัญหาผมชี้ฟูหลังตื่นนอน หลังผมแห้ง หลังมัดผมแล้วเส้นผมหยิกงอ ไม่เป็นทรง แต่ต้องรีบออกไปทำงานทำธุระแล้ว มานั่งหนีบผมก็คงจะไม่ทันเวลา งั้นมาดูตัวช่วยให้ผมตรงได้ในเวลาไม่เกิน 3 นาที กันค่ะ

เราเลือกใช้

หัวไดร์ปากแคบ

ซึ่งจะช่วยให้ลมออกมาได้แคบและบังคับมุมได้ดี สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ และปรับความแรงของลม  3 ระดับเช่นกัน

ซึ่งการไดร์ผมทรงนี้เราเลือกใช้ความร้อนระดับ 3 และแรงลมระดับ 1 เพื่อให้ความร้อนที่ระดับแรงสุด ทำให้ผมตรงได้ง่ายและเร็ว ส่วนที่เลือกแรงลมระดับที่ 1 เพื่อไม่ให้แรงลมทำให้ผมของเรากระจัดกระจายค่ะ แต่ถึงแม้เราจะเลือกความร้อนระดับ 3 แล้วไดร์รีดผมแบบนี้ ก็ไม่ทำให้ผมแห้งเสียนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

2. เซ็ตผมลอนให้เป็นทรงนานกว่าเดิม

รูปภาพ:

หัวเป่าแบบหวี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผมดัด ส

ามารถเป่าผมได้โดยยังคงรักษาลอนสำหรับผมดัด ไม่ให้ลอนคลาย

หากสาวๆ ที่เคยดัดผมมาจะรู้ว่า การดูแลผมดัดนั้นมีหลายขั้นตอนมาก ซึ่งขั้นตอนของการไดร์ผมนั้นก็เช่นกันค่ะ เพราะถ้าไดร์ผิดวิธีก็จะทำให้ผมดัดนั้นเสียทรงได้ ซึ่งหัวไดร์แบบนี้ยังสามารถเอามาเป่าผมที่ไม่ใช่ผมดัดได้ปกติ และยังทำให้ได้ลุคแบบ Natural Curl อีกด้วย

ตอนนี้ผมของเราไม่ใช่ผมดัดนะคะ แต่เราก็สามารถเอาหัวเป่าแบบหวีมาใช้ได้ คือเราจะเอามาใช้เพื่อทำให้เราผมลอนอยู่ทรงนานยิ่งขึ้น สาวๆ คนไหนที่เคยเผชิญปัญหาผมลอนคลายไว สามารถเอาวิธีนี้ไปใช้ได้ โดยทำได้ง่ายๆ หลังจากที่สาวๆ ม้วนผมเสร็จแล้ว ฉีดสเปรย์แล้ว ให้สาวๆ ม้วนผมนำมาใส่ไว้ในหัวเป่าแบบหวี และเปิดไดร์เพื่อให้ความร้อนเป่าลอนผม เพื่อย้ำให้ลอนนั้นไม่คลาย และลอนดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

3. เกล้าผมออกงานง่ายๆ ไม่ง้อช่าง

รูปภาพ:

ความพิเศษของไดร์ที่เราบอกไปตั้งแต่ต้นว่าไดร์ตัวนี้ คือโหมด healthy Mode เพื่อรักษาเส้นผมด้วยอุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผม คือ 50 องศา ทำให้แห้งเร็ว ไม่ทำให้ผมเสียเนื่องจากความร้อนที่ร้อนมากจนเกินไป มีลมเย็นและลมอุ่น สามารถเอาไว้ใช้เป่า ที่เหมาะกับการไดร์ผมหลังสระผมมาก ทำให้ผมไม่เสียค่ะ

คุณสมบัติของหัวเป่ากระจายลมนั้น คือเป่าแห้งอย่างรวดเร็ว โดยจะปล่อยลมแรงและเบาสลับกัน เพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกัน สามารถเป่าแห้งได้อย่างรวดเร็ว และยังรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพด้วยเทคโนโลยี

nanoe™

พิเศษของ

Panasonic

โดยทรงที่สาม เราจะเลือกทำทรงผมออกงานที่เราสามารถทำเองได้โดยไม่ต้องง้อร้านทำผมกันค่ะ มาดูกันว่าเราจะเลือกทำทรงไหน !

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

_____________________________________________________________________________

จบกันไปแล้วนะคะ กับ 3 ลุค 3 สไตล์ด้วยตัวช่วยจาก

Panasonic Hair Dryer EH-NA65

ของเราในวันนี้ อยากบอกว่า มีไดร์เป่าผมตัวนี้ตัวเดียวถือว่าคุ้มสุดคุ้ม มี 3 หัวเป่าให้เราได้เลือกใช้ ซึ่งเราก็สามารถเลือกใช้ได้ในสถานการณ์ตามต้องการเลย

เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าจะถูกใจนะคะ หากใครกำลังมองหาไดร์เป่าผมดีๆ ตัวใหม่สักตัวที่ตอบโจทย์สาวๆ ไม่ว่าจะเป่าแห้ง ไดร์ตรง และรักษาลอนผมได้ ก็ลองจับจองเจ้า

Panasonic Hair Dryer EH-NA65

ตัวนี้ไว้เลย คุ้มมาก

3 in 1

หากสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้ตามศูนย์ของ

Panasonic

ทุกสาขา ซึ่งตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ มาจับจองกันได้เลยค่ะสาวๆ

Promotionโปรโมชั่นมาแรงสำหรับไดรเ์ป่าผมnanoe™ทุกรุ่น- โปรโมชั่น 1 แถม 1! เพียงซื้อไดร์เป่าผมนาโนอีรุ่นใดก็ได้ รับของสมนาคุณไปเลยตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2560หรือสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารหรือ โปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่นี่เลยค่าhttp://www.panasonic.com/th/eventsandpromotion/promotions/nanoe-promotion.html