" ปีหน้ามีสาวๆ คนไหนวางแผนเตรียมเเต่งงานกันเอาไว้หรือเปล่า? "

ถ้าคำตอบของคุณคือYes!ถ้าอย่างนั้นเราก็ขอถามคำถามถัดไปเลยก็แล้วกัน ว่ามีแบบเค้กอยู่ภายในใจกันแล้วหรือยัง? สำหรับสาวๆ คนไหนที่ตอบYesตรงนี้ เราขอดักเอาไว้ก่อนเลยว่า ลองมาชมไอเดียเค้กที่เราเอามานำเสนอในครั้งนี้ก่อน เผื่อเปลี่ยนใจ ส่วนคนที่ตอบNoก็ลองมารับชมไอเดียเค้กแต่งงานสุดแนวเพื่อใช้เป็นไอเดียในงานแต่งของตัวเองกันได้เลย!

1. Marbled

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/The_15_Sweetest_Wedding_Cake_Trends_That_Will_Be_Huge_In_2017/10_CakeTrends_LuushCakery_SweetBakes_detail.jpg

มาเริ่มกันด้วยเค้กลวดลาย Marbled หรือถ้าพูดให้ชัดเจนกันไปเลยก็คือลวดลายของหินอ่อนนั่นเอง งานนี้ใครจัดงานแต่งแบบดูหรูขึ้นมาหน่อย หรือสไตล์ยุโรป ก็เหมาะเอาเค้กลวดลายสุดแนวนี้ มาจัดวางไว้ในงานเช่นกันค่ะ


2. Geode

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/The_15_Sweetest_Wedding_Cake_Trends_That_Will_Be_Huge_In_2017/03_CakeTrends_IntricateIcings_ThreeTiersForCake_detail.jpg

สาวคนไหนอยากจัดงานแต่งให้ตัวเองดูเป็นประกายสวยงามและดูหรูกันหน่อย ไอเดียเหล่าเค้กที่มีลวดลายของแร่แสนสวยเหล่านี้ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว ด้วยลวดลายแสนสวยเสียจน บางคนอาจจะไม่กล้ากินเพราะความงามของมันก็เป็นได้นะ ( ฮา )


3. Metallic

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/The_15_Sweetest_Wedding_Cake_Trends_That_Will_Be_Huge_In_2017/02_CakeTrends_DeLaCremeCreativeStudio_SugarSuite_detail.jpg

อีกหนึ่งไอเดียเค้กที่น่าสนใจด้วย Metallic ที่เป็นการตกแต่งเค้กให้ดูเหมือนกับเงินหรือโลหะนั่นเอง ทำให้ตัวเค้กออกมาดูสวยอย่างบอกไม่ถูก จนหลายคนที่มองผ่านตาไป อาจจะนึกว่ามันเป็นของปลอมเลยก็เป็นได้


4. Two-Tier

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/The_15_Sweetest_Wedding_Cake_Trends_That_Will_Be_Huge_In_2017/04_CakeTrends_RuzeCakeHousee_SweetBakes_detail.jpg

คาดว่าเค้กแนวนี้คงถูกใจเหล่าสาวหวานกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะด้วยรูปแบบเค้กที่ตกแต่งลวดลายด้วยชั้นๆ ทำให้มันดูเหมือนเอาเหล่าลูกไม้แสนสวยมาประดับอยู่บนตัวเค้กกันไม่มีผิด!


5. Watercolor

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/The_15_Sweetest_Wedding_Cake_Trends_That_Will_Be_Huge_In_2017/05_CakeTrends_CakesByKrishanthi_SweetBakes_detail.jpg

มาถึงเค้กแบบสุดท้ายกันแล้วกับลวดลายที่เหมือนเอาสีน้ำมาระบายลงบนเค้ก งานนี้ใครอยากได้เค้กดูสวยเหมือนหลุดออกมาจากงานศิลปะ ไอเดียนี้ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของสาวๆ หลายคนกันเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:

อันนู้นก็น่ากิน อันนี้ก็น่ากิน!

เค้กแต่ละแบบที่เอามาอวดให้สาวๆ เห็นกันงวดนี้ ต่างก็มีลวดลายสวยกันแบบสุดๆ ไปเลย แถมเค้กแต่ละแบบพอได้มองดูแล้วก็ให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไปอีกด้วย งานนี้ใครคิดธีมงานแต่งแบบไหนเอาไว้ในหัว ก็ลองมาดูไอเดียเค้กเหล่านี้ไว้ด้วยก็แล้วกัน เผื่อมันจะเหมาะกับธีมงานแต่งของคุณ><

บทความที่เกี่ยวข้อง