เกิดมาเป็นผู้หญิงช่างแสนลำบาก!

เดี๋ยวก็ต้องห่วงเครื่องแต่งกายที่ต้องดูทันสมัยตลอดเวลา เดี๋ยวก็ต้องห่วงเรื่องทรงผม เดี๋ยวก็ต้องห่วงเรื่องความอ้วน เอาเป็นว่าผู้หญิงเราเพื่อความสวยงามแล้วมีสารพัดเรื่องให้เป็นกังวลกันอยู่มากทีเดียว

แต่ถึงจะบ่นยังไงก็ตาม สาวๆ ก็คงเบื่อและล้มเลิกไม่ได้อยู่ดี ในเมื่อความสวยถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา ดังนั้นในวันนี้ถ้าใครกำลังมองหาวิธีกำจัดรอยหมีแพนด้าใต้ดวงตาของเรากันอยู่ บทความนี้ก็ได้รวบรวมของดีที่สามารถกำจัดรอยหมองคล้ำได้ และสามารถหาได้ทั่วไปทั้งตามท้องตลาด หรือแม้แต่ในห้องครัวของตัวเอง มาฝากกันแล้วค่ะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ย

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/10/Dark-Circle-Remedies-Before-After.jpg

แตงกวาเย็น

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/10/Cold-Cucumber-Press.jpg

แตงกวาเย็นสามารถช่วยลดความหมองคล้ำใต้ดวงตาของพวกเราได้เป็นอย่างดี เพราะแตงกวามีคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวหนังของเรานั่นเองส่วนวิธีการนำเอามาใช้ แค่เอาแตงกวาไปแช่เย็นอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง ก่อนนำมาวางบนดวงตาของคุณประมาณ 15 - 20 นาทีและล้างออกค่ะ ทำแบบนี้ในช่วงก่อนนอน หรือจะทำเพิ่มในช่วงเช้าด้วยก็ได้เช่นกันค่ะ

มันฝรั่ง

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/10/Potatoes.jpg

มันฝรั่งมีคุณสมบัติที่ช่วยทำให้ผิวของเราขาวเนียนสวยได้ ดังนั้นมันจึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เอามาใช้ในการลดรอยคล้ำใต้ดวงตาเราได้เป็นอย่างดีเลยสำหรับวิธีการใช้ ให้เอามันฝรั่งที่แช่เย็นแล้วมาบดเป็นน้ำและเอามาทาบริเวณใต้รอบดวงตาของคุณที่เกิดรอยคล้ำ จากนั้นปล่อยทิ้งเอาไว้ 1 คืนถึงค่อยล้างออกค่ะ

มะเขือเทศและมะนาว

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/10/Tomato-And-Lemon.jpg

มะเขือเทศมีคุณสมบัติในการทำให้ผิวของเราขาวสวย ส่วนมะนาวก็มีวิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายวิธีใช้คือ ให้นำผลไม้ทั้งสองชนิดมาผสมในสัดส่วนที่เท่ากันและมาทาบริเวณรอบดวงตาของเรา ทิ้งเอาไว้ 15 นาที แล้วค่อยล้างออกค่ะ

อัลมอนด์และนม

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/10/Almonds-And-Milk.jpg

ของสองสิ่งที่ดีต่อสุขภาพอย่างนมและถั่วอัลมอนด์ ที่สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าท้ังสองมีประโยชน์ต่อผิวของเราเป็นอย่างมากในการคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว กำจัดริ้วรอยและช่วยกำจัดรอยคล้ำใต้ดวงตาเราได้อีกด้วยวิธีใช้คือ นำทั้งสองอย่างนี้มาผสมเข้าด้วยกันและทาบริเวณที่เกิดรอยคล้ำ ปล่อยทิ้งเอาไว้ 10 นาที จากนั้นก็สามารถล้างออกได้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:http://www.jmecc.com.my/wp-content/uploads/2016/07/465495765_XS.jpg

สิ่งของที่สามารถหาได้ง่ายๆ จากห้องครัว หรือตามท้องตลาด!สามารถเปลี่ยนของเหล่านี้ให้กลายมาเป็นของดีที่ช่วยสาวๆ ในการลดเลือนรอยคล้ำใต้ดวงตาโดยไม่ต้องอาศัยยาราคาแพงกันเลย! งานนี้สาวๆ คนไหนกำลังประสบกับปัญหาพวกนี้กันอยู่ ก็อย่าลืมไปลองหามาทำตามกันดูนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง