เตรียมมดขึ้นจอกันได้เลยจ้าสาวๆ

SistaCafe

เพราะว่าเรามีโมเมนต์ของคู่รัก ที่แสดงออกมาตอนอยู่ด้วยกันในบ้าน แน่นอนว่าบ้านก็ต้องเป็นที่พักพิง ที่ที่เราอยู่แล้วสบายใจที่สุด มีความผ่อนคลาย รู้สึกสงบ และคนที่เราอยากจะอยู่ด้วยก็คงหนีไม่พ้นหวานใจของเรา>///<ที่เข้าใจเรา พร้อมที่จะแบ่งเราทุกข์-สุขด้วยกัน

วันนี้เราเลยมีโมเมนต์หวานๆ ของคู่รัก ที่ทำกิจกรรมต่างในบ้านแสนสุขของพวกเขา(  กระตุ้นต่อมอิจฉาของสาวๆ อิอิ ) เผื่อคู่รักคู่ไหนจะเอาไว้เป็นไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้งก็ได้นะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย!!!


Fun & Playful

- สาวๆอย่างเราก็คงอยากจะเจอหนุ่มที่รู้ใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สนุกสนาน ผ่อนคลายไม่เครียด มีแต่เสียงหัวเราะทั้งวัน อย่างเช่นเวลาเล่นกัน ( ตีหมอนอย่างงี้ ^^) หรือการขี้หลังก็ดูสนุกดีนะ

รูปภาพ:https://www.praisewedding.com/wp-content/uploads/2014/12/home01-fun.jpg

Furry Friends

- สำหรับคู่รักคู่ไหนที่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นสัตว์เลี้ยงขนฟู อย่างน้องหมา หรือน้องแมวล่ะก็ แค่ให้เวลากับเจ้าสัตว์แสนรักร่วมกัน ก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก  และยังได้เห็นมุมที่อ่อนโยนของกันและกันได้อีกด้วยนะ แบบนี้มีความสุขสุดๆ เลย

รูปภาพ:https://www.praisewedding.com/wp-content/uploads/2014/12/home02-pet.jpg

In the Bedroom

- อ๊ายยยยยยยยยย สาวๆ เตรียมจิกหมอนกันเลยจ้า กับโมเมนต์ฟินๆ ที่อยู่บนเตียงด้วยกันสองคนแบบนี้ ไม่ว่าจะนอนคุยกัน นอนกอดกัน หรือกระโดดโลดเต้นไปมาไปมาบนเตียงนุ่มๆ ด้วยกัน ก็มีความสุข สนุกเหมือนกันนะ

รูปภาพ:https://www.praisewedding.com/wp-content/uploads/2014/12/home03-bedroom.jpg

Dining Room & Kitchen

- สำหรับสาวๆ อย่างเรา งานบ้านงานเรือนจะขาดตกบกพร่องกันได้ยังไง แค่ลองทำอาหารที่เขาชอบ หรือ อาหารง่ายๆ ( ไข่ดาว ไส้กรอก ) แค่ใช้ไมโครเวฟทำ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสไตล์ไหนแค่ทำด้วยใจ ยังไงก็ฟิน เชื่อสิ!!!

รูปภาพ:https://www.praisewedding.com/wp-content/uploads/2014/12/home04-kitchen-dine.jpg

Romantic Living Room

- ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องนั่งเล่น ก็ต้องเป็นมุมที่ใช้พักผ่อนหย่อนใจภายในบ้านจริงไหม? แล้วยิ่งได้ซบกันดูหนัง นั่งพิงกันดูทีวี รายการเกมโชว์ แล้วหัวเราะไปด้วยกัน แค่นนี้ก็แฮปปี้แล้วจ้าาาา

รูปภาพ:https://www.praisewedding.com/wp-content/uploads/2014/12/home05-living.jpg

Front Door or Backyard

- ลองขยับออกไปยืดเส้นยืดสาย บริเวณหน้าบ้านด้วยกันดู หรือจะนั่งๆ นอนๆ คุยไป หัวเราะไปบนสนามหญ้าหน้าบ้านในวันที่อากาศดีๆ นอกจากจะมีความสุขแล้วยังสุขภาพดีด้วย อากาศบริสุทธิ์ด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.praisewedding.com/wp-content/uploads/2014/12/home06-outdoor.jpg

โอ๊ยยยยยยย เป็นโมเม้นต์ที่คนไม่มีคู่ไม่รู้หรอกจริงๆ นะจ๊ะ เห็นแล้วก็ได้แต่อิจฉาไปตามๆ กันเลยทีเดียว สาวๆ คนไหนที่มีคู่ก็ลองชวนคนรักของตัวเองทำโมเม้นต์น่ารักๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์กันดูนะจ๊ะ รับรอง แฮปปี้สุดๆ เลย>///<



บทความที่เกี่ยวข้อง