สวัสดีจ้าสาวๆsistacafe

อุปกรณ์การแต่งหน้าเอย.... เครื่องสำอางเอย.....ถือว่าเป็นอาวุธลับคู่ใจสาวๆได้ทุกยุคทุกสมัยจริงๆ เลยนะคะ และถ้าสาวๆ อยากจะมีแก้มอมชมพูแบบไม่ต้องรอหนุ่มๆคนไหนมาทำให้เขินล่ะก็>///<ตัวช่วยที่จะช่วยสาวๆได้แก้มสวยสมใจ ก็คงจะหนีไม่พ้น'บลัชออน'!!! ที่จะมาเนรมิตให้แก้มของสาวๆ ดูมีสีสัน แถมยังสารพัดประโยชน์ จะเอาไว้ปัดแก้มก็ได้ ทาตาก็ดี หรือเฉดดิ้งก็เริ่ดอยู่นะ

และสำหรับสาวๆคนไหนที่งบน้อย อยู่ในวัยเรียยล่ะก็วันนี้เรามี 6 บลัชออนตัวเด็ด!!! ที่ราคาแค่แบงค์ร้อยสองใบก็เอาอยู่!!!จะมีแบรนด์ไหนยี่ห้อได้กันบ้างนั้นเรามาดูกันเลย^0^


1. Essence Mosaic Blush

รูปภาพ:https://tabellebeauty.files.wordpress.com/2016/03/img_36421.jpg?w=1400

แบรนด์เครื่องสำอางค์Essenceเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะกับสาวๆวัยใส ซึ่งจริงๆแล้ว Essence มีผลิณภัณฑ์ให้เลือกมากมาย แต่ตัวที่เด็ด ที่ฮอตฮิตของสาวๆเลยก็คือตัวEssence Mosaic Blushบลัชออนที่มีการมิกซ์หลายสีแต่โทนเดียวกันเอาไว้ในตลับเดียว แถมลวดลายโมเสกก็โดยใจสุดๆ สีสวย เม็ดสีแน่น ชัดเป๊ะแบบนี้ แค่ถูๆวนๆปัดๆไปที่แก้มนิดๆหน่อยๆ ก็เริ่ดแล้ว แถมราคาเบาๆ แค่ 16x บาท ฟินไปอี๊กกกกกกก


2. Maybelline Cheeky Glow

รูปภาพ:http://www.gen-zel.com/wp-content/uploads/2014/03/Maybelline-Cheeky-Glow-Peachy-Sweetie-Genzel-Kisses-Copyright-Photo.jpg

แบรนด์Maybellineเครื่องสำอางค์ชื่อดังจากฝังอเมริกา ที่สาวไทยชื่นชอบ นอกจากหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าแล้ว คุ้มภาพก็ยังดีเกินราคา อย่างMaybelline Cheeky Glowราคาย่อมเยา ที่ออกมาให้เลือกหลากหลายสี แต่ละสีออกชัดแบบเป็นธรรมชาติ ไม่เวอร์ ไม่ลอย ติดทนนาน ในราคา 17x เองเริ่ดเฟอร์!!!


3. in2it Sheer Shimmer Blush

รูปภาพ:http://www.siamok.com/uppic/92/7230c8492.jpg

ถ้าจะพูดถึงแบรนด์อีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคาน่าคบหา สบายกระเป๋า สาวๆ บางคนคงคิดถึงแบรนด์เครื่องสำอางค์อย่างin2itโดยบลัชออนของแบรนด์นี้ มีความวิ๊งๆ ด้วยการใส่ชิมเมอร์ ทำให้ดูมันวาว อย่างรุ่นin2it Sheer Shimmer Blushที่ทาแล้วดูโกลว์ๆ มีความดิวอี้สุดๆ สามารถใช้แทนไฮไลท์ได้ สีติดทนนาน แถมราคาก็ไม่แพงแค่ 15x บาทเท่านั้นจ้า


4. Wet n wild color icon blusher

รูปภาพ:http://e.lnwfile.com/gsa9l9.jpg

Wet n Wildแบรนด์ที่คุ้นเคยของสาวๆ หลายๆ คนที่ชื่นชอบลิปสติก เนื้อแน่น ราคาประหยัด แต่แบรนด์นี้เขาไม่ได้มีดีที่ลิปสติกอย่างเดียวนะจ๊ะ แต่บลัชออนของเขา ก็คุณภาพเกินราคาเหมือนกัน เพียงแค่ 19x บาท แต่ได้บลัชออนที่สีแน่น ติดทนเวอร์ ! ดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว


5. Cute Press Color Fantasy Long Lasting Blush

รูปภาพ:http://b.lnwfile.com/5y3ypc.jpg

Cute Pressแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ ด้วยเป็นแบรนด์ที่ดี มีคุณภาพ ซึ่งบลัชออนรุ่นColor Fantasy Long Lasting Blushเป็นรุ่นที่ปราศจากน้ำหอม มีเนื้อเนียนละเอียด สีสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย  ราคาย่อมเยาว์เหมาะกับนักศึกษาสุดๆ แค่ 13x บาท แต่คุณภาพคับจอม๊วกกก!!!


6. Catrice defining duo blush

รูปภาพ:http://i292.photobucket.com/albums/mm14/misslipglossnl/Site/P3304844.jpg

บลัชออน ของCatriceรุ่นdefining duo blushในหนึ่งตลับจะมี 2 สีในตลับเดียว จะเป็นบลัชออนเนื้อแมทและไฮไลท์ เนื้อละเอียด สีชัดเจน มีดูสวยธรรมชาติกำลังดี เวลาใช้ก็ปัดผสมสีกันทั้งสองสี ลงบนแก้มจะทำให้ดูดี มีเลือดฝาด สีติดทนนาน ส่วนราคาเบาๆ อยู่ที่แค่ประมาณ 19x บาทเองจ๊ะ>///<


เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ กับบลัชออนทั้ง 6 แบรนด์ ที่ถูกและดี ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ลองเอาไปเลือกกันดูนะจ๊ะ หรือไปลองเล่นตามร้านขายเครื่องสำอางค์กันดูก็ได้ แล้วเลือกที่ใช่ แบรนด์ที่ชอบถูกกับผิวหน้าตัวเองกันดูนะจ๊ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง