สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคน

วันนี้เรามากันด้วยเรื่องของ

' น้ำหอมผู้หญิง '

กันค่ะสาวๆ เรื่องกลิ่นกายเป็นเรื่องสำคัญใช่มั้ยล่ะคะ เป็นผู้หญิงต้องสวยทั้งหน้าตา และกลิ่นกายด้วย เพื่อดึงเสน่ห์ของเราออกมาให้ดูน่าหลงไหล ว่าแต่สาวๆ

SistaCafe

แต่ละคนมีน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นโปรด กลิ่นประจำอะไรกันบ้าง ไหนลองเอามาแบ่งปันกันหน่อย

เอ่? ว่าแต่สาวๆ เคยรู้กันหรือเปล่าคะว่า การจะฉีดน้ำหอมผู้หญิงให้ติดทนนาน นั้นมีเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมอะไรบ้าง หากไม่อยากจะฉีดน้ำหอมให้เสียไปเปล่าๆ ลองมาดูเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมที่เรานำมาบอกต่อสาวๆ กันวันนี้ดีกว่าค่ะ

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิง

เคยเป็นกันมั้ยคะ?บางครั้ง

ฉีดน้ำหอมแทบจะหมดขวด แต่ทำไมกลิ่นน้ำหอมยังไม่หอมสักที เพราะเราฉีดไม่ถูกต้อง หรือว่าน้ำหอมไม่ส่งกลิ่นกันแน่ ?

" บอกเลยค่ะว่า ความจริงแล้วกลิ่นน้ำหอมผู้หญิง สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามฮอร์โมนของตัวเรา ถ้าจะให้พูดง่ายๆ ก็คือ กลิ่นของน้ำหอมจะหอมหรือไม่หอม กลิ่นจะชัดหรือกลิ่นเปลี่ยนไปนั้นขึ้นอยู่กับเหงื่อของเราด้วยนั่นเองค่ะ หากน้ำหอมไปโดนเข้ากับเหงื่อของเรา ก็อาจจะทำให้กลิ่นน้ำหอมจางลง หรืออาจจะทำให้กลิ่นน้ำหอมเปลี่ยนไปได้ "

แต่อย่าห่วงไปค่ะสาวๆ เพราะเราก็สามารถใช้ประโยชน์จากผิวหนังของเรานี้เช่นกันค่ะ คือบริเวณจุดที่เป็นชีพจรต่างๆในร่างกาย เมื่อแตะน้ำหอมลงไปบางจุดก็จะสามารถส่งผลให้น้ำหอมผู้หญิงของเราส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปได้ตลอดทั้งวันเลยแหละค่ะ

เรามาเช็คกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆ ใครอยากรู้เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิงว่าจะมีเคล็ดลับที่เรายังไม่รู้อะไรกันบ้าง เช็คกันเลยย

[ เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิง ] : ฉีดน้ำหอมลงบนจุดชีพจร

รูปภาพ:http://img1.imeaw.com/uppic/71/2176eb471.jpg

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิง หากสาวๆอยากให้กลิ่นน้ำหอมของสาวๆ อยู่ทน อยู่นาน ติดทนตลอดทั้งวัน แนะนำสาวๆ ให้ฉีดน้ำหอมลงไปที่จุดชีพจรต่างๆ บนร่างกายของสาวๆค่ะ เช่น บริเวณฐานคอ หลังใบหู บริเวณข้อพับแขน หัวไหล่ทั้งสองข้าง ฉีดบริเวณลำตัว เสื้อผ้า และบริเวณข้อพับหลังหัวเข่า ซึ่งบริเวณพวกนี้ จะทำให้ความหอมส่งกลิ่นชัดทั่วเรือนร่างอย่างแท้จริง เพราะความอุ่นใต้ผิวหนังที่เกิดจากการหมุนเวียนของเลือดจะเป็นตัวช่วยดูดซับและกักเก็บน้ำหอม บวกกับคุณสมบัติของน้ำหอมเข้าไป จะยิ่งทำให้กระจายตัวของกลิ่นน้ำหอมได้ดีมากขึ้นค่ะ

แต่สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างมาก ก็คือการเอาข้อมือมาถูเข้าด้วยกัน เพราะนั่นเป็นสาเหตุที่ไปรบกวนผิว ทำให้น้ำหอมกลิ่นโปรดของสาวๆ มีกลิ่นที่ผิดเพี้ยนไปได้ แค่ฉีดน้ำหอมและปล่อยให้น้ำหอมเซ็ตตัวเองก็พอแล้วค่ะ

[ เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิง ] : อย่าลืมพกน้ำหอมแบบพกพา

รูปภาพ:http://a.lnwfile.com/88zq3i.jpg

น้ำหอมแบบพกพาถือว่าจำเป็นมาก เพราะในบางวันเราอาจจะไม่ทันตั้งตัวว่าเหงื่อหรือกลิ่นกายของเราจะออกมาก และส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์มาได้ ดังนั้น

การเติมน้ำหอมระหว่างวันก็นับเป็นอีกเคล็ดลับที่สาวๆ ควรพกติดตัวไว้เสมอ


ส่วนกลิ่นที่สาวๆ จะพกไปเติมระหว่างวันนั้น ก็ขึ้นกับความชอบของสาวๆ และที่สำคัญควรคำนึงถึงความเข้มข้น และกลิ่นลักษณะพิเศษ ( Character ) ของน้ำหอมแต่ละชนิดด้วยค่ะ เช่นน้ำหอมที่มีพื้นฐานของกลิ่นพรรณไม้ ( Oriental & Woody ) มักจะติดทนนานกว่ากลิ่นหอมจากดอกไม้หรือผลไม้ ( Floral & Citrus ) หรือน้ำหอม Eau de Perfume จะมีกลิ่นน้ำมันหอมที่เข้มข้นกว่า Eau de Toilette หรือ Cologne ก็จะกลิ่นติดทนนานกว่าค่ะ

กลิ่นน้ำหอม จะสื่อเอกลักษณ์ของแต่ละคนได้ชัดเจนค่ะ หากยิ่งหอม ยิ่งทำให้สาวๆ นั้นน่าหลงไหลมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเวลาที่สาวๆ เลือกใช้น้ำหอม แนะนำว่าเลือกให้เหมาะกับสาวๆ จะดีที่สุดค่ะ แต่ถ้าหากสาวๆ ยังไม่รู้ว่าน้ำหอมมีกี่ประเภท และประเภทไหนที่เหมาะกับสาวๆแต่ละคนมากที่สุด ลองมาอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้เลยค่า

[ เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิง ] : ไม่ฉีดน้ำหอมลงบนเส้นผม

รูปภาพ:http://cdn.skim.gs/image/upload/v1456339097/msi/woman-spraying-perfume_hr15hj.jpg

วิธีนี้อาจจะเป็นวิธีที่สาวๆ หลายคนมักทำจนเป็นนิสัย แต่ขอบอกเลยว่าเป็นวิธีที่ผิดค่ะสาวๆ เปลี่ยนวิธีฉีดน้ำหอมแบบนี้ด่วนๆ เลย เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิงข้อนี้ก็คือ

' ไม่ควรฉีดน้ำหอมลงบนเส้นผมผมเด็ดขาด '

เว้นแต่ว่าผมของสาวๆ นั้นจะสะอาดแล้วจริงๆ เพราะน้ำมันจากเส้นผมของเรานั้นจะไปทำให้น้ำหอมมีกลิ่นเปลี่ยนไปได้ค่ะ

[ เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิง ] : ไม่แช่น้ำหอมไว้ในตู้เย็น

รูปภาพ:http://cosmenet.in.th.s3.amazonaws.com/upload/content/cosme-tip/2015-10-05-10fragrancetipstosmellamazing/10fragrancetipstosmellamazing-1.jpg

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิงสุดท้ายนี้ที่จะมาแนะนำสาวๆ เลย ก็คือ สาวๆ ไม่ควรเก็บน้ำหอมไว้ในตู้เย็น หรือในที่มีอุณหภูมิต่ำ เนื่องจากความเย็นหรืออุณหภูมิต่ำจะลดกลิ่นหอมของน้ำหอมลดลงได้ ควรเก็บไว้ในที่ที่มีอุณหภูมิปกติ หากสาวๆ เก็บไว้ในที่เย็นหรือชื้นแล้วนั่น ก็แนะนำให้เลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นแรงกว่าปกติมาใช้ค่ะ

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิงที่จะฝากสาวๆ ไว้ก็คือ หากสาวๆ เป็นคนผิวแห้ง ให้ฉีดน้ำหอมมากกว่าปกติ หรือทาครีมทาผิวบริเวณที่จะฉีดก่อนแล้วจึงฉีดน้ำหอม เนื่องจากผิวแห้งจะทำให้น้ำหอมไม่ติดผิวดีได้เท่าสาวๆ ที่มีผิวมัน เพราะน้ำมันช่วยคงกลิ่นให้ติดอยู่ได้ยาวนานกว่าค่ะ

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิงฉบับวีดีโอ!

สาวๆ คนไหนที่อยากยังไม่มั่นใจว่าต้องฉีดยังไงให้ถูกต้อง ถูกวิธี เพื่อให้น้ำหอมติดทนนาน ลองมาดูวีดีโอนี้กันค่ะ เผื่อจะทำให้สาวๆ ใช้น้ำหอมได้ถูกวิธีและดีมากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ กับเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมผู้หญิงให้ติดทนทานตลอดทั้งวันที่เราเอามาแนะนำสาวๆ

SistaCafe

กันวันนี้ หวังว่าสาวๆ จะนำเคล็ดลับดีๆ ของเราไปใช้กันนะคะ และอย่าลืมบอกต่อ เอาไปแนะนำเพื่อนๆ ของสาวๆ กันด้วยนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มาพบกันอีกกับบทความเคล็ดลับดีๆ มาแบ่งปันสาวๆ กันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สวัสดีค่า

บทความที่เกี่ยวข้อง