สวัสดีจ้าสาวๆ ไหนใครไม่มีแฟนบ้างยกมือขึ้นนนนเห่นโล้วววสาวโสด ทีมนกทั้งหลาย ทั้งแม่นกและลูกนก วันนี้เรามีทริคเด็ดๆ ที่จะช่วยให้เหล่าพญานกฟินิกส์บินออกจากกรงกันได้ล้าววววด้วยเสน่ห์ง่ายๆ ที่ผู้หญิงทำแล้ว เห็นแว้บแรกชายหนุ่มที่หมายปองก็ใจสั่นแล้วเธ้อออ > <

ชวนเพื่อนๆ มาดู5 พฤติกรรมดึงดูดใจชาย ง่ายๆ แต่ได้แฟนอ่าบอกเลยยย ไหนใครบ่นว่าจะหมดปีแล้วยังไม่มีอะไรดีต่อใจเลย คราวนี้เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อม เพราะบทความความรักนี้ จะมาพร้อมกับการสละโสดต้อนรับปี 2017!แค่คิดก็เขินแล้วอ่าาา เราไปดูกันว่า พฤติกรรมเผลอๆ แบบไหนที่ทำแล้วผู้ชายชอบน้าา

1. ยิ้ม / หัวเราะ


รูปภาพ:http://f.ptcdn.info/006/034/000/1438434655-1172886416-o.jpg

รอยยิ้มหวานๆ ตอนเผลอนี่แหละที่ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์แต่ไม่รู้ตัว!สาวโสดแบบเรารู้แล้วก็สบโอกาสล่ะสิทีนี้ ยิ้มไว้ค่ะสาวๆ ถ้ายิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนหน้านิ่งนะ ยิ่งต้องฝึกยิ้มบ่อยๆ แต่ไม่ใช่เดินหัวเราะคนเดียวนะไม่เอา อันนั้นน่าอัวววว 5555555 อย่าลืมนะคะสาวๆรอยยิ้มหวานๆ ประทับบนใบหน้า น่าเข้าหามากกว่าหน้าบึ้งคิ้วขมวดเยอะเล้ยยย


2. เล่นกับเด็ก / สัตว์


รูปภาพ:http://teen.mthai.com/app/uploads/2015/11/12120302_984882724884149_1675375697_n.jpg

น่ารักมากกกก บอกเลยว่าไม่ใช่ผู้หญิงเท่านั้นที่มีเสน่ห์เวลาเล่นกับเด็กน้อย หรือสัตว์ไม่ว่าจะเป็นน้องแมว น้องหมา และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ เพราะพฤติกรรมนี้ก็ช่วยทำให้ผู้ชายดูมีเสน่ห์เหมือนกันเหมือนมีออร่าความอบอุ่นละมุนลอยฟุ้งงงงออกมาทางแววตาและท่าทาง น่ารักสุดๆ ไปเลยเธ้อออ เวลาเล่นกับน้องหนูตัวน้อยหรือสัตว์เลี้ยงน่ารัก ลองแกล้งๆ หันไปสังเกตรอบตัวดูนะคะ ว่ามีหนุ่มคนไหนแอบเคลิ้มไปกับเราบ้างไหมน้าาา อิอิ >///<


3. เสยผม / ปล่อยผม


รูปภาพ:http://www.daradaily.com/module/ckfinder/userfiles/images/Screenshot_6(7).jpg

วินาทีที่ลมพัดมาทำให้ผมยาวๆ ของเรายุ่งเหยิง พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการสะบัดและเสยผมเลยค่าขอท่าแบบแอ๊บเผลอเบาๆ

ให้สวยที่สุด หรือไม่ก็สางผมเบาๆ ให้ดูละมุนที่สุดเกี่ยวปอยผมขึ้นทัดหูนิดหน่อยให้เส้นผมปลิวหน่อยๆ คลอเคลียโครงหน้า หรือแม้แต่จังหวะที่เรากำลังแกะยางรัดผมออก ปล่อยผมพลิ้วปลิวไสว หูยยย นึกว่านางเอกซีรี่ส์เกาหลีอะเธ้อออ ไม่ต้องหน้าแบบพิมฐา แต่ถ้าดูแลผมให้สวย หน้าตาสดใส ทำแค่นี้หนุ่มๆ ก็ใจละลายล้าวววว >w<


4. คุยเก่ง อารมณ์ดี


รูปภาพ:http://image.dek-d.com/27/0550/5370/121554250

ใครๆ ก็ชอบคนอารมณ์ดีและคุยเก่งใช่ไหมล่าา หนุ่มๆ คนไหนเล่าจะอยากได้สาวอารมณ์บ่จอย ไม่พูดไม่คุยกับใครมาเป็นแฟน เพราะฉะนั้นสาวที่รู้ตัวเองว่าเป็นคนเก็บตัวไม่สุงสิงกับใครลองเปิดใจเข้าหาคนรอบข้างดูนะคะ ยิ่งเวลาเราหยอกล้อเล่นกับเพื่อนความเป็นธรรมชาตินั่นแหละที่ทำให้ผู้หญิงดูน่ามองสาวพูดน้อยลองหันมาหยอกล้อกับคนข้างๆ ด้วยน้า เผื่อหนุ่มที่หมายปองเค้าจะมองเราบ้าง > <


5. ตอนออกกำลังกาย


รูปภาพ:https://www.solidrop.net/photo-14/2016korean-new-style-summer-women-sport-short-quick-drying-lining-gym-fitness-casual-running-training-gym-outdoor-acrive-shorts.jpg

ใครจะคิดว่าเวลาสาวๆ ออกกำลังกายจะดูเสน่ห์ขึ้นมาได้!? เพราะภาพในหัวเราคือ มีทั้งเหงื่อ หน้ามันเยิ้ม ผมยุ่งรุงรัง ไหนความสวยน่าดึงดูดใจชาย? นี่เราได้คำตอบมาจากรุ่นพี่ผู้ชายคนนึง นางบอกว่าเวลาผู้หญิงออกกำลังกายอย่างเช่นวิ่งจ๊อกกิ้ง มีเหงื่อออกหน่อยๆดูเซ็กซี่น่ามองมากกกก บวกกับการกระดกน้ำขวดขึ้นดื่มอีก หืมมมแม้แต่ชะนีน้อยอย่างเรายังละลายถ้าหนุ่มหล่อทำคงเหมือนกับที่หนุ่มๆ มองว่าผู้หญิงเวลาออกกำลังกายแล้วดูน่ามองนั่นแหละเน้อออ อิอิ -..-

เป็นไงล่าาา ไม่ยากเลยใช่ไหมกับ5 ทริคเล็กๆ พฤติกรรมเผลอๆ ที่ทำแล้วดึงดูดใจชายใครจะคิดว่าผู้ชายจะชอบอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะตอนเรายิ้มหรือหัวเราะ เอ๊ะ หรือว่าเราหัวเราะปากกว้างเกินไปนะ.. เลยไม่มีหนุ่มคนไหนกล้าเข้ามาคุยด้วย แบบนี้ต้องลองซ้อมยิ้มคนเดียวหน้ากระจกดูบ้างล้าววว แล้วไหนจะตอนเราเล่นกับแมวเหมียว ทาสแมวจะเข้าใจว่าเวลานั้นไม่สนใจสิ่งรอบข้างทั้งสิ้น โลกทั้งโลกมีแต่ความปุกปุยน่าย้ากกกก ตอนนี้รู้ตัวแล้วสาวๆ ก็ลองแอบสังเกตหนุ่มๆ บ้างนะคะ ว่าเค้าแอบมองเราไหมน้าาเผื่อจะได้สละโสดก่อนวันข้ามปี


แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราจะมีเสน่ห์แค่แว๊บแรกไม่ได้นะคะสาวๆ อยากให้พวกเธอหันมาดูแลตัวเองดูแลหน้าตาให้สะอาดสะอ้าน สดใส ร่าเริง รูปร่างดี ผิวพรรณสวยจากคนที่ดูไม่น่ามอง ก็กลายเป็นสาวฮอตแบบที่คาดไม่ถึงมานักต่อนักแล้วเธ้ออออ สู้วววว \(>w<)/

บทความที่เกี่ยวข้อง