✮ Quiz ประจำรายปักษ์ ✮

ขอเชิญสาวๆ ร่วมโหวตภาพถ่าย " ใครแซ่บกว่ากัน ?!?! "

รูปภาพ:

สำหรับผู้ที่ติดตามวิดิโอคลิปด้านท้ายบทความ อย่าลืมมาโหวตกันนะคะว่า

" ระหว่างข้าวกับอภิใครกว่ากัน ?!!? "

กติกาง่ายมากค่ะ...

เพียงเข้าไปโหวตที่ช่องคอมเม้นท์ของลิงก์วิดิโอนี้>>>http://bit.ly/2gedjd6

แล้วเลือกว่า

จะให้

#ข้าว

หรือ


#อภิ

เป็นผู้ชนะ

ถ้าใครได้รับการโหวตเยอะที่สุด เราจะมาแรนดอมผู้โชคดีที่โหวตคนนั้นๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางเราไปเลย!!

โดยทางเราจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในปักษ์ถัดไป ^^

ของรางวัลสุดพิเศษจากทาง SistaCafe ค่ะ...บอกเลย มันเริสมากกกก!! ^ 0 ^

รูปภาพ:

✮ อย่าลืมคลิกดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความ และตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลนะคะ ✮



รูปภาพ:

เริ่มที่การงาน คนรอบข้างจะคอยสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจ หรือผลักดันให้คุณเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา ส่วนการเงิน รายรับ หรือรายได้พิเศษ รวมถึงเงินจากลูกหนี้ที่คุณคาดว่าจะได้ในช่วงนี้ อาจจะต้องถูกเลื่อนออกไป หรือมีปัญหาล่าช้า บางรายอาจได้เงินส่วนนี้ไม่ครบ ต้องคอยติดตาม ทวงถาม ไม่งั้นอาจพลาด หรือคลาดเคลื่อนได้ และสำหรับเรื่องความรักนั้นจะเป็นยังไง ติดตามต่อกันได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างค่ะ :D


รูปภาพ:

ใครที่ทำงานเป็นไกด์ เป็นเซลล์ หรือสายอาชีพที่ต้องเดินทาง ติดต่อสื่อสาร ปักษ์นี้อาจจะอยู่ไม่ติดที่เท่าไรนัก ต้องไปนู่น มานี่อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็จะเป็นสิ่งดี เพราะมันทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น แต่กับการเงินจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายยิบย่อยอยู่เสมอ ซึ่งอาจหมดไปกับการเดินทาง การเจ็บป่วย หรือค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่เข้ามา และสำหรับเรื่องความรักนั้น จะเป็นช่วงเวลาที่ดีหรือไม่ ช่วงเวลาที่ผ่านมาจะส่งผลอะไรกับเราหรือเปล่า ไปค้นหาคำตอบกันต่อได้ในวีดีโอคลิปด้านล่างกันเลยค่ะ ^ 0 ^


รูปภาพ:

เพราะความมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของคุณ จะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ทำให้ป่วย ไม่สบาย หรือทรุดโทรมลงได้ รวมถึงโรคเครียด ไมเกรนด้วย ส่วนการเงิน จะมีเกณฑ์ได้รับโชคจากต่างแดน การเดินทาง หรือสถานที่ที่คุณได้ไปเยือน และกับความรักนั้น...จะต้องพบเจอโชคชะตาอย่างไรในช่วงนี้ อย่าลืมติดตามคลิปวีดีโอด้านล่างกันนะคะ มีคำตอบให้คุณแล้วค่ะ ^^


รูปภาพ:

เริ่มที่เรื่องการงาน ระมัดระวังตนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสเกิดเรื่องเสียๆ หายๆ ค่อนข้างมาก เช่น มีคนปล่อยข่าวเรื่องพฤติกรรม หรือเรื่องที่ไม่ดีของคุณ ร้ายสุดสำหรับคุณๆ ที่เป็นผู้หญิงอาจถูกลวนลาม หรือถูกคุกคามทางเพศได้ การเงินก็เช่นกัน ยังคงต้องระมัดระวังอยู่ เพราะมีโอกาสสูญเสียไปเนื่องจากความผิดพลาด และความไม่ระมัดระวังของคุณเอง ส่วนเรื่องของความรัก ถ้าอยากรู้ว่า ดีหรือไม่ดีอย่างไร แล้วมีอะไรที่ช่วยเสริมดวงได้บ้าง อย่าลืมติดตามวิดีโอคลิปด้านล่างกันนะคะ


รูปภาพ:

ความรู้สึกเบื่อหน่ายเริ่มครอบงำในสิ่งที่ตนกำลังทำอยู่ ตอนนี้คุณอาจเริ่มแสวงหาอนาคตที่ดีกว่า หรือสิ่งที่ดีกว่าแล้ว แต่จะไปให้ถึงจุดตรงนั้นมั้ย ก็ต้องอยู่ที่ความพยายามของคุณแล้วค่ะ มาต่อกันที่เรื่องการเงิน มักเสียไปกับการเดินทางท่องเที่ยว และความสุขส่วนตนในระยะสั้นๆ แต่สำหรับคุณแล้วอาจมองว่ามันคุ้มค่าก็ได้ ส่วนเรื่องความรักจะดีหรือจะร้าย และจะมีเรื่องอะไรเสริมดวงได้บ้าง ติดตามกันต่อได้ในคลิปวิดีโอด้านล่างเลยค่ะ


รูปภาพ:

การเดินทางบ่อยครั้งจะทำให้คุณรู้สึกแย่ และรู้สึกไม่ดี แต่ขณะเดียวกันก็จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณอาจสามารถเอาไปอะแด๊ปกับอะไรก็ได้ที่คุณวางแผนไว้ในอนาคต เพียงแค่คุณมองข้ามความเหนื่อยล้า หรือน่าเบื่อหน่ายเหล่านั้นไปก็พอ ส่วนเรื่องเงิน มีโอกาสถูกเบียดเบียนจากญาติโกโหติการอบด้าน ถ้าคุณคิดว่า มันไม่ใช่เรื่องที่คุณจะต้องให้ ก็ต้องรู้จักปฏิเสธไป สำหรับเรื่องความรักนั้นจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ


รูปภาพ:

เจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา จะให้ความเข้มงวดกับคุณมากเป็นพิเศษ จนบางครั้งอาจรู้สึกอึดอัด เหมือนขาดอิสระ และทำให้คุณรู้สึกกดดันมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งรวมไปถึงผู้ที่รับงานฟรีแลนซ์ และทำธุรกิจเช่นกัน เพราะต้องทำเวลาให้ตรงตามกำหนด เรื่องการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดี คุณเริ่มที่จะรู้จักบริหาร และจัดการเงินให้เป็นสัดเป็นส่วนบ้างแล้ว ซึ่งจะส่งผลดีที่ทำให้คุณมีเงินเก็บ ส่วนเรื่องความรักของชาวตุลย์นั้นจะเป็นอย่างไร จะต้องทำอะไรให้คนหันมาสนใจบ้างนั้น ติดตามกันได้ในคลิปวิดิโอด้านล่างนี้ค่ะ!


รูปภาพ:

งานหนักกำลังเข้ามา คุณต้องจริงจังกับตนเองมากขึ้นกว่านี้ อย่ามัวเอาแต่เล่น หรือเถลไถลอยู่ เพราะสิ่งที่จะเข้ามานั้น เป็นตัวชี้วัดอนาคตของคุณด้วย ส่วนเรื่องการเงิน ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินเก็บ เงินถุง เงินถัง มีโชคลาภจากผลบุญที่คุณทำไว้ในอดีต บางคนโชคดีหน่อย ครอบครัวมีฐานะคอย Support ให้ ส่วนเรื่องของหัวใจนั้น จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีหรือเปล่า ติดตามกันได้ที่คลิปวิดีโอด้านท้ายบทความนะค้าา!!


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาดีของคนที่ทำธุรกิจส่วนตน หรือทำเป็นเจ้าของกิจการ เพราะกำไรจะเข้ามาอย่างล้นหลาม แต่ใครที่ทำงานด้านอื่น หรือไม่ได้มีธุรกิจเป็นของตนเองก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะคุณมีโอกาสปรับเงินเดือน เลื่อนขั้น หรือมีสถานภาพทางการเงิน และสังคมดีขึ้นแน่นอน ส่วนการเงินสอดคล้องกับเรื่องงานเลยค่ะ งานดี เงินก็มา มีเงินเก็บ เงินก้อน เป็นคุณนายแม่บ้านทหารบกสวยๆ ไปเลย ส่วนเรื่องของความรักนั้น...ไม่อยากจะมอยค่าาา มาหาคำตอบได้ในคลิปท้ายบทความค่ะ!


รูปภาพ:

เรื่องงานยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาส หรือลู่ทางสร้างรายได้มาค่อนข้างหลากหลายทาง ถ้าคุณไหว ก็จัดสรร บริหารให้ดีละกัน แต่ถ้าอันไหนที่ดูแลไม่ได้ก็ปล่อยไป ไม่ต้องรับเอาไว้ซะทั้งหมดหรอก ทำเท่าที่ได้ ตามกำลังของตนจะดีกว่า และถึงแม้จะมีงานเยอะก็จริง แต่เงินนี่สิ เหมือนจะไหลออกเอาๆ ต้องรู้จักประหยัด มัธยัสถ์บ้างนะคะ ไม่ใช่มีอะไร ก็ใช้เงินฟาด หรือสักแต่จะใช้ เข้าใจนะว่า ซื้อความสุข ส่วนเรื่องของความรักจะเป็นอย่างไร มาหาคำตอบกันได้ในวิดีโอคลิปท้ายบทความนี้ค่ะ!


รูปภาพ:

ใครที่ทำงานสายบันเทิง ศิลปะ นันทนาการ รวมถึงการท่องเที่ยวจะประสบความสำเร็จดีกว่าสายอาชีพอื่นๆ นอกจากนี้หากใครเป็นนักเขียนที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ด้านนี้ก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน ส่วนการเงิน มารดา หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงจะให้การช่วยเหลือ Support คุณ ให้คุณมีกินมีใช้มากขึ้น ส่วนเรื่องความรักนั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะดีอย่างไร สามารถรับชมได้ในคลิปวิดิโอด้านท้ายบทความนี้ค่ะ ^^


รูปภาพ:

ใครที่มีเจ้านาย หรือมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศหญิง และอายุมากกว่าจะอยู่ในเกณฑ์ดี จะคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ให้คำปรึกษา ส่วนการเงิน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชค หรือเงินที่คุณเคยลงทุน เล่นหุ้น หรือซื้อกองทุนไว้ จะแตกดอกออกผล งอกเงยเป็นกำไรเข้ากระเป๋า ส่วนความรักนั้น จะดีหรือร้าย มาติดตามกันได้ในคลิปวิดีโอท้ายบทความได้เลยค่ะ



✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


VDO Clip แบบจัดเต็ม!


Thanks for Clothes & Accessories