สวัสดีค่าาา สาวๆSistaCafeปีใหม่นี้มีแพลนจะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนกันหรือยังเอ่ย!? จะว่าไปต้อนรับปี 2017 ทั้งทีหลายคนก็อยากจะออกไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปนั่งนับดาวบนดอยที่ภาคเหนือดีไหม แต่ตั๋วเครื่องบินก็แพง ไม่อยากเจอกับรถติดด้วย แถมที่พักก็หายาก จะทำยังไงดีล่ะ..

วันนี้เรามีคำตอบให้ค่าสาวๆ รีวิวรัวๆ แนะนำเลยเธอ เพราะเรามีโอกาสไปพักที่X9 Hostel( Cross Nine Hostel )เป็น Hostel ที่อยู่แถวแยกพระราม 9 บอกเลยว่าชิคมากกกก วินเทจมากกกกคือวันนั้นพาเพื่อนไปด้วยกันหลายคน แต่มีคนนึงอยากเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ต้อนรับปีใหม่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนสวย สถานที่สวย และเรามีกล้องท้าดาาา! โปรดักชั่นเล็กๆ เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจ เพราะบรรยากาศที่พักสวยมากกกก ออกแนวยุโรป เก๋เวอร์ ก็เลยรวบรวมมุมชิคๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน!

3 สไตล์การแต่งตัวเก๋ๆ กับท่าโพสสุดชิค ไม่ว่าจะโพสมุมไหนก็สวยภายในบรรยากาศ Hostel ที่เหมือนหลุดไปอยู่ในยุโรปเลยค่ะ แถมให้ความรู้สึกวินเทจสุดๆ อดใจไม่ไหวอยากอวดรีวิวแล้ว เคาท์ดาวน์อะไรไม่รู้จัก เราจะไปถ่ายรูปปป > <

1. ท่าโพสชิลล์ๆ สบายๆ อยู่ในห้องพัก

มาเริ่มถ่ายรูปท่าโพสเผลอๆ แต่ดูดี ในห้องพักกันก่อนดีกว่าค่าา บรรยากาศโดยรวมของX9 Hostelจะเป็น

โทนสีอุ่นๆ ด้วยไฟสีส้มเข้ากันดีกับผนังสีเทาอมฟ้า

หน่อยๆ ให้ความรู้สึกน่านอนชอบเตียงลายไม้มากๆ แถมมีห้องพักหลายรูปแบบให้เลือกด้วยนะ ทั้งแบบ

ห้องพักเดี่ยว

ๆ คนเดียวสบายใจ กับแบบ

ห้องพักรวม

เป็นห้องครอบครัว หรือแก๊งเพื่อนๆ หลายคน

ก็ได้ เดี๋ยวเรามาดูกันว่ามีแบบไหนบ้างน้าา นางแบบพร้อมโพสท่าล้าววว > <

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ตามนี้เลยค่าา

1. Private room with bathroom

(ห้องเดี่ยว มีห้องน้ำในตัว)

2. Family room with bathroom

(ห้องรวมแบบครอบครัว มีห้องน้ำในตัว)

3. Mix Dorm share bathroom

(ห้องรวมชาย / หญิง ห้องน้ำรวม)

ห้องรวมถือว่าเริ่ดมากกก ได้ฟีลแก๊งเพื่อนสาวมาเข้าค่ายกัน แค่คิดก็อยากจะเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋ามาพักที่นี่อีกซักรอบเลยอะเธ้ออออ เห็นทีต้องกริ๊งกร๊างไปตามตัวเพื่อนๆ มาจอยๆ กันซักหน่อยแล้วว ≧▽≦

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ด้วยความที่วันนั้นเราไปกันหลายคน ก็เลยเลือกห้องพักแบบMix Dorm share bathroomคือห้องพักรวมหลายคนนั่นเองค่า แบ่งพักกัน 2 ห้อง เพราะมาหลายคนมากกกก เหมือนย้ายบ้านเลยอะ 55555 พื้นที่ห้องกว้างนะเธอ ไม่เบียดกันเลย นั่งเล่นที่พื้นกลางห้องได้สบายๆ เลยค่ะ ที่สำคัญมีมุมสวยๆ ให้เพื่อนสาวเราเก๊กท่าโพสแอ๊บเผลอเยอะเลยยยย อิอิ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ถ่ายรูปห้องตัวเองเสร็จ เก็บกระเป๋าเข้าที่เรียบร้อยก็เดินไปเล่นห้องเพื่อนซักหน่อย ดูซิว่าจะมีมุมให้ถ่ายรูปท่าโพสแอ๊บเผลอเหมือนห้องเราหรือเปล่าน้าา โฮะๆๆ(-^〇^-)

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ถ่ายห้องนอนแล้ว เราก็แว๊บบบมาดูห้องน้ำกันหน่อย กะว่าจะอาบน้ำแล้วออกไปกินข้าวกับเพื่อน พอเดินเข้าไปเท่านั้นแหละ ไม่คิดว่าจะมีมุมให้ถ่ายนะ แต่เฮ้ยยยย! ไม่ธรรมดานะคะ ด้วยสปิริตของนางแบบเรา มุมไหนนางก็โพสได้อะจริงๆ ยอมใจเพื่อนนีล้าวววว ซูฮกกก\(^^\)

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

2. ท่าโพสสวยๆ สไตล์คุณหนู นั่งจิบน้ำชาเบาๆ

เข้าสู่วันที่สองค่ะ หลังจากตื่นเช้าขึ้นมาอาบน้ำ แต่งตัวแต่งหน้าสวยปิ๊ง กินข้าวแล้วเรียบร้อย เพื่อนสาวนางแบบคนสวยคนเดิมของเรา นางก็รีเควสการถ่ายรูปอีกรอบ คราวนี้คอสตูมนางจัดเต็มมากกกมาแบบสาวสวยสไตล์คุณหนูอยู่เมืองหนาวชุดโทนสีเหลืองอ่อนนวลๆ เข้ากับบรรยากาศชั้นลอยที่มีบันไดและพื้นเป็นสีน้ำตาลเข้มดี๊ดี

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เพื่อนบอกว่าถ่ายยังไงก็ได้ให้ดูหนาวที่สุดนี่ก็เลยบอกนางให้ใช้สองมือยกแก้วขึ้นมาทำท่าเป่าซักหน่อย เหมือนหนาวมากเลยนะนั่นเป็นการแอ๊บเผลอที่พีคมากกับชุดเซ็ทนี้ ชอบๆ 555555 พอจิบชาเสร็จก็ลองเปลี่ยนมุมกันดูบ้าง มีพร็อบมาเพิ่มด้วยนะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

3. ท่าโพสแอ๊บเผลอ Street style วินเทจสุดๆ

เข้าสู่วันที่ 3 วันสุดท้ายของการพักที่X9 Hostelก่อนถึงเวลาเช็คเอ้าท์ เราก็ถ่ายรูปกันอีกแล้วววว คิดดูว่า3 วัน 3 ชุด ถ่ายยังไม่ครบทุกมุมเลยค่ะ555555 ลุคสุดท้ายนางแบบของเรา นางแต่งตัวเบาๆ แต่ดูดีเว่อร์ กับลุคสตรีทสไตล์คือพร้อมกลับบ้านแล้วล่ะ แต่ทำไมต้องสวยอันนี้ก็ไม่เข้าใจนาง 5555 ไหนๆ นางก็แต่งตัวสวยแล้ว

ถ่ายรูปชั้นล่าง

ให้ซักหน่อย

เพราะมุมสวยเยอะกว่าข้างบน

อีก เลยจัดภาพมุมกว้างให้นางไปเลยเต็มๆ กำแพงสวยมากกก ไม่เชื่อไปดูๆๆ>w<

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

จบล้าววววว กับการรีวิวเบาๆ ผสมกับการอวดรูปท่าโพสแอ๊บเผลอของเพื่อนสาวคนสวย จบทริปนี้นางได้รูปไปตั้งโปรไฟล์ยันปีหน้าเลยค่ะ 55555555 สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ ราคาน่ารักก็แนะนำที่นี่เลยนะคะX9 Hostelเพิ่งเปิดได้ไม่นานพิกัดอยู่แถวแยกพระราม 9ไม่แพงด้วยนะ ราคาเริ่มต้นคนละ 300 บาท

ถือว่าเริ่ดมากกกกใกล้ Mrt พระราม 9เดินทางสะดวก ที่สำคัญอาหารตาเยอะค่ะสาวๆฝรั่งที่มาพักหล่ออออ ระดับพรีเมียมอะพูดแค่นี้สายฝ.ต้องไม่พลาดน้าาา(///▽///)

ใครที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนก็ลองมาพักที่นี่ได้นะคะ หรือสาวๆ ที่อยู่ต่างจังหวัด อยากเข้ามาเที่ยวกรุงเทพฯ หาที่พักราคาน่ารักไม่ได้ บอกเลยว่าX9 Hostelตอบโจทย์มาก นอนสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก และมีรูปสวยๆ กลับไปอีกเริ่ดแบบนี้รอไรอ่า จัดไปสิคะชุดใหญ่ไฟกระพริบ ที่พักดีต้องบอกต่ออออ\(^o^)/

รูปภาพ:

X9 Hostel มีเพจด้วยนะ


บทความที่เกี่ยวข้อง