สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาวSistaCafe

สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้า เปลี่ยนสีอายแชโดว์ เปลี่ยนสีปาก สีแก้มบ่อยๆ ( ก็มันสนุกดีนี่เนอะ ^^ ) แต่พอกลับมาจะล้างหน้าที ล้างเท่าไรก็ยังดูไม่สะอาด เห็นรอยสีที่ทาอยู่ บางทีมาสคาร่าก็เกาะขนตา อยู่ไปข้ามวันข้ามคืน  ลอกออกมาเป็นเส้นๆ เลย>///<

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาแบบนี้ ( เหมือนเก๊า ) ล่ะก็ วันนี้ ออม มีคลีนซิ่งออยล์ ของ Perfect Healthจากการบอกต่อจากเพื่อน ที่นางเคลมว่า ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้ม ไม่มัน แบบ คลีนซิ่งออยล์ตัวอื่นๆ จะจริงแบบที่กล่าวอ้างกันหรือเปล่านั้น เรามาดูกันเลย!!!


รูปภาพ:

*** รูปร่างหน้าตาเป็นแบบนี้เลยจ้าาาา


โดยตัวนี้จะมีส่วนประกอบที่สำคัญคือ น้ำมันแมคคาเดเมีย ซึ่งเค้าบอกว่ามันเป็นน้ำมันที่ดีกับผิว ช่วยจับสิ่งสกปรกได้ น้ำมันโจโจบา ที่มีวิตามินอีคอยบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และ สารสกัดจากบลูเบอร์รี่

ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ไบร์ทๆ วิ้งค์ๆ


ลองทดสอบกับ เครื่องสำอางกันน้ำ !!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้ก็มีง่ายๆ 4 Step

รูปภาพ:

1.    ปั๊มขวด กด คลีนซิ่ง ออยล์ สัก 1-2 ปั๊ม

2.    ค่อยๆ นวดลงบนใบหน้าที่แห้ง ให้รู้สึกชุ่ม จนสิ่งสกปรกหลุดออกหมด

3.    คลึงเบาๆ ทั่วเลย

4.    สุดท้าย ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดเลย!!!!!


ความรู้สึกหลังใช้

- จากที่ลองใช้คลีนซิ่งออยล์ล้างเครื่องสำอางกั้นน้ำ พวกมาสคาร่า อายแชโดว์ อายไลเนอร์ และลิปสติกต่างๆ ก็ใช้ได้ดี ล้างสะอาดหมดจด รู้สึกว่าผิวไม่ได้มันๆ เยิ้มๆ แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์พวกออยล์ ใช้แล้วรู้สึกไม่อุดตัน เวลาใช้จะมีกลิ่นออกแนวพืช ออร์แกนิค และหลังจากที่ใช้มาสักอาทิตย์ก็รู้สึกสิวผดค่อยๆ ลดลง หน้าสะอาด ใสขึ้นนิดๆ และที่สำคัญไม่มีคราบมาสคาร่าเกาะขนตาแล้วจ้าาาาา

>///<



รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาคลีนซิ่งออยล์ ที่ล้างแล้ว ไม่มัน ไม่เยิ้ม ให้ความรู้สึกล้างหน้าแล้วสะอาดๆ สิวผดน้อยลง และที่สำคัญ

เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย

ก็ลองหาเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้มาลองใช้กันดูนะจ๊ะ แล้วอย่าลืมรักษาความสะอาดของใบหน้าในทุกวัน กินน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ เพียงแค่นี้รับรองได้เลยว่าเพื่อนจะต้องมีใบหน้าที่สดชื่น กระจ่างใส ไบร์ทขึ้นแน่นอน ขอบอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีย์>3<


บทความที่เกี่ยวข้อง