สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe ทุกคน ห่างหายจากการรีวิวไปพักใหญ่เลย วันนี้กลับมาพร้อมกับงานสนองติ่งตัวเองล้วน คือรักพรีเซนเตอร์ เพราะความรักจึงนำมารีวิว ติ่งเจ๊กงหนักมาก เจ๊กงที่ว่ามีชื่อเต็มๆ ว่า ' กงฮโยจิน ' เป็นนักแสดงที่หุ่นดีและแสดงดีมากๆ

ตอนนี้เจ๊กงเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง ' Clio ' โดยตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาให้เราได้ลอง จะเป็นอะไรไปดูกันค่า

รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-LhK7SGupDE4/VYI4fximnRI/AAAAAAAAAjI/VRPR3Oh1zHo/s1600/gonghyojin-the-producers-makeup-kbs-drama.jpgรูปภาพ:http://clubcliousa.com/media/wysiwyg/infortis/ultimo/slideshow/02.jpg

และนี่คือสิ่งที่เราจะมารีวิวกันค่ะ CLIO Tinted Tattoo Kill Brow Tattoo Makeup Set

รูปภาพ:

ท๊าดาาาา มากันแพคคู่ เลยทีเดียว แกะๆ แงะๆ ออกมาจะมีเป็นเหมือนปากกา 2 หัว ทั้งหมด 2 แท่งนะคะ ประกอบไปด้วย

รูปภาพ:

1.Tinted Tattoo Kill Brow เป็นที่เขียนคิ้วค่ะ

รูปภาพ:

2.Tinted Lip Tattoo สี 1 BLOODY CHERRY เป็นลิปทินต์นะคะ

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่แท่งแรก ก็คือเจ้า Kill Brow Tattoo Pen กันก่อนเลยดีกว่า เรียกว่าเป็นนางเอกของเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัว CLIO TINTED TATTOO PEN เป็นดินสอเขียนคิ้วของคลีโอ ที่โด่งดังมาก ฮิตติดลมบน ใครก็รู้จัก คลีโอ แทททู ด้วยความใช้ง่ายและติดทน มีช่วงนึง คนหิ้วมาจากเกาหลีกันแบบหนักหน่วงมาก ตอนนี้ร้านหิ้วต้องหลบไป เพราะมีขายในไทยละจ้าา

แถมมาแบบดูโอ ในแท่งเดียว คือมีทั้ง Tattoo สำหรับเขียนคิ้ว เป็นหัวเมจิกเขียนง่ายเว่อ ไม่มีคิ้วปลิง มาพร้อมกับมาสคาร่าคิ้วเพิ่มความติดทน  เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สีนะคะ

#1 EARTH BROWN ( สีน้ำตาลธรรมชาติ )

#2 SOFT BROWN ( สีน้ำตาลทอง )

#3 DARK BROWN ( สีน้ำตาลเข้ม )

รูปภาพ:

สีที่ปันได้มาเป็นสี #1 EARTH BROWN ( สีน้ำตาลธรรมชาติ ) ค่ะ ขั้นตอนสร้างคิ้วสวยๆ ขั้นแรกก็คือ ใช้ด้าน Tattoo Pen หรือ ด้านเมจิก วาดไปตามโครงคิ้วเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวพลาดเพราะสีธรรมชาติมากๆ ใช้ง่ายค่ะ สามารถเขียนแบบใสๆ ก็ได้ หรือจะบิ้วให้คิ้วปังก็ได้ค่ะ แค่ทาซ้ำสีก็จะเข้มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งที่กรี๊ดมากเลยคือ Tattoo เขียนคิ้ว ตัวเดียวกับที่ กงฮโยจิน ใช้เลย จากรูปจะเห็นได้ว่า จากคิ้วน้อยหอยสังข์ ได้กลายเป็นคิ้วสวยๆ แบบธรรมชาติ ส่วนตัวคิดว่ามือใหม่ควรมีเลย มันทำให้เขียนง่ายขึ้น กะน้ำหนักความเข้มอ่อนได้ง่ายกว่าแบบดินสอ แถมติดทนด้วยนะ

รูปภาพ:

จากนั้นเมื่อได้โครงคิ้วตามที่ต้องการแล้ว ก็ใช้มาสคาร่าคิ้วจากแท่งเดิมค่ะ ที่แท่งจะเขียนว่า

Brow Mascara  มาปัดย้อมสีคิ้วให้ดูเนียนๆ เป็นธรรมชาติ แถมเพิ่มความติดทนเข้าไปอีก พกแท่งเดียวจบทุกงานค่ะ ทูอินวัน อะไรจะขนาดนี้555555 แล้วมาสคาร่าคิ้วก็สีสวย น้ำตาลกำลังดีค่ะ ปัดแล้วคิ้วไม่แข็ง ยังดูเป็นธรรมชาติ แปรงเล็กใช้ง่ายดีค่ะ

รูปภาพ:

มาต่อกันที่อีกแท่งนึง Tinted Lip Tattoo ซึ่งแท่งนี้ก็มี 2 ด้านอีกแล้ว มาเริ่มที่ด้านแรก ด้าน Marker Tattoo หัวจะเป็นแบบปากกาเมจิกเลย ทาง่าย ไม่มีเลอะออกนอกขอบปากเลยนะคะ หัวเล็กๆ อารมณ์ทาทินต์ค่ะ

รูปภาพ:

ในรูปปันทารอบเดียวนะคะ จะได้ลุคใสๆ โคเรียมาเอง อ่อนหวาน แอ๊บว่าตื่นมาปากก็สีนี้เลย ซึ่งสามารถทาทับหลายๆ รอบให้สีเข้มขึ้นได้ค่ะ

รูปภาพ:

มาที่อีกด้านนึง เป็น Lacquer Tattoo สีแน่นอลังการงานช้างไปอีก เป็นลิปจิ้มจุ่ม เป็นสีแดงอมม่วง ม่วงๆ แดงๆ เหมาะสำหรับหน้าหนาวนี้เป็นที่สุด

รูปภาพ:

ทาแล้วสีจะชัดแบบในรูปเลย ดูเป็นสาวเปรี้ยวนิดๆ สวยมากค่ะตัวนี้ กลบสีปากได้มิดเว่อร์ๆ ทาแล้วปากดูอวบอิ่มสุขภาพดีอีกต่างหาก

รูปภาพ:

พกแท่งเดียว จะทาแยก ทาเดี่ยว ทาผสม ทาให้เข้ม ทาให้อ่อน ยังไงก็ได้ตามใจเลยค่ะ ที่สำคัญคือติดทนมากค่ะ ทนมากๆ ใช้รีมูฟเวอร์ยังไม่ค่อยจะออกเลย ทาในชีวิตประจำวันสบายเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องปากซีด ปากตกร่องเลย เม็ดสีชัด ติดทน เริ่ดๆ

รูปภาพ:

ถึงเวลาสรุปทั้งหมดที่เวิ่นเว้อกันแล้วเนอะ ปันให้คะแนนความพึงพอใจ จากความรู้สึกที่ได้ใช้ 4.5 เต็ม 5 ค่ะ ถือว่าทำได้ดีทั้งงานคิ้ว และงานปาก ลิปนี่ติดทนมากๆๆๆๆๆๆๆ ล้างยังไม่ยอมจะออก ส่วนงานคิ้วที่หักนิดนึงก็เพราะว่าหากไม่ใช้มาสคาร่าคิ้วจะหลุดง่ายไปนิดนึง แต่ถ้าใช้คู่กับมาสคาร่าที่มาด้วยกัน จะติดทนและปังมากค่ะ

รูปภาพ:

ขอเป็นพรีเซนเตอร์ตามเจ๊กงนิดนึง หน้าไม่ให้แต่ใจรักเจ๊มากๆ เลย 5555555555

ปล.ขออภัยที่ไม่มีการแต่งหน้าค่ะ ด้วยความขี้เกียจ และอยากแสดงให้เห็นว่าแค่มีที่เขียนคิ้วดีๆ กับลิปสติกสีสวยๆ เราก็รอดออกจากบ้านได้แล้วค่ะ :)

XOXO

แวะมายั่วกันแค่นี้ สวัสดีค่าาาา

บทความที่เกี่ยวข้อง