สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคน (*≧ω≦*)เดี๋ยวนี้ไลฟ์สไตล์คนกรุง โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ อย่างพวกเรา แค่เสื้อผ้า หน้า ผม เมคอัพเริ่มจะไม่พอซะแล้ว ต้องหันมารักสุขภาพด้วย ( ̄ヘ ̄) อย่างน้อยต้องมีไอเทมติดตัวที่เห็นแล้วดูมีสไตล์ว่า นี่แหละ! สาวอินเทรนด์และใส่ใจสุขภาพด้วย อย่างสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกาย คงหนีไม่พ้น ' น้ำแร่ ' แน่นอนแต่น้ำแร่เองก็มีหลายแบรนด์เต็มเชลฟ์ไปหมด -_- แล้วเราจะเลือกแบรนด์ไหนดีล่ะ ที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากล สะท้อนตัวตนของพวกเรา ที่สำคัญต้องมีดีไซน์เก๋ๆ ชิคๆ เหมือนเครื่องประดับชิ้นหนึ่งมากกว่าขวดน้ำดื่ม << ถ้ามีจะซื้อรัวๆ แบบไม่ต้องคิดเลยทีเดียว

รูปภาพ:

ถ้าแบบนี้ต้องน้ำแร่ยี่ห้อ ' เพอร์ร่า ' เลย เพราะเค้าเป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% ได้รับมาตรฐาน NSF จากสหรัฐอเมริกาเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดน้ำแร่ของเมืองไทยเลยนะ

และในช่วงปลายปีนี้ ทางแบรนด์ได้ทำให้สาวๆ อย่างเราต้องร้องว้าว! ด้วยการออกสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ผลิตมาจำนวนจำกัดแบบ Limited Edition ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง ' น้ำแร่เพอร์ร่า ' คิวเรเตอร์ และ 4 ดีไซเนอร์ แฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าระดับไฮเอนด์ ที่สาวๆ สายแฟชั่นน่าจะรู้จักกันดี

(คิวเรเตอร์ (Qurator) คือศูนย์รวมสุดยอดผลงานดีไซเนอร์ไทยมากที่สุด //กว่า 60 แบรนด์เลยนะ! บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. บริเวณชั้น 2 เดอะวอเตอร์ฟอล ควอเทียร์ ศูนย์การค้า The Emquartier ค่า )

คนแรกคือคุณ

" พลวัฒน์ อัศวะประภา "

หรือ

" หมู อาซาว่า "

เจ้าของแบรนด์ ASAVA,

" ปุ้น-ชนาภา ตรีรัตนชาติ "

จากแบรนด์ IRADA,

" ปฏิญญา เกี่ยวข้อง "

เจ้าของแบรนด์ PATINYA และ

" โรจน์- ภูวภวิศ กฤตพลนารา "

ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE นั่นเองค่ะ

โดยดีไซเนอร์ทั้ง 4 คนนี้จะมาร่วมดีไซน์ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์น้ำแร่ ' เพอร์ร่า ' รุ่น Limited Edition ในแคมเปญ' The Woman Effect 'เพื่อสะท้อนมุมมองถึงคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติที่หลากหลายของผู้หญิง โดยมีความอ่อนหวาน ความเข้มแข็ง ความน่าค้นหาและความช่างเลือก ปลุกกระแสตลาดน้ำแร่ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง =w=b

รูปภาพ:

คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด

ให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ นำเสนอสิ่งดีๆ ตอบสนองความต้องการของตลาด ตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคของคนรุ่นใหม่นั้น ไม่ได้เลือกซื้อน้ำแร่เพียงเพื่อดับกระหาย สร้างความสดชื่นและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ดีไซน์ที่แตกต่าง และสะท้อนตัวตนของสาวๆ ได้เช่นกัน

น้ำแร่

' เพอร์ร่า '

และ ' ดีไซเนอร์ชั้นนำ ' จึงปลุกกระแสตลาดน้ำแร่ครั้งใหม่ของเมืองไทยโดยใช้กลยุทธิ์ที่เรียกว่า

' Collaboration Marketing '

โดยแนวคิดนี้จะดึงความเป็นแฟชั่นมาอยู่บนผลิตภัณฑ์ เพื่อให้แบรนด์ดูแตกต่างจากท้องตลาด ตอกย้ำความพรีเมี่ยม และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ก็คือสาวๆ นี่เองค่ะ

ที่สำคัญ สาวๆ ที่เป็นแฟชั่นนิสต้าและรู้จัก ชอบแบรนด์เหล่านี้อยู่แล้วก็จะอยากหาซื้อมาเก็บสะสมอีกด้วยล่ะ

//เรายังอยากสะสมเลย >,<

แพ็กเกจจิ้งเพลนๆ หลบไป! เพราะครั้งนี้

' เพอร์ร่า '

ปรับโฉมใหม่ให้ดีไซน์ขวดดูทันสมัยมากขึ้น ส่วนตัวผลิตภัณฑ์ถือว่า ' เจ๋ง ' ในเรื่องคุณภาพอยู่แล้ว เพราะเป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำอายุกว่า 30,000 ปี ซึ่งมีคุณค่าจากแร่ธาตุหลายชนิด เหมือนผู้หญิงที่เป็นเพศซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย เพราะสิ่งดีๆ ที่น้ำแร่เพอร์ร่าและผู้หญิงมีเหมือนกันคือ ' คุณค่าดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง ' ค่ะ

4 ดีไซน์ จากการออกแบบของ 4 แฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย

1. ASAVA

รูปภาพ:รูปภาพ:

" คุณหมู อาซาว่า " มีมุมมองที่เห็นผู้หญิงเป็น ความเข้มแข็ง จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยลายเส้นแนวกราฟฟิกและรูปทรงเรขาคณิต เป็นลวดลายที่ดูแปลกใหม่ ผสมผสานกับลายเส้นริบบิ้น สะท้อนถึงความเรียบง่ายตามฉบับของแบรนด์ ASAVA เขาเลือกใช้โทนสีน้ำเงินเพื่อบ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง ตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในเมืองใหญ่ค่ะ

2. IRADA

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดีไซเนอร์คนที่สอง " IRADA " มองว่าผู้หญิงมีความช่างเลือก มักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง จึงถ่ายทอดลวดลายผ่านการผสมผสานระหว่างแฟชั่น และสถาปัตยกรรม โดยนำเส้นโค้งเว้าที่เป็นเอกลักษณ์ และสัดส่วนที่เป็นธรรมชาติของผู้หญิง รวมกับการจัดวางแบบโครงสร้างของสถาปัตยกรรม กลายเป็นลวดลายที่สวยงามและลงตัว ^0^

3. PATINYA

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงดีไซเนอร์สาวคนที่สาม " PATINYA " ที่เห็น " ความอ่อนไหว " เป็นสิ่งแรกในตัวของผู้หญิง แต่ความอ่อนไหวนั้นแฝงไปด้วยความอ่อนหวานไร้เดียงสา โดยใช้แรงบันดาลใจจากลวดลายผ้าลูกไม้ในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์ สะท้อนความงดงาม หรูหรา ปราณีต

มีลายดอกไม้ที่แสดงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี รูปทรงของขวดก็ดูแตกต่างและซับซ้อนเหมือนเพศหญิง เพราะสาวๆ มีบุคลิกและอารมณ์แฝงในตัวเองที่แตกต่างกันค่ะ

4. ISSUE

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่งท้ายกับ " ISSUE " มองว่าผู้หญิงนั้นน่าค้นหา เป็นโลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ เต็มไปด้วยมุม

เหลี่ยมของความแปลกใหม่น่าค้นหา การดีไซน์จึงเน้นการต่อยอดจากธรรมชาติทั้งสีสันและลวดลาย ตัดทอนเป็นรูปทรงเรขาคณิต จากลายคอลเลคชั่นหลักของ ISSUE ซีซั่น Autumn / Winter 2016 เกิดลวดลายสีสันสวยงาม โดดเด่น แปลกตา เป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญและน่าติดตามเหมือนผู้หญิงยังไงล่ะ ^^

=====================

น้ำแร่ ' เพอร์ร่า ' รุ่น ' Limited Edition ' เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนมีนาคม 2560 ไม่ต้องห่วงว่าจะราคาแพง เพราะราคาเดียวกับสินค้าปกติเลยค่ะ ^^ โดยหาซื้อได้ที่7-11, สยามพารากอน, Emporium, Emquatier, The Mall และร้านอาหารชั้นนำทั่วไปเลย

โดยในปีหน้า น้ำแร่ 'เพอร์ร่า 'ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ขยายช่องทางการขายใหม่ๆ ให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันน้ำแร่' เพอร์ร่า 'เป็น 1 ใน 3 ของผู้นำตลาด โดยหลังจากการรุกตลาดครั้งนี้ คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายให้เติบโตมากขึ้น โดยตั้งเป้า ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ ภายในระยะเวลา 3 ปีค่ะ *-*

ถ้าอยากดื่มน้ำแร่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ รุ่นใหม่อย่างพวกเรา ลองเลือก' เพอร์ร่า 'ไว้เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ในใจนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน (°◡°♡)

=====================