สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeวันนี้มีของดีๆ เด็ดๆ มาแนะนำกันอีกแล้ววว หลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะนึงและพบว่า เออ ของเค้าดีจริงๆ ค่ะคุณ เลยอดไม่ได้ที่จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นั่นก็คือ Berryrose Essence Refreshing Spray ค่า


รูปภาพ:

แค่ขวดก็น่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ อ่ะ หลายคนเห็นลักษณะแบบนี้ก็คงคิดเหมือนกันว่านี่คงเป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมดาๆ ใช่ม้า...บอกเลยว่าทั้งถูกและผิดค่ะ เพราะว่าเจ้าสิ่งนี้คือ สเปรย์น้ำแร่เอสเซ้นส์โทนเนอร์ค่า!

อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เพราะว่าสเปรย์ตัวนี้สามารถใช้เป็น Essence บำรุงผิว ใช้แทนโทนเนอร์ หรือใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่ลงก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ เรียกได้ว่าขวดเดียวจบ ครบทุกขั้นตอนเลยทีเดียว

รูปภาพ:

แต่ก่อนจะมาพูดถึงวิธีใช้ เรามาดูคุณสมบัติและส่วนผสมหลักกันดีกว่า

ข้อแรก ที่ปอชอบสุดๆ ก็คือสเปรย์ตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สารกันเสียชนิด Paraben ไม่มีน้ำหอมและสีด้วย สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ แบบปอใช้ได้ ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักของเค้าก็คือ สารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบที่มีคุณสมบัติในเรื่องการปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรง

และยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศที่มีสารไลโคปีนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเติมความชุ่มชื้นแถมลดการเกิดสิวด้วย ไม่เพียงแค่นี้นะคะ ยังมีสารสกัดจากวิทฮาเซลที่ช่วยกระชับรูขุมขน ขจัดความมันส่วนเกินและช่วยลดการระคายเคือง

สารสกัดจากมัลเบอรี่ช่วยลดความหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำ ยังมีวิตามิน Cช่วยในการผลัดเซลล์ผิววิตามิน B3ช่วยในเรื่องริ้วรอย ร่องลึก และปรับผิวให้เรียบเนียน และวิตามิน Eช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน

รูปภาพ:

อีกสิ่งหนึ่งที่ปอว่าเริ่ด ก็คือละอองสเปรย์เค้าเล็กมากเลย เวลาฉีดที่หน้าจะไม่มีเป็นเม็ดๆ หยดน้ำนะ ละอองเล็กละเอียดสุดๆ มีกลิ่มกุหลาบอ่อนๆ เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

อันนี้ลองฉีดให้ดูที่หลังมือ ฉีดแป๊บเดียวน้ำแร่ก็ซึมเข้าผิวไปแล้ว แต่ยังคงความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี

วิธีการใช้เป็น Essence หรือใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่ก็ใช้แบบใช้น้ำแร่ปกติเลยค่ะ ตั้งขวดสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาณ 1 ฟุต แล้วฉีด 2 - 3 ครั้ง ในรูปยังเห็นความละเอียดของละอองสเปรย์เลยอ่ะ

รูปภาพ:

วิธีการใช้แทนโทนเนอร์ ก็คือใช้ร่วมกับสำลี เช็ดย้อนรูขุมขนเพื่อปรับสมดุลให้ผิว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ปอได้ลองใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆ ใช้เช้า - เย็น และระหว่างวันเลย สิ่งที่ชัดเจนคือรูขุมขนกระชับและผิวกระจ่างใสขึ้น มีความยืดหยุ่นขึ้นด้วย เติมความชุ่มชื้นได้ดี ใช้หลังลงเมคอัพคือเริ่ด! ทำให้แป้งเซ็ตตัวบนผิวได้เร็วขึ้น ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นได้ประมาณนึงเลย และที่เลิฟสุดๆ คือปอไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ให้ไป 3 ผ่านเลยจ้า

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสเปรย์น้ำแร่ดีๆ ซักขวดปอแนะนำ Berryrose Essence Refreshing Spray เลยค่ะ เพราะนอกจากจะใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่แล้วยังใช้เป็นสกินแคร์ได้ด้วย ไปเที่ยวก็พกไปตัวเดียวได้ทุกขั้นตอนเลย ที่สำคัญคือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่มีปัญหา ถือว่าคุ้มมากๆ

รูปภาพ:

บทความที่เกี่ยวข้อง