คุณสาว ๆSistaCafeรู้หรือไม่?! คะว่า' ท่าออกกำลังกาย 'ของเราในการลดน้ำหนักนั้น สามารถทำตามให้ถูกหลักของ' ราศี 'เดือนเกิดได้ด้วยนะเออ เพราะทุก ๆ ราศีของคุณสาว ๆ ที่แตกต่างกันนั้นก็จะบ่งบอกถึงบุคลิกภาพ และ ลักษณะของคุณสาว ๆ แต่ละคนได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่านอกจากจะได้ออกกำลังกายตามท่าทางที่ถูกต้องเหมาะสมแล้ว ยังได้เสริมเรื่องของดวงเข้าไปอี๊กกก โอ๊ะ ๆ ยังไม่เคยลองกันล่ะสิ ถ้างั้นขึ้นปีใหม่ 2017 นี้ เรามาเริ่มสิ่งใหม่ ๆ ไปด้วยกันเลยนะคะคุณสาว บอกเลยว่าต้องปังจริงอะไรจริงอย่างแน่นอน อิอิ > // <


12 ' ท่าออกกำลังกาย ' สไตล์คุณสาว ๆ ทั้ง 12 ราศี !!


1. ราศี : มังกร

สาว ๆ ราศีมังกรตามสไตล์แล้วเป็นคนที่มีระเบียบวินัย เชื่อถือได้ และ มุ่งมั่นตั้งใจทำงานถือเป็นพรสวรรค์ของสาว ๆ ราศีนี้เลยนะคะ ซึ่งท่าออกกำลังกายที่เราจะแนะนำให้เหมาะกับสาวราศีมังกรนั่นก็คือ' ท่าพิลาทิส 'บนเครื่องMegaformerนั่นเองค่ะซึ่งจะเป็นอุปกรณ์คอยช่วยในการทำท่าพิลาทิสได้อย่างถนัดและคล่องแคล่วมากขึ้น ที่สำคัญท่านี้ช่วยในเรื่องของกล้ามเนื้อที่แข็งแรงได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ ลองไปฝึกทำกันดูแล้วจะรู้ว่าเป๊ะจริงนะคะคุณสาว ๆ

รูปภาพ:http://www.physicore.com.au/wp-content/uploads/2015/02/Physicore_LR-25.jpg

2. ราศี : กุมภ์

สำหรับสาว ๆ ราศีกุมภ์ผู้ซุกซนและอยู่ไม่นิ่ง อยากรู้อยากเห็นในทุก ๆ สิ่งรอบตัวแถมมีความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเลิศ ความครีเอทีฟนั้นเธอมาที่หนึ่งต้องจัดให้เธอเลยค่ะกับ 2 ท่าออกกำลังกาย ที่จะทำให้เธอทั้งสนุกสนานและตื่นเต้น มีความแปลกใหม่ ไม่รู้สึกว่าน่าเบื่อและจำเจกับการออกกำลังกายอีกต่อไป กับ' Surfset 'ท่าออกกำลังกายน้องใหม่สุดคูลนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเร็ว ๆ นี้เลย เป็นการจำลองบอร์ดเซิร์ฟให้สามารถเล่นบนบกได้ โดยที่ตัวไม่ต้องเปียกน้ำเลยสักนิด ในส่วนของSurfsetนั้นถือว่ากำลังมาแรงมากในบ้านเราและยังเหมาะมาก ๆ กับผู้ที่ต้องการกระชับให้เป๊ะในส่วนของกล้ามเนื้อ Lean และกล้ามเนื้อหน้าท้อง ที่สำคัญท่านี้เผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 500 - 900 แคลอรี่ภายในระยะเวลาแค่ 45 นาทีเองนะคะ โอ้โฮ! ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆอ่ะ ๆ ยังไม่จบมาต่อกันเลยกับ ท่าออกกำลังกายท่าที่สอง' Zumba 'มาโยกย้ายส่ายสะโพกกันสักหน่อย เคล้าเสียงเพลงที่สุดมันส์ กับท่าเต้นที่เต็มสตรีม วู้ววว รับรองสนุกเร้าใจไม่เหมือนใครจริง ๆ ค่าาา

รูปภาพ:http://www.healthandtrend.com/wp-content/uploads/2015/07/IMG_8072_Edited_1800_1450.jpgรูปภาพ:http://f.ptcdn.info/337/042/000/o6ljbx50k35l5MhEenJ-o.jpg

3. ราศี : มีน

สาวราศีมีนผู้ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับสายน้ำเป็นสาวรักสงบเรียบง่าย สบาย ๆ ชอบเสียสละ แต่ก็มีความอ่อนไหวอยู่มาก ชอบให้ความช่วยเหลือ และยังเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์อีกด้วยนะคะสำหรับท่าออกกำลังกายที่เราจัดให้คุณสาว ๆ ราศีมีนก็คือโยคะร้อนและการปั่นจักรยานในน้ำนั่นเองค่ะ เพราะทั้งสองกิจกรรมนั้นไม่ได้เป็นการออกกำลังกายที่ผาดโผนมากจนเกินไป เหมาะกับสาวราศีนี้ที่ต้องการความสงบ และ สมาธิให้กับตัวเอง

รูปภาพ:https://img.grouponcdn.com/deal/4z7GxrKavoZmZxBmoNkB/72-2048x1229/v1/c700x420.jpgรูปภาพ:http://gothambandit.com/wp-content/uploads/2014/10/uh-not-me.jpg

4. ราศี : เมษ

สาวผู้มีพลังเหลือล้น คงไม่มีใครเกินสาวราศีเมษแน่นอนค่ะและท่าออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับสาวราศีนี้ก็คงหนีไม่พ้น' การเต้นรำ '

อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น JAZZ DANCE HIP HOP POP ROCK หรือว่า REGGAE หรือท่าเต้นเท่ ๆ ในแบบอื่น ๆ ก็ไม่ว่ากันเพราะได้ใช้พลังอย่างเต็มที่ พร้อมกันนั้นยังได้บริหารร่างกายในทุก ๆ ส่วนอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่า โชว์สเต็ปแบบจัดหนัก! จัดไป ชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยล่ะค่ะคู้ณณณ ราชินีขาแดนซ์มาล้าววว ~~~

รูปภาพ:http://www.dancestationorlando.com/wp-content/uploads/iStock_000018996307Small1.jpg

5. ราศี : พฤษภ

สาว ๆ ราศีนี้ป็นคนใจเย็น ค่อนข้างที่จะเรียบง่ายสบาย ๆ สายชิล และชอบเป็นนายของตัวเอง แต่ก็แอบดื้อเงียบแบบเล็ก ๆฮั่นแน่แสบไม่ใช่เล่นเลยนะคะ :P

และ สำหรับท่าออกกำลังกายที่เราจะมานำเสนอแก่สาวชาวแกะน้อยนั่นก็คือโยคะ มวย รวมถึงการออกกำลังกายด้วยตนเองที่บ้านด้วยค่ะ ให้ความอิสระและการปลดปล่อยแก่คุณสาว ๆ ได้แบบขั้นสุดเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้คุณยังได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองทำสมาธิให้นิ่ง คุณจะได้รู้สึกเย็นสบายและปล่อยวางกับทุก ๆ สิ่งรอบตัวอย่างที่คุณต้องการ ~~~

รูปภาพ:http://i.huffpost.com/gen/1427186/images/o-WOMEN-YOGA-CLASS-facebook.jpgรูปภาพ:http://img-aws.ehowcdn.com/560x560/photos.demandstudios.com/getty/article/178/33/89792172.jpgรูปภาพ:https://vid.alarabiya.net/images/2014/11/21/baa11c66-75d8-4a76-8359-0cea423a7cba/baa11c66-75d8-4a76-8359-0cea423a7cba.jpg

6. ราศี : เมถุน

สาวราศีเมถุนมีความสุดมาก ๆ กับการใช้ชีวิต จริงจัง และ ก็ชื่นชอบสีสันต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาในทุกช่วงชีวิตของเธอรวมถึงในเรื่องของการออกกำลังกายเธอก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันจ้า ต้องไปให้สุดแล้วหยุดที่ความแซ่บเป๊ะ ฮริ้ววว

มาค่ะ ตามมาดูกันดีกว่าว่าคุณสาว ๆ ราศีเมถุนนั้นจะเหมาะกับท่าออกกำลังกายแบบไหน ท๊า ดาาา ~~ นี่เลยค่ะ' HIIT 'ท่าออกกำลังกายสไตล์คาร์ดิโอที่ผสมผสานท่าทางทั้งเบาและหนักไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมกันนั้นยังใช้เวลาในการเบิร์นไม่ถึง 20 นาทีก็สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากแล้วล่ะค่ะ โอ้โฮ! ได้ยินแค่นี้สาว ๆ สายสปอร์ตอย่างชาวราศีเมถุน คงขยับแข้งขยับขาพร้อมลุยแล้วใช่มั้ยล่ะค่ะ อิอิ

รูปภาพ:http://www.uvolutionfitness.com/wp-content/uploads/2015/09/maxresdefault.jpg

7. ราศี : กรกฎ

สาวชาวปูชื่นชอบมาก ๆ กับการรู้สึกว่าตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม และ จะยิ่งรู้สึกมีพลังมากขึ้นไปอี๊กกก เมื่อได้อยู่กับแอนด์เดอะแก๊งแบบเป็นกลุ่มเป็นก้อนโฮะ ๆ สาวสังคมจริง ๆ นะคะเนี่ยและ สิ่งที่เราจะแนะนำให้กับสาว ๆ ราศีนี้ก็คือ' ชมรมออกกำลังกาย 'ต่าง ๆ นั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะ ชมรมวิ่ง ชมรมปั่นจักรยาน ตีแบด แข่งกอล์ฟ อะไรก็แล้วแต่บลา ๆ ขอแค่เป็นท่าออกกำลังกายที่ทำเป็นกลุ่มแค่นี้คุณสาว ๆ ราศีกรกฎก็คงสุขใจแล้วล่ะจ้า ~~~

รูปภาพ:https://s3-media3.fl.yelpcdn.com/buphoto/OPQGOx6JlX3OUw16gDmIlw/o.jpg

8. ราศี : สิงห์

สาวราศีสิงห์ นางพญาแห่งพงไพรผู้มีนิสัยกล้าหาญเด็ดเดี่ยว! ทุกคน ๆ ต่างก็ชื่นชมในคุณสมบัติข้อนี้ของคุณเป็นอย่างมาก และนอกจากนั้นแล้วคุณมักจะชอบหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของการออกกำลังกาย เพราะคุณจะคิดเสมอว่า สิ่งนี้คุณทำเพื่อตัวเองไม่ได้ทำเพื่อคนอื่น ฉะนั้นแล้วถ้าหากอยากมีสุขภาพที่ดี รูปร่างที่ดีเราก็ต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อน

และ ท่าออกกำลังกายที่คู่ควรกับสาวราศีสิงห์ที่สุดก็คงหนีไม่พ้น' การต่อยมวย 'เพราะมันจะทำให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างจริงจัง หนักแน่น และมุ่งมั่น ต่อยขวาที ซ้ายที เฮือกกก! เพียงเท่านี้ก็เสียเหงื่อแบบขั้นสุดแล้ววว ! และแถมยังเป็นการปล่อยพลังอารมณ์ และ กิจกรรมการออกกำลังกายที่คุณชอบมาก ๆ อีกด้วย ฮุฮุ

รูปภาพ:http://fitnessandhealthgeek.com/wp-content/uploads/2016/04/Boxing-Exercise.jpg

9. ราศี : กันย์

สาวราศีกันย์นั้นถือได้ว่าเป็นชาวราศีที่ ผู้หญิ้งผู้หญิงจริง ๆ ค่ะ เพราะมีความพิถีพิถันใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องของตัวเองนางจะต้องเป๊ะโชะเดะที่สุดเพราะฉะนั้นแล้ว ท่าออกกำลังกายที่น็อคคุณสาว ๆ ราศีนี้ให้อยู่หมัดและหลงรักได้นั่นก็คือYoga , Barre และ Barry's Bootcampค่ะ เพราะทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ต่างเป็นการออกกำลังกายที่ได้บริหารในทุกสัดส่วน เหมาะมาก ๆ กับสาวที่ให้ความสำคัญกับทุกเรื่องอย่างสาวราศีกันย์และ ที่สำคัญสาวราศีนี้ชอบความไฮคลาสเอาซะมาก ๆ  ฉะนั้นแล้ว Mood & Tone ของท่าออกกำลังกายที่เรานำมาเสนอในวันนี้ก็ต้องดูให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณสาว ๆ ด้วยนะคะ เธอถึงจะแฮปปี้ > // <

รูปภาพ:http://www.sironatherapyspa.com/wp-content/uploads/2015/12/Yoga-Session.jpgรูปภาพ:http://danskinblog.com/wp-content/uploads/2016/06/best-barre-workouts-physique-57-870.jpgรูปภาพ:https://www.wellandgood.com/wp-content/uploads/2014/09/Barrys-Bootcamp.jpg

10. ราศี : ตุลย์

ที่สุดของสาว ๆ ที่มีความสมดุลในชีวิตมากมาเป็นอันดับหนึ่ง แถมพ่วงมาด้วยรสนิยมความหรูหราและไฮโซ ต้องยกให้เธอคนนี้เลยค่ะ กับ สาวราศีตุลย์ที่เขาว่ากันว่าเป็นสาวชาวราศีที่มีเบ้าหน้าสวยและเริ่ดที่สุดในทุกจักรราศี โอ้ยยย! มีความอิจ > // <อ่ะค่ะ มาดูในส่วนของกิจกรรมหรือท่าทางการออกกำลังกายที่จะสื่อถึงความสมดุล และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์สาวราศีตุลย์กันบ้าง คงจะหนีไม่พ้นนี่เลยโยคะ , พิลาทิส , การเต้นรำ และรวมถึงศิลปะการต่อสู้ด้วยนะคะ ตู้หูววว มีให้เลือกเยอะมาก ๆ เลยอ้อ! และอีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคุณสาว ๆ คือ ยิ่งออกกำลังกายกันเป็นคู่ยิ่งดีใหญ่เลยนะคะสำหรับสาวราศีนี้ เพราะจะเป็นเสมือนการถ่วงดุลน้ำหนักให้สมดุลของทั้งคุณและคู่ซ้อม แหม่ ~~ ออกกำลังกายคนเดียวเราก็กลัวคุณสาว ๆ จะเหงาแย่ ลองชวนคุณหนุ่ม ๆ กล้ามแน่น ๆ ไปด้วยกันซิคะ แล้วจะรู้ว่าการออกกำลังกายน่ะมันดีจริงจริ้งงง คิคิ

รูปภาพ:http://www.alliancegym.com/wp-content/uploads/2014/02/WomensSelfDefense-900x600.jpg

11. ราศี : พิจิก

สาว ๆ กองทัพแมงป่อง!ทำอะไรต้องทำให้สุดและจริงจัง ในเรื่องของการงานคุณก็เป็นคนหนึ่งที่บ้าพลังเอาซะมาก ๆ และ อีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับสาว ๆ ราศีนี้ก็คือ ความเซ็กซี่และเย้ายวนที่ซ่อนอยู่ในตัวโอ้แซ่บ!ฉะนั้นแล้วท่าของการออกกำลังกายที่เหมาะกับสาว ๆ ราศีนี้คือการยกลูกเหล็ก หรือ Kettlebellเอ๊ะ! ในตอนแรกอาจจะฟังดูแบบโฮ! จะไหวหรอ แต่ถ้าหากมันช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับคุณก็ควรที่จะลองทำอ่ะ ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เราขอเสนอตบท้ายด้วยโพลฟิตเนสที่จะเสริมคุณในเรื่องของสรีระให้คุณดูสตรองแต่ก็มีความเซ็กซี่เย้ายวนซ่อนอยู่ด้วยนะจ๊ะ เมื่อคุณได้วาดลวดลายความเร่าร้อนบนโพลฟิตเนส อู้ววว So hot! ไปอี๊กกกก

รูปภาพ:http://www.pt-thailand.com/wp/wp-content/uploads/Kettlebell.jpgรูปภาพ:https://img.grouponcdn.com/deal/7PrwfGQC68nhBMzJPnGX/w7-2000x1200/v1/c700x420.jpg

12. ราศี : ธนู

ปล่อย ~~~ มันไปอย่างที่เป็นไม่ต้องไปซีเรียสอีกต่อไปแค่คุณสาว ๆ ทำตามความรู้สึกและความสนุกก็พอแล้วค่ะ สำหรับสาว ๆ ราศีธนูและ ท่าออกกำลังกายที่เราจะนำมาฝากคุณสาว ๆ ให้ได้ปลดปล่อยความสนุกกันอย่างเต็มที่ในวันนี้ก็คือ ท๊า ดาาาAcroYoga , Dance Cardio และ Rock Climbingนั่นเองค่ะคุณสาว ๆ เห็นมั้ยคะว่าในทุก ๆ กิจกรรมมันได้แฝงความมันส์ และ ความน่าตื่นเต้นไว้รอให้คุณสาว ๆ ได้ปลดปล่อยกันแล้ว เอ้า! จะมัวรอช้าอยู่ทำไมล่ะค่ะ รีบไปจอยความสนุกกันให้เต็มที่ กับการออกกำลังกายแบบหลุดโลกไปเลย วู้วววว !!! งานนี้ต้องสนุกแบบ So Fun แล้วเราก็มาเบิร์นไขมันไปด้วยกันนะ ฮี่ ๆ Let's Go Girl !!!

รูปภาพ:https://static1.squarespace.com/static/541a59afe4b0ff88564144d2/t/57227e557c65e41be3fe20bb/1461878434523/rock-climb-fairfield-home-1.jpg?format=1500w

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ'ท่าออกกำลังกาย ' ของคุณสาว ๆ ทั้ง 12 ราศีชอบท่าไหนอะไรยังไงก็บอกกันบ้างนะคะ อิอิแต่จะว่าไปทุก ๆ ท่า ทุกกิจกรรมก็น่าทำทั้งหมดเลยอ่ะ เรียกได้ว่า เปิดปีศักราชใหม่ 2017 นี้คุณสาว ๆ ทุกราศีหุ่นเฟิร์มแซ่บเปี๊ยะกันแน่ ๆ  อ๊อยยย ไม่ทันการล้าววว ต้องรีบฟิตหุ่นให้สวย ๆ แข่งกับคุณสาว ๆ บ้างแล้วล่ะ ฮิฮิ



บทความที่เกี่ยวข้อง