สวัสดีค่า เพื่อนๆ ชาวSistaCafeทุกคน

(◕‿◕)♡

ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่มองไปทางไหนก็เจอแต่สาวๆ สวยๆ ดูแลตัวเองกันทั้งนั้น จะหาผู้หญิงโทรมหรือหัวยุ่งๆ ฟูๆ น่ะยากแล้ว! ก็แหม สมัยนี้การแข่งขันมันสูงซะเหลือเกิน ใครๆ ก็อยากดูดีเหมือนดารา ไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งแน่นอนว่าปัจจัยที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งน่าเข้าใกล้ น่าสัมผัสก็คือ


" ผิวหอมๆ "

นั่นเอง

สาวๆ คนไหนผิวกายมีกลิ่นหอม หนุ่มๆ ที่ไหนก็ต้องชอบ

หลายคน ( เช่นเรา ) ก็ไม่อยากพึ่งน้ำหอม เพราะอยากให้ร่างกายมีกลิ่นหอมจางๆ เป็นธรรมชาติมากกว่า

ถ้าอย่างนั้น เราขอแนะนำครีมอาบน้ำ

'LUX Sakura Dream'

ที่ทำให้สาวๆ หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นหอมซากุระ แพ็กเกจจิ้งน่ารัก ผิวนุ่ม ราคาก็เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ รับรองว่าตอบโจทย์!

ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูสรรพคุณของเจ้าตัวนี้กันเลยดีกว่าา

☆ ครีมอาบน้ำ LUX Sakura Dream ☆

รูปภาพ:

ครีมอาบน้ำ'LUX Sakura Dream'มีกลิ่นหอมละมุนของดอกซากุระญี่ปุ่น ด้วยแรงบันดาลใจจากฤดูซากุระบาน ช่วยปรนนิบัติผิวให้นุ่ม หอมดึงดูดใจ

ผลลัพธ์คือออออ ตัวหอมมากกก แถมกลิ่นก็ติดผิวหลังจากอาบน้ำเสร็จด้วยค่ะ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้( มันดีต่อใจตรงนี้แหละ! )เรื่องความแห้งลืมไปได้เลย เพราะครีมอาบน้ำตัวนี้จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว รับรองว่าผิวนุ่มลื่นขึ้นแน่นอนค่ะ

มี 3 ขนาด คือขวดเล็ก ( 200 ml ) 55 บาท, ขวดปั๊ม ( 500 ml ) 119 บาท และแบบเติม / Refill ขนาดใหญ่ ( 450 ml ) ด้วยนะคะ ^_^สำหรับขนาดที่เราเอามารีวิว เป็นแบบขวดเล็ก ( 200 ml ) ค่า

♡ มาลองใช้ครีมอาบน้ำ 'LUX Sakura Dream' กันดีกว่า ♡

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลการทดลองใช้ (´。• ω •。`) ♡

รูปภาพ:

>เนื้อครีมเข้มข้น ถูนิดเดียวก็เกิดฟองครีมได้ง่าย ทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ เพราะบางยี่ห้อที่ใช้ หลังล้างออกแล้วก็ยังมีเมือกลื่นๆ ติดอยู่ จะรู้สึกรำคาญนิดนึง -.->กลิ่นหอมดอกซากุระแนว floral มากๆ สาวที่โปรดปรานครีมอาบน้ำกลิ่นดอกไม้น่าจะชอบ ♡(。- ω -) เวลาอาบน้ำเหมือนได้ทำอโรม่าไปในตัว รู้สึกสดชื่นมากค่ะ> หลังอาบน้ำเสร็จลองสัมผัสผิว รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้น จับแล้วเด้งๆ ลื่นๆ ชุ่มชื้น กระจ่างใสสุดๆ

รูปภาพ:

จบลงไปแล้วกับรีวิวครีมอาบน้ำกลิ่นซากุระฮ้อมมมมมม หอม ' LUX Sakura Dream ' ถือได้ว่าเป็นอีกไอเทมที่น่าลองใช้ ประดับห้องน้ำไว้สักชิ้น ทั้งฟองครีมที่นุ่ม เข้มข้น ใช้ครั้งหนึ่งปริมาณไม่เยอะก็ฟอกได้ทั่วตัว กลิ่นก็หอมได้อีก แพ็กเกจจิ้งก็โทนสีขาว-ชมพูฟรุ้งฟริ้งน่าใช้ ราคาก็ไม่แพง ซื้อได้แบบไม่ต้องคิดมาก แนะนำให้ไปลองเลย หาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปเลยค่าอ๊ะๆๆ เดี๋ยวก่อน ยังไม่จบแค่นี้! ทางแบรนด์ LUX มีกิจกรรมให้สาวๆ ร่วมสนุกกัน โดยมาร่วมสนุก เซลฟี่แชะๆ กันที่http://www.luxsakura.comครีเอทท่าเซลฟี่ดุ๊กดิ๊กได้ตามใจชอบกับ LUX Sakura Dream 3 สไตล์สุดคิ้วท์ในธีมซากุระ แล้วส่งรูปแชร์ลง Facebookลุ้นรับรางวัลใหญ่ แพ็กเกจทัวร์ ชมซากุระที่ประเทศญี่ปุ่น!หรือลุ้นรับของรางวัล กิฟต์เซ็ต ผลิตภัณฑ์จาก ' ลักส์ ซากุระ ดรีม ' ไปใช้ฟรีๆ ถึงบ้านเลยนะ ><โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 23 มกราคม- 31 มีนาคม 2560 ค่ะอย่ารอช้า เดี๋ยวจะมาเสียใจทีหลังนะคะ เราเองก็เซลฟี่มาเรียบร้อยแล้วค่า รีบมาอวดความสวยประชันกับซากุระกันเถอะ!  ไม่ลองไม่รู้ เผื่อได้บินฟรีไกลถึงแดนปลาดิบ อิอิ แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย ^^/

รูปภาพ: