กลิ่นหอมเย้ายวนใจจากน้ำหอมผู้หญิง

เป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หนุ่มๆ นั้นหลงใหลและชื่นชอบในตัวสาวๆ ยิ่งมีกลิ่นกายที่หอมหวานหรือกลิ่นที่ดึงดูดใจ ไม่เพียงแค่ทำให้อยากเข้าไปอยู่ใกล้ๆ แล้ว กลิ่นที่ดึงดูดใจยังสามารถทำให้พวกเขาอยากตัวติดเรางอมแงมได้ง่ายๆ เลย

กลิ่นหอมของน้ำหอมผู้หญิงที่เป็นเอกลักษณ์ของหญิงสาวแต่ละคน นั่นถือเป็นตัวบ่งบอกถึงเสน่ห์ บอกบุคคลิก และตัวตนของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน

และเมื่อปลายปีที่ผ่านมานั้นหากใครได้ลองติดตามเหล่าแบรนด์น้ำหอมแบรนด์ดังต่างๆ เขาก็ได้กระหน่ำออกน้ำหอมผู้หญิงรุ่นใหม่ๆ ออกมาหลายๆ รุ่น หลายกลิ่น ซึ่งก็ได้ดึงเหล่าเซเลปดาราชื่อดังที่มาเป็นพรีเซนเตอร์กันมากมาย ซึ่งเราก็ได้จับตามองไว้เพื่อจะได้มาต่อบอกสาว

SistaCafe


กันว่าจะมีน้ำหอมผู้

ญิงที่ควรมีในปี2017มีตัวไหนที่น่าสนใจ และน่าจับจองกันบ้าง

ซึ่งที่เราได้เลือกมาแล้ว ก็ตามคาดเลยค่ะ เพราะน้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีในปี 2017 นั้นก็มาจาก 5 แบรนด์ดังเจ้าเก่าเจ้าเดิม แต่จะเป็นรุ่นไหน มีความพิเศษยังไงบ้าง งั้นเรามาดูกันเลยค่ะ


น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมี 2017 : Lancome Miracle Blossom

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/sh0.08/e35/p750x750/14478371_1108355905938311_8905071061360443392_n.jpg

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีติดตัวในปี2017ตัวแรกนี้มาจาก แบรนด์Lancomeรุ่นMiracle Blossom

น้ำหอมผู้หญิงตัวนี้จะมีกลิ่นแนว fruity floral และใส่มาในขวดใสเผยให้เห็นสีของน้ำหอมที่มีสีม่วงอ่อน ซึ่งกลิ่นนี้มีกลิ่นสัมผัสแรกคือแอปเปิ้ลเขียวแกรนนี่สมิธ ส้มจีน ลิ้นจี่ ที่มีกลิ่นที่ให้อารมณ์สดใส และรวมกับความสดชื่นของดอกกุหลาบ ดอกมะลิ ดอกโบตั๋น แล้วปิดท้ายกลิ่นนี้ด้วยไม้จันทน์ ซึ่งความพิเศษทั้งหมดนี้ได้กลายมาเป็นน้ำหอม Miracle Blossom

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมี 2017 : Chanel N°5 L'EAU's

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/sh0.08/e35/p750x750/14478371_1108355905938311_8905071061360443392_n.jpg

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีติดตัวในปี2017ตัวที่สองมาจาก Chanel N°5 L'Eau Sprayกลิ่นน้ำหอมผู้หญิงของตัวนี้อย่างที่เรารู้กันดีว่า Chanel No. 5 เป็นน้ำหอมสุดคลาสสิก แต่เจ้าตัว Chanel N°5 L'Eau ตัวนี้ได้ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อสาว Chanel ยุคใหม่ โดยความพิเศษของน้ำหอมตัวนี้คือ จะให้สัมผัสที่บางเบาจากความสดชื่นที่เพิ่มเติมมากขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ วัยรุ่นที่ชอบกลิ่นที่ฟีลสบายๆ เริ่มจากกลิ่นของTop Notes ด้วยกลิ่นไซตรัสจากเมลอน น้ำมันดอกส้ม ผสานกลิ่นหอมกุหลาบ May Rose และกลิ่นสัมผัสลุ่มลึกของไม้หอมซีดาร์ และไวท์มัสก์ ที่แม้จะมีความพิเศษแต่ก็ยังคงเสน่ห์กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงของตระกูล No. 5 ไว้ได้อย่างสมบูรณ์

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมี 2017 : Coach Eau de Toilette

รูปภาพ:http://www.theperfumegirl.com/perfumes/fragrances/coach/coach-eau-de-parfum/images/coach-eau-de-parfum-chloe-moretz-lg.jpg

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีในปี2017ตัวนี้จากแบรนด์


Coach the Fragrance Eau De Parfum

กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงนี้ ได้แรงบันตาลใจมาจากความสวยงามและความทันสมัยของของมหานครนิวยอร์ค ซึ่งจะให้กลิ่นที่ดูทันสมัย อ่อนเยาว์ และความสวยงามตามธรรมชาติ ด้วยกลิ่นที่น่ารักสดใจด้วยกลิ่นที่โดดเด่นของราสเบอร์รี่หอมฉ่ำ และยังคงความเรียบหรูตามสไตล์น้ำหอมผู้หญิงของแบรนด์

Coach

แต่ที่พิเศษตัวนี้จะให้ความสดชื่น สดใส ให้ฟีลสาวที่ร่าเริงและมั่นใจ เหมาะกับสาววัยรุ่นมากๆ ค่ะ

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมี 2017 : MISS DIOR ABSOLUTELY BLOOMING

รูปภาพ:http://www.dior.com/diormag/sites/default/files/styles/dn_image_slider/public/imagemissdiorabsolutelyblooming_campagne.jpg?itok=D_qM_wTq

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีในปี2017ตัวนี้จากMISS DIOR ABSOLUTELY BLOOMINGMiss Dior Absolutely Bloomingตัวนี้เป็นอีกหนึ่งกลิ่น แนวfruity floralที่เปิดตัวด้วยความหอมหวานของกลิ่นผลไม้ที่ชุ่มฉ่ำหลายชนิด ทั้งราสพ์เบอร์รี่ ทับทิม แบล็คเคอร์แรนท์ และผสานไปด้วยกลิ่นที่อบอุ่นขึ้นกลิ่นของพริกไทยสีชมพู ปิดท้ายด้วยความสดชื่น ให้กลิ่นของน้ำหอมด้วยกุหลาบ น้ำหอมผู้หญิงจากMiss Diorตัวนี้จะให้ฟีลแบบสาวสดใสร่าเริง แต่ก็มีกลิ่นไอของความเซ็กซี่แฝงอยู่ด้วย

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมี 2017 : Estée Lauder Modern Muse Le Rouge Gloss

รูปภาพ:https://www.esteelauder.co.za/media/export/cms_2.0/homepage/2016/august/04_ModernMuse_Gloss_HP_template_F.jpg

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมี2017จากEstée Lauder Modern Muse Le Rouge Gloss

ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความต่างที่นุ่มลึกในคราวเดียวกัน เพราะจะให้ได้กลิ่นสัมผัสส่วนผสมของน้ำหอมที่มีความแตกต่างกันสองกลิ่นในคราวเดียวด้วยส่วนผสมของผลไม้สีแดงอย่าง กลีบกุหลาบผลิบาน และจัสมิน เพื่อสกัดเอากลิ่นแห่งความร้อนแรง และซ้อนด้วยความหอมของกลิ่นที่ให้ความนุ่มลึก มีเสน่ห์แห่งความลึกลับน่าค้นหา ด้วยกำยาน ยางไม้ วานิลลา รวมถึงฟีลน่าค้นหาและหรูหราจากกลิ่นหนัง ทำให้ดูเป็นสาวที่น่าดึงดูด น่าเข้าหา น่าค้นหายิ่งขึ้นไปอีก


_________________________________________________________________________________________

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ

น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีติดตัวติดกระเป๋าไว้ในปี


2017

นี้ ทั้ง  5 ตัวที่เอามาบอกต่อสาวๆ กันวันนี้ แต่ละตัวเลือกยากจริงๆ แต่จะให้พลาดก็พลาดไม่ได้ เอกลักษณ์ของน้ำหอมแต่ละตัวมีความพิเศษที่ต่างกันไป ไม่ว่าจะกลิ่นและลูกเล่น ไหนจะขวดที่แสนน่ารัก น่าสะสมอีก ทำเอาสาวๆ อย่างเรานี้กุมกระเป๋าเงินกันแทบไม่อยู่เลย

เอาแบบนี้ดีกว่าค่ะ หากสาวๆ สนใจตัวไหน เล็งตัวไหนไว้ ให้ไปทดลองกลิ่นและเทสต์น้ำหอมที่หมายปองตามเคาท์เตอร์แบรนด์ก่อน แต่หากยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกน้ำหอมผู้หญิงแบบไหน หรือเลือกยังไงดี เดี๋ยวเราจะแปะเทคนิคการเลือกน้ำหอมผู้หญิงไว้ให้สาวๆ ข้างล่างนี้แล้วกันนะคะ สามารถไปตามอ่านต่อได้เลย

แต่สำหรับวันนี้ของตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BK3oOi1hI_T/?taken-by=lancomeofficial&hl=enรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKlYO7fA5BF/?taken-by=chanelofficial&hl=enรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOZ22VxgpAP/?taken-by=esteelauderรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJcpz8Hg9Cz/?taken-by=dior&hl=en

บทความที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO0P-_ih09m/?taken-by=coach&hl=en