หากนึกถึงน้ำหอมผู้หญิงแบรนด์ดังๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำหอม ความติดทน และคุ้มราคาแล้วล่ะก็ คงจะหนี น้ำหอมผู้หญิงของแบรนด์

Burberry

ไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะน้ำหอมของเขานี่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์น้ำหอมที่เลื่องชื่อลือชามาช้านาน ในเรื่องความหอมแบบหรูหรา และความติดทนของน้ำหอมที่คนที่ใช้หลายคนคอนเฟิร์มมาเอง วันนี้เราก็เลยอยากจะมาเล่าถึงน้ำหอมผู้หญิงแบรนด์

Burberry

กันให้สาว

SistaCafe

ที่อาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ได้ทำความรู้จักกันเสียก่อน และแถมด้วยการแนะนำ 5 น้ำหอมผู้หญิง

Burberry

ที่ควรมีติดตัวไว้อีกด้วยค่ะ

แต่ก่อนอื่นที่จะมาแนะนำน้ำหอมที่ควรมีติดตัวกัน มาเราเริ่มทำความรู้จักแบรนด์ Burberry กันก่อน แบรนด์นี้จะเป็นมายังไงมาดูกันเลยดีกว่าค่า

[ น้ำหอมผู้หญิง ] : ที่มาของความหอมจาก Burberry

Burberryแบรนด์ดังจากเมืองผู้ดีอังกฤษ หากเวลาพูดถึงBurberryสาวๆ หลายคนคงจะร้องอ๋อในเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ อย่าง ' ลายสก๊อต ' ด้วยรูปแบบอันโดดเด่นอยู่ที่ลายตารางหมากรุกและได้กลายเป็นลายที่นิยมกันอย่างแพร่หลายกลายเป็นSignatureของแบรนด์จนถึงปัจจุบัน

ซึ่งแบรนด์นี่ได้ก่อตั้งขึ้นในปี1856โดยThomas Burberryเขาเริ่มจากการเป็นเด็กฝึกงานของแบรนด์Draperโดยประวัติย่อๆ ของThomasมีผลงานทั้งการคิดค้นผ้ากันน้ำGabardineที่ใช้เป็นชุดทหารอังกฤษในสงครามโลกครั้งที่ 1 และถูกนำไปใช้งานโดยErnest Shackletonนักสำรวจชาวอังกฤษที่บุกเบิกขั้วโลกใต้ และยังรวมถึงลายสก๊อตที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบันอีกด้วย

และไม่ว่าแบรนด์นี้ จะผลิตสินค้ามากมายหลายอย่าง เช่น เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา แต่ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Burberryที่ฮอตฮิต นั่นก็คือน้ำหอมผู้หญิงBurberryนั่นเอง โดยจุดเด่นของน้ำหอมผู้หญิงแบรนด์นี้ คือจะมีความหวานอ่อนๆ หอมแบบหรูๆ สไตล์คุณหนู

ซึ่งด้วยสาเหตุนี้เอง ทำให้สาวๆ หลายๆ คนชื่นชอบและตกหลุมรักน้ำหอมผู้หญิงแบรนด์นี้ ดูได้จากกระแสของน้ำหอมผู้หญิงที่เกิดใหม่ออกมาตลอดๆ แต่แบรนด์นี้ก็ครองใจเหล่าผู้หญิงมาตลอด

หลังจากรู้ประวัติคราวๆ มาแล้ว มาถึงช่วงของการแนะนำ 5 น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีของแบรนด์BurBerryกัน จะเป็นตัวไหนรุ่นไหน มาดูกันเลย

แนะนำน้ำหอมผู้หญิง : Burberry Brit Sheer

รูปภาพ:http://dimg.dillards.com/is/image/DillardsZoom/02958680_zi?$ecom880x1020$

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นนี้ จะมีหอมหวานอ่อน สดชื่น แตกต่างจากตัวอื่นๆ ในตระกูล

Burberry

ให้กลิ่น

สดชื่นในอารมณ์ของผลไม้ในหน้าร้อน กลิ่นเด่นๆ จะเป็นส้มยูซุ ส้มแมนดาริน สับปะรด ลิ้นจี่ แต่ยังคงไปด้วยความหอมหวาน แบบสวีทพี และมัสค์

ซึ่งน้ำหอมตัวนี้ความหอมของมัน อาจจะติดทน 3-6 ชั่วโมง น้ำหอมจะออกแนวกลิ่นฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล กลิ่นหอมหวาน สดชื่น ให้ความรู้สึกเบาๆ สบายๆ หอมหวานแบบอ่อนโยน ได้ลุคสาววัยรุ่นสดใส ให้อารมณ์สาวน้อยแสนหวาน ร่าเริง

แนะนำน้ำหอมผู้หญิง : Burberry Brit Eau de Parfum

รูปภาพ:http://www.sophiasbeauty.com/images/Burberry%20Brit%20%20Eau%20de%20Parfum.jpg

น้ำหอมผู้หญิง

Burberry Brit for Women EDP

เป็นน้ำหอมที่บ่งบอกถึงความเป็น

Burberry

ตามแบบดั้งเดิมเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ แต่ผสมความโมเดิร์นเข้าไป มันให้กลิ่นอายหรูหราสไตล์สาวอังกฤษเข้าไปด้วย ด้วยกลิ่นนี้เริ่มต้นกลิ่นกลางของเลมอนเขียว ลูกแพรและไวท์อัลมอนด์ กลิ่นกลางของดอกพิโอนี่ แล้วกลิ่นฐานของกลิ่นวนิลลา แอมเบอร์มะฮอกกานี

ความติดทนหอมยาวนานของน้ำหอมติดนานถึง 7-12 ชั่วโมง น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่เหมาะจะใช้ในช่วงกลางวันมากกว่ากลางคืน ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เป็นตัวฮอตฮิตมาก เพราะเป็นกลิ่นที่หลายๆ คน คอนเฟิร์มว่ากลิ่นหอมมาก และติดทนนานมากอีกด้วยค่ะ

แนะนำน้ำหอมผู้หญิง : Burberry London

รูปภาพ:http://www.parfumery.com/pictures/large/3386463038895.jpg

Burberry London

น้ำหอมผู้หญิงสุดคลาสสิคตัวนี้ ให้กลิ่นที่สะท้อนให้เห็นถึงสาวลอนดอนอย่างแท้จริง ด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิ เริ่มต้นด้วยกลิ่นแรกของดอกกุหลาบและดอกฮันนี่ซัคเคิล และส้มแทงเจอรีน ที่ผสมกันอย่างลงตัวด้วย ตามมาด้วยกลิ่นกลางของดอกไม้สีขาวอย่าง มะลิ ดอกพิโอนี่ ผสมรวมกับส้มคลีเมนไทน์  ปิดท้ายด้วยกลิ่นมัสค์ แพทชูลี่และไม้จันทน์หอม

ความหอมของน้ำหอมตัวนี้ติดทนนาน 7-12 ชั่วโมง ซึ่ง

Burberry London

เป็นน้ำหอมที่เหมาะจะใช้ในช่วงกลางวัน ในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ความหอมของกลิ่นนี้ คือจะมีกลิ่นหรูๆ แบบผู้ดีๆ ดูสุภาพ สไตล์ของสาวลอนดอนเลยค่ะ

แนะนำน้ำหอมผู้หญิง : Burberry Brit Eau De Toilette

รูปภาพ:http://ecx.images-amazon.com/images/I/71be5OXfdfS._SL1294_.jpg

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นนี้ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นของวนิลลาและอัลมอนด์ โดย

Burberry Brit Eau De Toilette


เป็นน้ำหอมที่อ่อนโยนลงจากน้ำหอมอมตะรุ่นดั้งเดิมอย่าง รุ่น

Burberry Brit Eau De Parfum

เริ่มกลิ่นแรกด้วยกลิ่นอัลมอนด์ ลูกแพร ตะไคร้และมะนาวอิตาเลียน ตามมาด้วยกลิ่นกลางของกลิ่นอัลมอนด์อีกครั้ง ผสมกับน้ำตาลและดอกพิโอนี่ และปิดด้วยกลิ่นฐานของไม้มะฮอกกานี แอมเบอร์และกลิ่นวนิลลา

ความหอมติดทนของน้ำหอมตัวนี้จะอยู่ที่ 7-12 ชั่วโมง กลิ่นนี้เหมาะจะใช้ในช่วงกลางวัน จะได้กลิ่นหอมหวานแบบผู้ดีๆ ไม่ฉุนจนเกินไป น้ำหอมนี้เหมาะวัยรุ่น ไปถึงสาววัยทำงานเลยค่ะ

แนะนำน้ำหอมผู้หญิง : My Burberry

รูปภาพ:https://static.chemistwarehouse.com.au/ams/media/pi/77829/F2D_800.jpg

น้ำหอมผู้หญิงของรุ่น

My Burberry

เอกลักษณ์ของน้ำหอมกลิ่นนี้มีความเป็นธรรมชาติสูง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนสวยในประเทศอังกฤษ กลิ่นหอมของดินชื้นและไอฝน ผสมกับกลิ่นหอมหวานของลูกพีช กุหลาบสีแดงและเกสรดอกไม้นานาพันธุ์ โดยกลิ่นหอมของสวนดอกไม้ในวันฝนพรำ ได้รวมมาในขวดนี้ได้อย่างสมบรูณ์แบบเลยค่ะ

โดยกลิ่นนี้จะมีกลิ่นกุหลาบ ไม่หวานมาก เหมาะกับอากาศเมืองไทยมาก ซึ่งกลิ่นติดทนนาน ถึง 7-12 ชั่วโมง และสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน ใครที่ชอบกลิ่นแบบคุณหนู ผู้ดี ออกไปหรู หวานมีสไตล์ แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ

จะมาฟังเราพูดฝั่งเดียวก็เดี๋ยวจะหามาว่าพูดไม่จริง ไหนลองมาฟังจากปากของ บิ้วตี้กูรูอย่างสาวโมเมพาเพลินกันอีกสักหน่อย จะได้ช่วยย้ำว่า เจ้าน้ำหอมผู้หญิงจากแบรนด์

Burberry

นั่นดีจริงเทพจริงขนาดไหน และจะมีเอกลักษณ์และความพิเศษยังไงอีกบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าค่า

จบไปแล้วสำหรับ '

5  น้ำหอมผู้หญิงที่ควรมีจาก Burberry

' หวังว่าสาวๆ

Sista

Cafe

ที่เล็งแบรนด์นี้ไว้อยู่จะได้ความรู้กันไปบ้างนะคะ และหวังว่าจะสาวก

Burberry

จะถูกใจกันนะคะ น้ำหอมเป็นอีกไอเทมสำคัญที่จำเป็นสำหรับสาวๆ มาก แค่ตัวหอมยังจะช่วยทำให้เราดูสวยขึ้นได้ง่ายๆ เลยค่ะ

'ความหอม คือ เสน่ห์ของสาวๆอีกอย่างหนึ่งที่เราสามารถสร้างได้'

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บทความหน้าเราจะมาแนะนำน้ำหอมผู้หญิงจากแบรนด์ไหน จะเป็นแบรนด์โปรดของสาวๆหรีอป่าว ต้องติดตามดูกันด้วยนะคะ ไปแล้วค่า บ๊ายบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง