"เฮ้อ ผมยาวช้า ไม่ทันใจ"ใครมีปัญหานี้บ้างคะ การเป็นสาวผมติ่ง ผมสั้น ผมยาวช้า กลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คนเลย แม้ว่ายุคนี้ เทรนด์แฟชั่นทรงผมจะมาแนวสาวผมสั้น สไตล์เกาหลี หรือแบบ ฮิปสเตอร์ ชิค ๆ แต่ก็ใช่ว่าผมสั้นจะเหมาะกับสาวทุกคนเพราะหลายคนเมื่อลองตัดผมสั้นแล้วกลับพบว่า ไม่เข้ากับลุคของเราเลย กลายเป็นยัยติ่งเด๋อ ๆแบบทำอะไรไม่เคยปัง ถ้าใครเป็นหนึ่งในนั้นที่ตัดผมสั้นแล้วไม่เคยสวยโดนใจ หรือดันพลาดตัดไปแล้ว! จะทำไงดี? ตามมาดูบทความนี้ด้วยกันเลยจ้า...


รูปภาพ:

ถ้าไม่อยากโดนเรียกว่า ยัยผมติ่งอีกต่อไป วันนี้เรามีวิธีเด็ด ๆ ที่จะเสกสาวผมติ่งให้เป็นสาวผมยาวทรงเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต้องหันมอง

ก่อนอื่นไปดูเรื่องราวของสาวผมติ่งผู้อาภัพ กับวิธีเด็ดที่จะเปลี่ยนเธอให้เป็นสาวผมยาวสุขภาพดีกันก่อนกันค่ะ!!

เป็นไงล่ะคะ ผมยาวขึ้นราวกับปาฎิหารย์เลยล่ะค่ะ! และที่สำคัญผมยังยาวสลวยแถมสุขภาพดีอีกต่างหาก เปลี่ยนเป็นคนละคนไปเลย !!การเป็นสาวผมยาวทำให้เราได้ทั้งความมั่นใจ ปรับลุคเราให้ดูสวยขึ้น โดดเด่นขึ้น แม้หนุ่ม ๆ ยังมองเหลียวหลังเลยล่ะค่ะ จะทำอะไรก็เป๊ะปังเวอร์ก่อนที่เราจะพูดถึงเคล็ดลับ และวิธีเด็ดที่เปลี่ยนเธอจากยัยติ่งเป็นสาวผมยาวทรงเสน่ห์ เรามาดูปัญหาของสาวผมสั้นกันว่ามีอะไรบ้าง

ทรงผมไม่หลากหลาย จัดได้ไม่กี่ทรง

รูปภาพ:

ต้องเล็มบ่อย ๆ

รูปภาพ:

ต้องเซ็ตตลอดเวลา

รูปภาพ:

ผมยาวช้า

รูปภาพ:

บอกเลยว่าปัญหาของสาวผมสั้นนั้นแอบเยอะจนกวนใจ เหมือนกับนางเอกในวิดีโอเลย ซึ่งเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ช่วย

ทำให้ผมของเธอยาวเร็วขึ้น แถมขภาพดีนั้นก็คือSunsilk Healthier & Longด้วยพลังของไบโอตินนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

และแชมพูที่เธอใช้คือSunsilk Healthier & Longเป็นแชมพูสูตรเฉพาะที่เข้าบำรุงผมล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลายผม เพื่อเส้นผมที่แข็งแรง สุขภาพดี ยาวสลวยและดูหนานุ่มขึ้น ด้วยพลังของไบโอตินที่เป็นวิตามินที่สำคัญ เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสังเคราะห์กลูโคส กรดอะมิโน และกรดไขมันซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเซลล์ที่ช่วยให้ผิวและเล็บมีสุขภาพดีนั่นเองค่ะ



เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ กับวิธีสร้างผมยาวให้สวย แถมสุขภาพดี ใครที่กำลังทุกข์ใจกับผมสั้นสไตล์สาวติ่ง ทำอะไรก็ไม่ปังสักอย่าง แถมขาดความมั่นใจด้วย ตอนนี้เราได้เคล็ดลับปัง ๆ กันแล้ว ก็เตรียมพร้อมบอกลาผมติ่งกันไปเลยค่า สำหรับวันนี้เราขอลากันไปก่อนนะคะ วันหลังจะเอาเคล็ดลับเกี่ยวกับผมมาฝากอีกแน่นอน บ๊ายบาย


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ

Sunsilk

ได้ที่ :

http://bs.serving-sys.com/serving/adServer.bs?cn=trd&mc=click&pli=19900695&PluID=0&ord=[timestamp]