สวัสดีค่ะ

สาวๆ SistaCafeทุกคน>w<

บทความครั้งนี้ของเราก็จะมาว่าด้วยเรื่องของชุดเจ้าสาวกันบ้างดีกว่าเนอะ เพราะเราเชื่อว่าในวันสำคัญอย่างวันแต่งงาน หญิงสาวทุกคนก็อยากแต่งตัวให้ออกมาดูดีที่สุด เสื้อผ้า หน้า ผม เล็บ ฯลฯ เอาเป็นว่าทุกอย่างต้องออกมาดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด!

เราขอแนะนำอย่างง่ายๆ เลยว่าให้เลือกชุดเจ้าสาวตามความชอบของตัวเอง เช่นว่า ไม่ชอบใส่ชุดกระโปรงที่มันยาวลากพื้น ก็ลองแบบTea Length Wedding Dressesที่มีระดับความยาวคลุมแค่ข้อเท้า รับรองว่าออกมาดูสวยอย่างแน่นอนเลยล่ะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/12/Mid-calf-wedding-dresses.jpg

แล้วมีคำแนะนำอื่นเพิ่มไหม?

สาวๆ หลายคนคงเริ่มมีคำถามนี้อยู่ในใจทันที ว่าควรหาอะไรมาจับคู่ด้วยถึงจะออกมาดูสมบูรณ์แบบกัน? ถ้าอย่างนั้น เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าหยิบเอา Tea Length Dresses แบบไหนออกมาใส่ถึงดูสวยบ้าง

หากสีชมพูเป็นสีโปรดของคุณ อย่าได้รอช้าที่จะหยิบมันมาเป็นสีหลัก!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/12/Plus-size-tea-length-wedding-dresses.jpg

ชุดแต่งงานส่วนใหญ่แล้วจะเน้นโทนสีขาวสะอาดตา แต่ถ้าเกิดสาวๆ มีความชอบส่วนตัวอย่างสีชมพู คือสีโปรดของตัวเอง ถ้าอย่างนั้นก็ลองหยิบเอามันมาใส่ในชุดแต่งงานของตัวเองดูสิ ไม่แน่ว่ามันอาจจะออกมาดูสวยถูกใจมากกว่าที่คิดก็เป็นได้ แถมหลังจบงานแต่งไปแล้ว ถ้าต้องไปออกงานที่ไหนอีก ก็สามารถหยิบชุดเหล่านี้มาประยุกต์ใส่ได้อีกด้วยนะ

เพิ่มความอ่อนหวานให้กับตัวชุดด้วยลูกไม้

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/12/Tea-length-wedding-dresses-with-sleeves.jpg

ถ้าพูดถึงลุคของสาวน้อยที่ดูอ่อนหวาน สิ่งแรกที่นึกถึงคงจะเป็นชุดลูกไม้อย่างแน่นอน และถ้าในงานแต่งอยากแต่งออกมาให้ดูเป็นหญิงสาวผู้อ่อนหวาน ก็ลองหยิบเอาชุดที่ถูกประดับตกแต่งไปด้วยลูกไม้มาใส่ดูสิ!

เพิ่มความเป็นประกายให้กับตัวชุดด้วยเลื่อม!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/12/Tea-length-wedding-dresses-For-Bridal.jpg

ชุดแต่งงานสีขาวสะอาดตาที่มีตกแต่งลวดลายเล็กน้อย หรือใส่ลูกเล่นเข้าไปนิดหน่อย มันก็ดูสวยกันไปอีกแบบ แต่สำหรับบางคนอยากให้ตัวเองดูเด่นที่สุดในงาน การหยิบเอาชุดแต่งงานประดับตกแต่งด้วยไปด้วยเลื่อมสีเงิน ทองหรือขาวมาใส่ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะ

ชุดที่ใส่สบายก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญ!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/12/Styling-Tips-for-a-Tea-Length-Wedding-Dress.jpg

ก่อนหน้านี้พูดถึงรูปแบบชุดที่ดูสวยงามและเหมาะกับ Tea Length Wedding Dresses มาพอสมควรแล้ว ในตอนนี้เราก็จะมาดูเคล็ดลับเล็กๆ ที่หลายคนอาจจะมองข้ามไปกันบ้างล่ะ อย่างการหาชุดกระโปรงที่ดูใส่แล้วสบายมาใส่ หรือบีบรัดตัวเองมากจนเกินไปนักสิ่งเหล่านี้หลายคนมองว่าไม่สำคัญ เพราะขอให้ได้ใส่แต่ชุดสวยๆ อย่างเดียว แต่รู้หรือไม่ ว่ามันมีความสำคัญทำให้เราดูดีขึ้นด้วยเช่นกันนะ! เพราะถ้าเรารู้สึกสบายตัว สีหน้าของเราก็จะดูสดใส และเมื่อสีหน้าเราดูสดใสมีชีวิตชีวา แน่นอนความสวยก็ต้องตามมาด้วย!

รองเท้าก็เป็นสิ่งสำคัญ!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/12/Wedding-dresses-with-Accessories.jpg

ในเมื่อเราคิดเลือกชุดแต่งงานที่มีความยาวแค่ข้อเท้า งานนี้รองเท้าเองก็ถือได้ว่าเป็นตัวเอกสำคัญด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราก็ต้องมองหารองเท้าที่เข้าคู่กันมาใส่ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นส้นสูงหรือแบบ strappy ก็ดี ขอแค่ให้ดูเข้าชุดเราก็โอเคหมด แต่อย่าได้ลืมเรื่องสำคัญไปอย่างหนึ่ง นั่นก็คือใส่แล้วต้องรู้สึกเดินสะดวกด้วยนะ!

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง?กับไอเดียTea Length Dressesที่เหมาะใส่เป็นชุดแต่งงาน ทั้งรูปแบบที่นำเสมอมา รวมไปถึงเคล็ดลับเล็กน้อยที่ควรรู้เอาไว้ เราก็หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกหาชุดแต่งงานที่เหมาะกับตัวเองได้นะคะ หรือใครยังไม่มีแผนแต่งงานเร็วๆ นี้ ก็ดูเอาไว้ก่อนก็ได้เช่นกันนะ!

สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ Bye Bye ^w^

บทความที่เกี่ยวข้อง