สำหรับผู้หญิงที่รักสวยรักงาม เครื่องสำอางคงเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่สุดแล้วล่ะค่ะ เวลาได้เห็นคอลเลคชั่นใหม่ๆ ลิปสติกสีปังๆ ที่ออกมาก็ทำเอาหัวใจสาวสวยอย่างพวกเราเต้นแรงพ่วงด้วยการกำตังค์แน่นมากเพราะความอยากได้มันมีมากเหลือเกิน!

แต่ถึงแม้สาวๆ จะเห็นเครื่องสำอางใหม่ๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย แต่บางครั้งสาวๆ ก็ยังพลาดเทรนด์ความงามไปได้อย่างน่าเจ็บใจ บางทีกว่าจะรู้ว่ามีเครื่องสำอางแบบนี้ด้วย ร้านต่างๆ ก็ปิดพรีกันไปหมดแล้ว แต่ไม่เป็นไรค่ะเพราะเรามีวิธีช่วยมาฝากสาวๆ ซิสต้ากันนั่นเอง

เราได้รวบรวม

" 8 Beauty Blogger ชาวเกาหลีในYouTube "

ที่รับรองว่าถ้าสาวๆ กดติดตามเมื่อไหร่ก็จะได้รู้เทรนด์แต่งหน้าแจ่ม ๆ และเครื่องสำอางน่าสนใจจากเกาหลีก่อนใครแน่นอน เอาล่ะ! ถ้าอยากรู้ว่าทั้ง 8 คนที่เราว่าจะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยยยย

1. Meejmuse

ช่องของ

เจน คิม

นั้นจะเปิดโลกความงามของสาวๆ แดนกิมจิด้วยการรีวิวเครื่องสำอางเกาหลีและพาทัวร์ช็อปเครื่องสำอาง แถมยังบอกต่อทิปบำรุงผิวหน้าให้สาวๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่องที่ครบเครื่องจริงๆ ค่ะ

2. Joan Keem

สาว

โจแอน

คนนี้เป็นลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกาที่อยู่ในกรุงโซลค่ะ จุดเด่นของเธอคืออัพคลิปประมาณ 3 คลิปต่ออาทิตย์ซึ่งก็ถือว่าเยอะทีเดียว แถมแต่ละคลิปนั้นก็อัดแน่นไปด้วยสิ่งที่สาวๆ กำลังตามหาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางตัวไหนที่ดีเวอร์ คุ้มค่าน่าซื้อ โจแอนก็จะมาบอกต่ออย่างไม่มีกั๊ก

3. Sunny’s Channel

ซันนี่

เป็นสาวเกาหลีที่ใช้ชีวิตอยู่ในนิวยอร์คค่ะ แต่ความใสๆ สไตล์เกาหลีก็ไม่ได้ห่างหายเธอไปแต่อย่างใด เพราะสาวซันนี่จะมาสอนสาวๆ ทุกคนให้แต่งหน้าลุคแจ่มๆ ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะแซ่บ น่ารัก หรือลุคแบ๊วๆ สาวซันนี่คนนี้ก็สอนทุกคนให้แต่งตามได้อย่างแน่นอน

4. Lamuqe

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยล่ะค่ะหากสาวๆ เคยได้ยินชื่อ

ลามิวค์

กันมาบ้างแล้วเพราะสาวคนนี้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ขวัญใจของผู้หญิงหลายคนเชียวล่ะ โดยคลิปแต่ละคลิปของเธอนั้นก็จะสอนแต่งหน้าหลากหลายลุคที่เหมาะกับสาวเอเชีย แถมยังอธิบายอย่างละเอียดด้วยค่ะ รับรองเลยว่าถ้าดูสาวลามิวค์แล้วสาวๆ จะแต่งหน้าเป๊ะปังเป็นแน่นอนเลย

5. Liah Yoo

สาวๆ ชอบคุชชั่นและรองพื้นกันมั้ยคะ? ถ้าตอบว่าใช่แล้วล่ะก็ช่องของสาว

ลีอา

ก็เป็นคำตอบที่ดีที่สุดเลยค่ะ เพราะสาวคนนี้มาพร้อมกับการรีวิวเครื่องสำอางเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะรองพื้น สกินแคร์หรือคุชชั่นแบรนด์ไหนสาวลีอาก็จะนำมาบอกต่อให้ได้รู้โดยทั่วกัน

6. So Young’s Beauty Room

สาว

โซยอง

มักจะใช้เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี อเมริกาและฝรั่งเศสเป็นส่วนใหญ่ค่ะ จุดเด่นของเธอก็คือการผสมผสานเทรนด์ของสาวเกาหลีและสาวฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน และเธอก็สอนอย่างค่อยเป็นค่อยไปด้วย แม้ว่าสาวๆ จะเป็นมือใหม่ในด้านแต่งหน้า แต่ก็สามารถแต่งตามสาวโซยองได้แน่นอนค่ะ

7. Dayeong’s Beauty Drawing

สาว

ดายอง

คนนี้ไม่ได้สอนแต่งหน้าอย่างเดียวนะคะ แต่ยังแชร์ทิปเจ๋งๆ เกี่ยวกับสกินแคร์ การแต่งหน้าและครีมบำรุงผิวอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องสุ ๆ แต่น่าเสียดายที่บางคลิปเธอก็ไม่ได้ใส่ซับภาษาอังกฤษมาด้วยก็อาจจะทำให้สาวๆ เข้าใจยากสักนิดนึง แต่รับรองเลยค่ะว่าคลิปไหนที่สาวดายองใส่ซับอังกฤษมาให้ก็เข้าใจได้อย่างไม่ยากนัก

8. Pony Makeup

เราจะไม่พูดถึงขุ่นแม่อย่างสาว

โพนี่

ไม่ได้เลยล่ะค่ะ สาวคนนี้เรียกได้ว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของ YouTube และเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ไม่ว่าสาวๆ อยากแต่งหน้าลุคไหน แค่ติดตามสาวโพนี่ไว้ก็รับรองได้เลยค่ะว่าจะได้เรียนรู้วิธีแต่งหน้าในลุคตามที่ใจต้องการแน่นอน

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

สาวๆ ซิสต้ามีบิวตี้บล็อกเกอร์ในดวงใจกันมั้ยคะ? แล้วใช่ 8 สาวที่เรานำมาบอกต่อหรือเปล่านะ? ถ้าไม่ใช่ก็อย่าลืมมาแชร์กันค่ะว่าใครที่เป็นไอดอลในด้านความงามของสาวๆ ส่วนคราวหน้าเราก็จะนำทิปเด็ดๆ และเรื่องน่าสนใจมาฝากกันอีกแน่นอน สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

บทความที่เกี่ยวข้อง