สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน

ฤกษ์งามยามดีอีกวัน วันนี้มาดามเลยแวะมามาอวดไอเทมใหม่ที่เพิ่งได้มา จากตอนแรกที่เห็นคนอื่นรีวิวสรรพคุณผลิตภัณฑ์ตัวนี้มานานแล้ว วันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวความดีของเจ้าหล่อนกันบ้าง นั้นคือเซรั่มวิตามินซีแบรนด์ Bewitching Vitamin C Serum สินค้านำเข้าจากอเมริกา

สำหรับสาวๆ หลายคนก็คงทราบสรรพคุณจากวิตามินซีหรือสารสกัดจากวิตามินซีเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่าสามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส เต่งตึง ลดริ้วรอยบนใบหน้า และช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีของแสงแดดได้


ซึ่งวันนี้เราไม่รอช้า เลยมารีวิววิตามินซีเข้มข้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำเข้าจากอเมริกา ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 15%  ใช้เทคโนโลยีการเสถียรวิตามินซี เพื่อให้ได้โครงสร้างแบบ L-Ascorbic Acid ซึ่งเป็นรูปแบบของวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูง ผิวสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ทันที สามารถออกฤทธิ์ได้อย่างรวดเร็วกว่าอนุพันธุ์วิตามินซีชนิดอื่นๆ

ให้ผลด้านความขาวกระจ่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น

รูปภาพ:

EP 1 : มารู้จักกับ Bewitching Vitamin C Serum

ด้านหน้ากล่องด้านที่1:กล่องสวยงาม ดูมีชาติตระกูลมาก

รูปภาพ:

ด้านข้างกล่องด้านที่ 2

: ระบุส่วนประกอบที่สำคัญ เลิศซะ!!!

รูปภาพ:

ด้านข้างกล่องด้านที่3:ระบุสรรพคุณดูลุคออกมาอินเตอร์สุด!!!

รูปภาพ:

ด้านข้างกล่องด้านที่ 4

: ระบุ Made in USA

รูปภาพ:

EP 2 : ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

1.  เนื้อครีมจะมีลักษณะเหลว สีใสแบบน้ำเปล่า แต่จะมีความหนืดมากกว่าน้ำและมีความมันวาวของเนื้อครีม กลิ่นจะหอมอ่อนๆ คล้ายๆ กลิ่นส้ม 

รูปภาพ:

2. จากการเทสภาพแรก OMG!!! ไม่คิดว่าเนื้อครีมแค่นิดเดียว ละเลงได้ทั่วแขนเลย เป็นความผิดพลาดส่วนตัวของเราเองที่กดออกมาเยอะมาก

ถ้าเพื่อนๆ จะใช้ แนะนำกดน้อยๆ อย่ากดออกมาเยอะแบบของเรานะคะ เพราะจริงๆ หยดเล็กๆ แค่นิดหน่อยก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากเรื่องของปริมาณการใช้งานค่ะ

รูปภาพ:

3. เราเริ่มใช้มือนวดเซรั่ม เยเย้!! เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ตอนแรกแอบคิดว่ามันจะมันเยิ้มหรือเปล่านะ เพราะเราดันใช้เนื้อเซรั่มเยอะเกินไป แต่สุดท้ายไม่มันเยิ้ม ส่วนนี้เนื้อเซรั่มจะค่อยซึมซาบเข้าสู่ผิวจนเนื้อเซรั่มแห้งสนิท ไม่มีความมันตกค้าง เบาสบายผิว ถือว่าผ่านเลยค่ะ

รูปภาพ:

EP 3 : วิธีใช้ผลิตภัณฑ์

ใช้ทาทั่วผิวหน้าเช้าและเย็น เว้นรอบดวงตา หากใช้ในตอนเช้าควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เมื่อทาเซรั่มลงบนผิวจะรู้สึกอุ่นๆ ที่ผิวหน้า แต่หลังจากนั้นก็ปกติ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เกิดขึ้น เนื้อเซรั่มที่ทำให้เรารู้สึกอุ่นอาจเป็นเพราะอาการปกติของการใช้เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ( จากการสังเกตที่เราเคยใช้แบรนด์อื่นๆ เราก็รู้สึกเช่นนี้ด้วย )

แต่หากใช้แล้วเกิดอาการแพ้ แสบๆ คันๆ ใบหน้า แนะนำให้ล้างหน้าและหยุดใช้ทันทีค่ะ

EP 4 : หลังการใช้งาน

ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ครั้งแรก : ประทับใจสุดในเรื่องเนื้อเซรั่มหลังแห้งสนิทแล้วตามด้วยการทาแป้งฝุ่นที่ใบหน้า ( ส่วนนี้เราทาแป้งฝุ่นซึ่งเป็นเทคนิคการแต่งหน้าส่วนตัวของเรานะคะ ที่ต้องลงแป้งฝุ่นก่อนการแต่งหน้า ) แป้งฝุ่นจะเรียบเนียนติดหน้าได้ดีมากเลยค่ะ ที่สำคัญหลังใช้ไประยะหนึ่ง ผิวหน้าใสขึ้นด้วยค่ะ

ช่วงเม้ามอยก่อนจบเรื่อง….


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการรีวิวBewitching Vitamin C Serumที่มาดามนำมาเสนอกันวันนี้ ชอบกันไหมเอ่ย สามารถติชมกันได้นะคะ ส่วนตัวมาดามคิดว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับผิวพรรณผู้ใช้ด้วยนะคะ  แต่ถ้าอยากรู้ว่าดีจริงไหมต้องตามไปพิสูจน์ด้วยตัวเองค่ะ ทุกผลิตภัณฑ์อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้นะคะ

วันนี้มาดามขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะแล้วเจอกันในรีวิวหน้านะคะ

สวัสดีค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง