วิ้งงงงง


สุดๆ กับฟองน้ำซิลิโคนแบบใหม่ ที่นางไม่ได้เป็นฟองน้ำซิลิโคนธรรมดาๆ เท่านั้นนะจ้ะ แต่ว่านางเป็น

" ฟองน้ำกลิตเตอร์ "


จากThe Evie Blenderจ้าาแต่..อ้ะ! งงล่ะสิฟองน้ำมีกลิตเตอร์ได้ยังไง เวลาเกลี่ยรองพื้นจะไม่บาดหน้าหรอ? ขอบอกเลยว่า

ไม่บาดหน้าแน่นอนจ้าเพราะกลิตเตอร์ที่ว่าเนี่ย เค้าใส่ไว้ในซิลิโคนค่ะ เนื่องจากทางแบรนด์อยากใส่ความเก๋ไก๋ให้กับฟองน้ำซิลิโคนนี้เท่านั้นเองหน้าตาเจ้าก็เป็นประมาณนี้

กลิตเตอร์อยู่ด้านในซิลิโคนอย่างที่เค้าว่าจริงๆด้วย มั่นใจได้ไม่บาดหน้าสวยๆ แน่นอน

จะเห็นได้ว่าซิลิโคนสามารถดึงยืดได้เล็กน้อยด้วยนะ ขนาดก็กำลังเหมาะมือเลยล่ะ

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ทีนี้เราลองมาดูคุณสมบัติของเจ้าฟองน้ำกลิตเตอร์กันหน่อยดีกว่า ว่าจะมีดีแค่ใส่กลิตเตอร์สวยๆ มา หรือว่าคุณสมบัติของเค้าจะแน่นปัง!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

♔ คุณสมบัติของ ฟองน้ำกลิตเตอร์ ♔

รูปภาพ:รูปภาพ:

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _เป็นยังไงคะกับคุณสมบัติของเจ้าฟองน้ำกลิตเตอร์บอกแล้วว่านางไม่ได้มีดีแค่สวยนะจ้ะ แต่คุณสมบัตินางก็แน่นจ้าต่อไปเราลองมาดูวิดีโอสาธิตการใช้งานเจ้าฟองน้ำกลิตเตอร์กันดีกว่าค่ะ ว่าดีอย่างที่เค้าว่าจริงป่าว!_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO5rRxGgVW9/?taken-by=evieblender

เกลี่ยรองพื้นได้เริ่ดสุด ไม่กินเนื้อรองพื้นให้เสียดายเลย

เกลี่ยง่าย แม้จะใช้เกลี่ยตรงบริเวณที่เข้าถึงยาก

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

จากวิดีโอสาธิตวิธีใช้ บอกเลยว่าถ้าใครเคยใช้ฟองน้ำไข่เกลี่ยรองพื้นมาก่อน ถ้าลองใช้เจ้าล่ะก็ ใช้ได้สบายๆ เลยล่ะค่ะ แถมทำความสะอาดก็ง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่องสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางด้วยแต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เจ้าตัวนี้ ยังไม่เข้าเมืองไทย แต่อดใจรอสักหน่อยนะ อีกไม่นานต้องมาแน่ๆ ค่ะสำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถไปติดตามได้ในนี้ได้เลยค่ะIG :

evieblenderและอย่าลืมแชร์บทความเก๋ๆ อินเทรนด์แบบนี้ให้เพื่อนๆ ได้รู้ก่อนใครด้วยนะคะสำหรับวันนี้ลาไปก่อนขอให้สนุกกับการแต่งหน้านะคะ Bye Bye

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPGxAX5Asmh/?taken-by=evieblenderรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPA9n5NALF6/?taken-by=evieblenderรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO5kMVLAxoV/?taken-by=evieblender

บทความที่เกี่ยวข้อง