สาวอกตู้มทั้งหลาย เชิญทางนี้เลยค่ะ

เพราะเราจะมาแนะนำ

สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่

และพาส่องแฟชั่นสปอร์ตบราสวยๆ ของเซเลบ 5 สาวอกตูม แต่ก่อนที่จะไปส่องแฟชั่นสปอร์ตบราสวยๆ ของเหล่าสาวๆ กัน

เราก็ต้องมาเสริมความรู้กับสปอร์ตบราเล็กๆ น้อยกันเสียก่อน ว่าการเลือกสปอร์ตบราให้เหมาะกับสาวไซส์ดูมดูมพร้อมมาดูการเลือกสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่กันหรือยังคะ จะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลยดีกว่า

แล้วทำไมต้องใส่สปอร์ตบรา ? สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่เป็นยังไง ?

ทำไมต้องใส่สปอร์ตบรา ?หากจะถามว่าเราสามารถใส่เสื้อในที่ไม่ใช่สปอร์ตบรา ไปออกกำลังกายได้มั๊ย? ตอบว่าได้ค่ะ แต่ว่า เราไม่แนะนำให้ใส่นะคะ เพราะว่า เสื้อในหรือยกทรง ปกติที่เราใส่ทุกวันนั้น แตกต่างกับเสื้อสปอร์ตบรา ยกทรงทั่วไปมีทั้งโครง และตะขอเกี่ยว ทำให้เมื่อใส่ออกกำลังกาย อาจจะทำให้ไม่สบายตัว หรืออาจจะทำให้สาวๆยิ่งปวดไหล่ ปวดหลัง และเจ็บหน้าอกได้ แล้วยกทรงยังมีฟองน้ำดันทรง เมื่อเวลาที่มีเหงื่อออกมาก ก็ไม่มีการระบายอากาศที่ดีพอ ทำให้รู้สึกอึดอัดไม่สบายตัวได้ และความไม่กระชับของเสื้อไหน อาจจะส่งผลให้หน้าอกของเรานั้น หย่อนคล้อยและไม่กระชับอีกด้วยดังนั้นเราจึงควรที่จะใส่สปอร์ตบราเพื่อไปออกกำลังกายโดยเฉพาะ เพราะเสื้อสปอร์ตบรานั้นได้ออกแบบมาแล้วเพื่อใช้สำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะแล้ว ทั้งผ้าของสปอร์ตบราที่แน่นกระชับทำให้หน้าอกถูกโอบกระชับไม่ทำให้ย่อนคล้อย และเนื้อผ้าของสปอร์ตบราที่ออกแบบมาให้ระบายเหงื่อได้ง่ายสะดวกสบาย ทำให้ทะมัดทะแมง เคลื่อนย้ายตัวได้ถนัดมากขึ้น รู้สึกสบายตัว ขณะที่กำลังออกกำลังกายด้วยค่ะ

สปอร์ตบรา สำหรับคนอกเล็ก และสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ คืออะไร ?

ทำไมต้องแยกประเภท สปอร์ตบรา สำหรับคนอกเล็ก และ สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ ?

ด้วยความจริงที่ว่า ขนาดหน้าอกหน้าใจของสาวๆแต่ละคนนั้นมีไม่เท่ากัน ไม่ว่าจะมีมากหรือมีน้อยก็ตาม

เราก็ยังจำเป็นที่เราจะเลือกสปอร์ตบรา ที่เหมาะกับไซส์ของเราที่สุด

เราก็เลยแบ่งออกเป็น สปอร์ตบราสำหรับคนอกเล็ก และสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่เพื่อให้มองภาพได้ชัดเจนมองขึ้นเท่านั้นเอง ไม่ว่าจะไซส์ไหนก็จำเป็นที่จะต้องดูแลและระมัดระวัง ช่วงหน้าอกของเรา เช่น ใส่สปอร์ตบราให้กระชับไม่ให้หน้าอกกระเพื่อม จากการวิ่งหรือการจากกระโดดทำกิจกรรมต่างๆ นาๆ นั่นเองค่ะ

ส่วนสาวๆอกเล็กก็ไม่ต้องน้อยใจกันไปนะคะ สามารถเข้าไปอ่านบทความ สปอร์ตบรา สำหรับคนอกเล็กที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย เอามาแปะเผื่อสาวๆ อกเล็กแล้ว ไปอ่านโลดด

มาดู สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ สปอร์ตบราแบบไหนบ้างที่เหมาะกับเรา!

เรื่องหน้าอกหน้าใจ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็สร้างปัญหาให้กับเราได้ตลอด ไม่เว้นแม้แต่การเลือกสปอร์ตบราที่จะใส่ไปออกกำลังกาย แต่เราว่า สปอร์ตบรา สำหรับคนอกเล็กก็คงจะไม่เป็นปัญหามากสำหรับเจ้าสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่นะคะ เพราะไหนจะทั้งไซส์และดีไซน์ก็มีให้เลือกมากกว่าอยู่แล้ว และยังไม่เจอปัญหาหนักอกหนักใจอีกจะเลือกสปอร์ตบราแต่ละทีก็หาที่เหมาะยากเสียเหลือเกิน ไหนจะแน่นเกินไป คับเกินไป ดูโป๊เกินไป บางที่ก็ใส่แล้วปลิ้นออกมาจนน่าเกลียดอีกด้วยเนี่ยแหละคือปัญหาหลักๆ เราเลยไปรวมสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่มาให้สาวๆกัน ว่าจริงๆแล้วสาวหุ่นสะบึมเหมาะจะใส่แบบไหนให้ดูสวยพอดีๆบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่า

รูปภาพ:http://fitalika.com/wp-content/uploads/2015/11/1.jpg

สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ แบบแรกที่แนะนำและเหมาะที่สุดสำหรับสาวที่หน้าอกดูมดูม ก็คือ เสื้อสปอร์ตบราที่ดีไซน์ออกแบบมาให้โอบกระชับหน้าอกรอบตัวที่ต้องเลือกเสื้อสปอร์ตบราที่มีผ้าโอบกระชับหน้าอก ไม่เว้าหน้าอกลึกมากเกินไป ก็เพื่อที่จะช่วยลดการเคลื่อนไหวหรือลดการกระเพื่อมของหน้าอก เพื่อที่จะรักษาสภาพหน้าอกของเราเอาไว้ไม่ให้หย่อนคล้อยอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://www.buythebest10.com/wp-content/uploads/2015/11/613V-PV8jFL._UX679_.jpg

สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ อีกรูปแบบที่จะแนะนำก็คือ สปอร์ตบราที่มีสายบราที่มีความหนาและเส้นใหญ่เหตุผลที่ต้องเลือกสายหนาและเส้นใหญ่ก็เพราะจะช่วยให้สายบรารับน้ำหนักของหน้าอกของเราได้ดี และกระชับมากยิ่งขึ้น หากใส่บราที่สายเล็กรับน้ำหนักได้ จะก่อให้เกิดอาการปวดไหล่ และอาการปวดคอได้ และสายสปอร์ตบรารอบตัวที่มีสายหนาก็ยังช่วยเก็บและปกปิดส่วนเกินบริเวณหน้าอกได้อย่างมิดชิด ตรงนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://fitalika.com/wp-content/uploads/2015/11/2.jpg

สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ แนะนำให้สาวอกตูม ก็คือ สปอร์ตบรา ซิปหน้าการที่สปอร์ตบรามีซิปด้านหน้า ที่นอกจากจะช่วยให้ง่ายต่อการสวมใส่และการถอดสปอร์ตบรา ซิปหน้าของสปอร์ตบรานี้ ยังจะช่วยไม่ให้ไปกดทับส่วนของบริเวณกระดูกของร่างกายเราให้เกิดอาหารเจ็บขณะออกกำลังกาย และยังช่วยสร้างความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวตัวอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://fitalika.com/wp-content/uploads/2015/11/4.jpg

สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ แบบสุดท้ายที่จะมาแนะนำสาวๆ ก็คือ สปอร์ตบรา สายไขว้ที่แนะนำสปอร์ตบราสาวไขว้นี้ ก็เพราะสายไขว้นี้จะไปช่วยในการรับน้ำหนักของหน้าอก สายไข้วนี้จะช่วยกระจายน้ำหนักได้ดี และยังช่วยโอบกระชับทรวงอกของเราได้ดี จะได้เสื้อสปอร์ตบราที่กระชับตัว ลดการกระเพื่อมของหน้าอก ทำให้เรารู้สึกทะมัดทะแมงขณะที่เคลื่อนไหวตัวและทำให้มั่นใจขณะที่ออกกำลังกายอีกด้วย

_______________________________________________________________________________

หลังที่จากได้ความรู้กันไปแล้วบ้างว่า สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่มีแบบไหนบ้าง ก็มาต่อกันที่แฟชั่นสปอร์ตบราสวยๆกันเลยดีกว่า ที่เราเลือกเรื่องของ

สปอร์ตบรา


สำหรับคนอกใหญ่

ไม่ได้จะมาอวด หรือว่ากระทบสาวอกเล็กแต่อย่างใดนะคะ เพราะสาวหน้าอกใหญ่ก็เจอปัญหาคับอกคับใจ ที่สาวจอแบนไม่มีวันเข้าใจ มีเพียงสาวอกใหญ่เท่านั้นที่จะเข้าใจ ไอ้ที่เห็นว่าจอตูมๆ บูมๆ แบบที่หลายคนอยากมี ก็สร้างปัญหามิใช่น้อยเหมือนกัน อย่างเช่น เวลาที่เล่งเสื้อผ้า เลือกชุดที่ถูกใจ หรือจะหาสปอร์ตบราดีๆสักตัวเพื่อไปออกกำลังกายแต่ละที ก็หาไซส์ยาก ไม่มีไซส์ที่พอดีบ้าง หรือบางทีใส่ออกมาแล้วไม่ได้อยากจะให้ดูโป๊หรือจะอวดนม แต่พอใส่ออกมาแล้วก็ดูโป๊ซะเหลือเกิน ยิ่งใหญ่เกินตัวก็ดูอ้วน แต่ยิ่งใส่คับๆ แล้วก็อึดอัดไม่สบายตัวบ้าง และไหนจะปัญหาอื่นๆมากมายนับไม่ถ้วน

แต่อย่าเพิ่งท้อแท้ไปค่ะ เอาอย่างงี้ดีกว่าสาวๆ

ปัญหาหน้าอกหน้าใจใหญ่ และใส่เสื้อผ้าดูโป๊ หรือใส่แล้วไม่สวย

จะต้องหมดไป เรื่องแบบนี้ต้องมีวิธีแก้อยู่แล้ว ใช่ว่าจะไม่มีทางออกเสมอไปนะ เราลองไปส่องสาวหน้าอกสะบึมเนื้อ นม มาเต็มกันดูดีดกว่า ว่าพวกเธอมีวิธีเลือกการเลือกแต่งตัวกันยังไง ให้หน้าอกของพวกเธอนั้นไม่เป็นปัญหาในการแต่งตัว ซึ่งก็ตามหัวข้อของเราในวันนี้เลย เราจะพาไปส่อง สปอร์ตบราสวยๆ ที่สาวๆ ควรมี ลองมาดู

' สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ '

กัน ว่าพวกเธอจะใส่เลือกสปอร์ตแบบไหนมาใส่กันบ้าง

และ Reference สาวๆที่ใส่สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ หน้าอกสะบึมของเราในวันนี้ ไม่ได้มีคนเดียวนะคะ แต่เรียกได้ว่าขนตู้เสื้อผ้า ขนสปอร์ตบรากันมาทั้งบ้านเลย เพราะครอบครัวนี้ เนื้อ นม ไข่ ของพวกหล่อนนั้นหอบกันมาเต็มทั้งบ้าน ไม่ต้องเดากันแล้ว เพราะก็คงจะเป็นครอบครัวไหนไปไม่ได้ นั่นก็คือ 5 สาวจากตระกูลดัง เซเลบแห่งวงการฮอลลีวูด Kardashian และ Jenner นั่นเองค่า

ทำความรู้จัก Kardashian & Jenner ก่อนส่องแฟชั่นสปอร์ตบราสวยๆกัน

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/31/a2/3e/31a23e25dd37ac1bacd6282bd0da0ceb.jpg

เป็นไงบ้างคะ ?แค่เสื้อผ้าหน้าผมเซทนี้ บ้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะปังอลังการกันทุกคนอยู่แล้ว นี่แหละค่ะ 5 พี่น้อง ที่เราจะพามาส่องสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่กันวันนี้ ซึ่งสาวสามคนแรกมาจากตระกูลKardashianและสาวๆอีกสองสาวจากตระกูลJennerจะบอกว่าไม่อิจฉาก็คงโกหก เพราะแต่ละชุดที่พวกเธอใส่นั้นไม่ว่าจะเป็น ชุดอยู่บ้าน ชุดออกงาน หรือจะสปอร์ตบราสวยๆไปออกกำลังกายเอย นี่นึกว่าหลุดกันมาจาก Catwalk หรือกำลังเดินแบบอยู่ แต่ละชุดยิ่งดันให้พวกเธอดูน่าสนใจ และน่าจับตามอง จนเหล่าปาปารัสซี่ตามพวกเธอทุกวัน แอบถ่ายให้มีรูปหลุดมาบ่อยๆ หรือจะเรียกได้ว่าตามแทบจะทุกฝีก้าวเลยก็ว่าได้เกริ่นมายาวมาก ถึงสาวๆบ้านนี้ เราเชื่อว่าหากสาวคนไหนที่เป็นสายฝ. ติดตามข่าวฝั่งตะวันตกอยู่บ้าง คงรู้จัก 5 สาว จากสองตระกูลอยู่แล้วกันบ้าง แต่เราก็ยังเชื่ออีกวว่าก็ต้องมีหลายคนที่อาจจะไม่รู้จักว่า พวกเธอเป็นใคร ? เป็นอะไรกัน เพราะคนละนามสกุลเลย และอยู่ๆ ทำไมดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาได้ ขนาดปาปารัสซี่ต้องตามติดชีวิตทุกฝีก้าว เชื่อว่าคนสงสัยแน่นอนค่ะงั้นเราจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักสาวๆบ้านนี้กันพร้อมกับเริ่มส่อง สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ไปด้วยเลยพร้อมๆกัน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้มากยิ่งขึ้น และหากสาวๆได้ดูสปอร์ตบราสวยๆ และได้รู้จักพวกเธอมากขึ้น เชื่อว่าทุกคนต้องไม่เพียงอิจฉาแค่เนื้อ นม อันสะบึมของพวกเธอเท่านั้นแน่นอน แต่ต้องอิจฉาเงินในบัญชีธนาคารของพวกเธอด้วย ร่ายมาซะยาวเลย มาดูแฟชั่นสปอร์ตบราสวยๆ พร้อมประวัติของพวกเธอกันเลยดีกว่าค่า

มารู้จัก Kardashian & Jenner พร้อมส่องสไตล์สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่!

ครอบครัวนี้ถือว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยการพลักดันของแม่ Kris Jenner แต่หากบอกถึงที่ทำให้บ้านนี้เกิดดังเปรี้ยงปร้างมาเลย เกิดจากสาว Kim Kardashian สาวก้นสวยคนนี้แหละค่ะ โดยสาวคิมนี้เธอเคยเป็นเพื่อนสนิทสุดซี้ของสาว Paris Hilton ที่สาวฮิวตันเคยพาห้อยสอยออกงานจนทำให้เหล่าปาปารัสซี่สนใจเธอและกลายเป็นเซเลบตีคู่มาสาวฮิวตันเลย แต่ในปี 2007 เธอมาโด่งดังแบบฟ้าผ่าจากด้วยข่าวฉาว Sex Tape กับแฟนเก่าเรย์ เจ ข่าวนี้ดังมาก จนทุกคนอยากรู้จักชีวิตเธอ และในปีเดียวกันได้มีรายการไปทำ reality show ชื่อว่า Keeping Up with the Kardashians ตามติดชีวิตเธอและครอบครัว ปรากฎว่าได้รับความนิยมจนปัจจุบันมีหลายซีชั่น สร้างรายได้ซีซั่นละหลายร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว จนทำให้ทุกคนในครอบครัวนี้เป็นที่รู้จักกันทั้งจากรายการ และกลายเป็นคนดังฮอลลีวูดอีกด้วยโดยครอบครัวนี้แบ่งออกเป็นสองตระกูล Kardashian และ Jenner สามคนแรกจาก Kardashian โดยมีคุณพ่อคือ Robert Kardashian ทนายคนดังในอเมริกา และแม่ Kris ก็ได้แต่งงานกับ Bruce Jenner นักกีฬาโอลิมปิกชื่อดัง จนมาเป็นสองสาว Jenner นี้ค่ะมาทำความรู้จักไปทีละคนพร้อม ส่องสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ สปอร์ตบราสวยๆที่พวกเธอชอบใส่ไปด้วยดีกว่าค่า เริ่มจากเจ๊ใหญ่พี่สาวคนโตกันเลย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/e9/08/4b/e9084ba86f2348f6f7abbe416e05f980.jpg

Kourtney Kardashian (คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน)Kourtney Kardashian สาวหน้าคม พี่สาวคนโตจากเหล่าสาวๆ ทั้ง 5 คน ปัจจุบันเธออายุ 37 ปีแล้ว และมีลูกแล้วด้วย 3 คนด้วยกัน แต่ปัจจุบันเธอเลิกกับสามีของเธอเรียบร้อย แต่ยั Hot mama เหมือนเดิม แซ่บไปอีก ลุคนี้มาพร้อมกับสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ สีดำทั้งชุด ไม่น่าเชื่อว่าคุณแม่อายุ 37 มีลูก 3 คนแล้ว ยังจะใส่สปอร์ตบราสวยๆ มาโชว์หุ่นแล้วยังดูเป๊ะอยู่เลย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/08/a5/33/08a53324eccb20aa58f4713798770c9f.jpg

Kim Kardashian (คิม คาร์เดเชียน)Kim Kardashianดูจากชุดสปอร์ตบราและเลกกิ้งแค่นี้ก็รู้เลยว่าเป็นสไตล์ของใคร เจ๊คิมคิมแน่นอน เราว่าทุกคนน่าจะรู้จักและคุ้นหน้าสาวคนนี้เป็นอย่างดี ใบหน้าสวยคม พร้อมหุ่นนาฬิกาทราย นมน้ม และกนก้นของเธอ สะบึมจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั้งฮอลลีวูด ตอนนี้เธออายุ 36 ปีแล้วค่ะ เธอแต่งงานกับนักร้อง Kanye West นักร้องแร็พ และมีลูกด้วยกัน 2 คนลุคสปอร์ตลุคนี้มาพร้อมกับสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ สีดำคอกลม เว้าไหล่ และเลกกิ้งออกกำลังกายที่ยังคงคอนเซ็ปต์ อวดสะโพกใหญ่ ๆ แน่น ๆ ของเธอ นี่สิคือ เจ๊คิมคิมตัวจริง!

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/9b/a4/1a/9ba41a4481ac89df5b92c083be7a2c7d.jpg

Khloé Kardashian (โคลอี้ คาร์เดเชียน)Khloé Kardashianน้องสาวคนสุดท้องจากตระกูล Kardashian ตอนนี้เธออายุ 32 ปีแล้ว เคยแต่งงานกับสามีหนุ่มนักบาส ลามาร์ โอดอม แต่แยกกันอยู่แล้ว สำหรับสปอร์ตบราลุคแซ่บๆมาด้วย แฟชั่นสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ ดีไซน์เก๋ๆ ซึ่งรูปนี้เธอได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์สปอร์ตบราให้ Moschino แบรนด์เสื้ผ้าแฟชั่นวัยรุ่นชื่อดังของอิตาลี เนื้อนมแน่น ใส่สปอร์ตบรายังไงก็สวย เซ็กซี่ไปอีกค่ะ

__________________________________________________________________________

ก่อนที่จะไปส่องสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ จากอีกสองสาว Jenner เราว่าสาวๆควรมาทำความรู้จักคุณพ่อของพวกเธอกันก่อน พ่อของสาว Jenner ก็คือคุณพ่อ Bruce Jenner (บรูซ เจนเนอร์) อดีตนักกีฬาโอลิมปิก หรือปัจจุบันเราจะรู้จักในนามของ Caitlyn Jenner (เคทลิน เจนเนอร์) พ่อของทั้ง 2 สาวนี่ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยได้ศัลยกรรมมาเป็นผู้หญิงเต็มตัวเรียบร้อย เมื่อมาสองปีที่แล้ว แล้วเธอยังได้บอกว่า เธอคิดมาตลอดว่าเธอเป็นผู้หญิง และรู้สึกมานานเกือบ 20 ปีแล้ว แต่ลูกสาวๆของเธอก็ยอมรับแล้วเข้าใจในตัวพ่อของเขา และยังสนับสนุนเขาอีกด้วยนะคะเป็นยังไงบ้าง ตะลึงตึงโป๊ะ กับเรื่องราวของคุณพ่อบรูซ กันไปแล้ว มาต่อกันอีก 2 สาว และมาดูสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ สปอร์ตบราตัวโปรดที่พวกเธอชอบใส่กันบ้างดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/0e/80/2d/0e802dd0be30c98f55323d72de26376b.jpg

Kendall Jenner (เคนดัล เจนเนอร์)Kendall Jenner ลูกสาวคนโตของพ่อบรูซ ตอนนี้สาวน้อยขายาวหุ่นเป๊ะคนนี้เธออายุ 21 ปี เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่ามีคนนิยมชมชอบมากที่สุดในบ้านอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าด้วย เพราะนอกจาากจะไม่ค่อยมีข่าวเสียๆ หายๆ และการปฎิบัติตัวของเธอ เธอเองยังเป็นถึงดีกรีนางแบบ Victoria Secret และเคยเดินแบบระดับโลกมาแล้วหลายงาน ดูหุ่นเธอสิคะ ขายาวมาก หุ่นเป๊ะเวอร์ สวยครบมากมาด้วยสปอร์ตบราสวยๆ สีดำ บ้านนี้น่าจะนิยมสปอร์ตบราสีดำกันเนอะ ใส่แทบจะทุกคน แต่กระซิบบอกสาวๆSistaCafeหน่อย ว่าเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอออกกำลังกายทุกวัน อะสาวคนไหน อยากหุ่นแบบนี้ละก็ วิ่งซื้อสปอร์ตบราสวยๆ สักตัว และรีบไปออกกำลังกายด่วนเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/c6/7f/85/c67f85c60042272aab2f6933c3d6e6df.jpg

Kylie Jenner (ไคลี่ย์ เจนเนอร์)Kylie Jenner น้องสาวคนเล็กสุดของตระกูล ตอนนี้เธออายุเพียง 19 ปี แต่เธอนั้นมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วนะคะ อิจฉามั้ยล่า ธุรกิจของที่โด่งดังที่สุดก็ก็คงจะหนีไม่พ้นธุรกิจ Kylie Cosmetics ทำเครื่องสำอาง ลิปจิ้มจุ้ม kylie lips ที่ขายหมดภายในไม่ถึง 10 นาทีนั้นเอง ตอนนี้เธอได้ออก Eye Shadow ออกมาด้วย รวยจนไม่รู้จะเอาตังไปเก็บไว้ไหนแล้วละค่ะสาวบ้านนี้หน้าตา และทั้งหุ่นของ Kylie ที่จะออกไปทางเจ๊คิมคิม ลุคสปอร์ตของเธอในวันนี้ มาด้วยสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ ของ Puma เลือกสปอร์ตบราสวยๆ สีเทาคู่มากับกางเกงเลกกิ้งออกกำลังกายได้อย่างลงตัวเลย

_______________________________________________________________________________

ทำความรู้จัก 5 สาวไปแล้ว อย่างที่บอกว่าบ้านนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมากในอเมริกา ทั้งด้านลบและด้านบวก มีข่าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน เรียกได้ว่ากระดิกตัวไปทางไหนก็เป็นข่าวเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะแต่งตัวยังไง อย่างที่เห็นแค่ใส่สปอร์ตบราไปออกกำลังกายก็โดนปารารัสซี่ตาแอบถ่ายแล้ว พวกเธอเลยต้องทำให้ตัวเองสวยเป๊ะดูดีตลอดเวลา ยิ่งเห็น 5 สาวใส่สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ ได้ออกมาสวยสะบึมขนาดนี้ นี่ก็รีบจะไปหาสปอร์ตบราสวยๆสักตัว มาใส่ตามแบบพวกเธอแทบไม่ทันกันเลยค่ะสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ด้านบน อาจจะยังไม่หน่ำใจเท่าไหร่ เราเลยรวมแฟชั่นสปอร์ตบราสวยๆ ของพวกเขามาให้สาวๆ ดูกันให้เต็มอิ่มกันไปเลยดีกว่าค่ะ ไปดูกันเลย

รวมแฟชั่นสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ จากสไตล์ของ Jenner & Kardashain

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/71/e9/53/71e9532ce155b6422241ca61b1d08468.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/90/2f/f6/902ff6f30038b81264fae25b49184730.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/9b/3c/20/9b3c2025c822e82ee70bc39acd7252e4.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/70/48/3f/70483fe216dea9d4627dc90a2ccc814e.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/b8/00/f0/b800f05e663ed784d2946b1fcd436e8f.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/0e/80/2d/0e802dd0be30c98f55323d72de26376b.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/e5/82/67/e5826724d6ce2216ea63e15448d29cce.jpgรูปภาพ:http://s1.favim.com/610/151011/bae-blonde-girl-hair-Favim.com-3418211.jpgรูปภาพ:http://s1.favim.com/610/151011/bae-blonde-girl-hair-Favim.com-3418211.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/e9/a4/24/e9a42440fe29471aecf8a4b83d1bdba9.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/40/06/ec/4006ec1e4f1b73a3d1382ff1e5c4f18e.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/31/54/66/315466f2566ac1e8125dac38c4eea132.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/97/23/7d/97237daefa0c53031d8fe2648ce3c69c.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ff/38/cb/ff38cb51abbab0fdbfa235bc47ab1bd2.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/c5/e4/77/c5e4773add50880520feb132095f5226.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/42/81/d9/4281d9f126628097874b452bd4242701.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/80/ed/05/80ed05875a00af2c0eb5205df8adac71.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/b0/f0/6d/b0f06d2ac5746025ea9647c24642c790.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/11/82/f5/1182f52e938dfdb2c08a16852f0cf7b0.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/32/98/16/329816bd1e5b330dec2219d286c26494.jpgรูปภาพ:http://thedishh.com/wp-content/uploads/2016/04/0b5215fb2c30a934f0ee21f43e03416d.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/b0/5d/9d/b05d9d5bb76a206e956090d5ca513afa.jpgรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/26/d2/73/26d27334b8edc70963ee37316b932efd.jpg

_______________________________________________________________________________

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ

แฟชั่นสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ และแฟชั่นสปอร์ตบราสวยๆ

ที่เราเอามาให้ได้ดูกัน เต็มอิ่มกันหรือป่าวคะสาวๆ ไม่เพียงแค่ส่องแฟชั่นสปอร์ตบราเท่านั้นนะคะ เพราะเราได้แนะนำการเลือกสปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่แถมให้ก่อนได้

ที่นี้สาวๆ ก็รู้แล้วใช่มั๊ยว่า สปอร์ตบรา สำหรับคนอกใหญ่ นั้นจะต้องเลือกแบบไหน แต่ถ้าเลือกไม่ถูก หรือไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี ลองใส่ตาม 5  สาว

Kardashain & Jenner

ดูก็ได้นะคะ ได้ชุดไปออกกำลังกายแบบสวยๆแน่นอน หวังว่าสาวดูม ดูม อกสะบึม จะถูกใจกันนะคะ

(ถึงจะอกไม่ดูม ก็มาอ่านเพิ่มความรู้ก็ได้เนอ

ะ)

บทความหน้าเราจะมาแนะนำสปอร์ตบราสวยๆ แบบไหนกันอีก อย่าลืมมาติดต่อกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปหาซื้อสปอร์ตบราเพิ่มอีกสักตัวก่อน ขอไปฟิตหุ่นเฟิร์มสู้ 5 สาว

Kardashian & Jenner

ซะหน่อย บั๊ยบายค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/8wpa40lQux/?taken-by=tea_you