สวัสดีค่า แวะเอาไอเทมใหม่มารีวิวให้ดูกันอีกเช่นเคย หลังจากที่คราวก่อนไปสอยบรัชคุชชั่นจาก 7-11 มาแล้ว แต่ยังคงอยากได้คุชชั่นโปเกมอน ( ตลับเหลืองลายปิกาจู ) อยู่ เลยแวะไปตามหาอีกรอบ และก็ยังคงหาไม่เจอ แป่วววว ( ขายดีเกิ๊นนน )

แต่ๆๆ ในระหว่างที่มองหาอยู่นั้น สายตาก็เหลือบไปเห็นเจ้าคุชชั่น

Aloe Snail Moist Soothing จาก Baby Bright

เข้า แพคเก็จไม่ค่อยเท่าไร สะดุดตาก็แต่ตรงที่เป็น

อะโลเวร่า

นี่แหละค่ะ รู้ตัวอีกทีก็หิ้วมันกลับบ้านมาอย่างงงๆ ซะแล้ว ทีนี้พอลองใช้ดูก็รู้สึกว่ามันโอเคกว่าที่คิด เลยอยากรีวิวให้ดูกันนะคะ

รูปภาพ:

หน้าตากล่องของคุชชั่น

Aloe Snail Moist

ค่ะ ตัวนี้จะมีแค่เบอร์เดียวคือเบอร์ 23 นะคะ เป็นคุชชั่นไซส์เล็กขนาด 6 g ค่ะ บนกล่องเขาเคลมไว้ว่าใช้ได้ทั้งกับคนหน้าแห้งและหน้ามันเลยค่ะ ดีต่อใจตรงนี้แหละ!

รูปภาพ:

แกะกล่องออกมา เจอตลับสีหวานเชียวล่ะ ตรงฝาจะเป็นสีเขียวมิ้นต์ค่ะ ดูไปดูมาก็น่ารักดีเหมือนกันนะ :)

รูปภาพ:

เปิดฝาดูจะเจอพัฟขนาดเล็กสีขาวและฟองน้ำที่ดูชุ่มไปด้วยเนื้อคุชชั่นค่ะ ดูดีนะ แต่ขอหักคะแนนความทนทานและแข็งแรงของตลับคุชชั่นสักหน่อย เพราะตรงกรอบครอบฟองน้ำนี่หลวมและหลุดออกมาง่ายมากเลยค่ะ กดพัฟลงไปนิดเดียวก็หลุดแล้ว บู่~

รูปภาพ:

มา ขอกดคุชชั่นให้ดูก่อนว่าเนื้อครีมจะเยอะน้อยแค่ไหน ก็ตามภาพล่ะฮะท่านผู้ชม นี่กดลงไปเบาๆ นะคะ ถ้ากดแรงสงสัยครีมจะท่วมนิ้ว แฮ่~

รูปภาพ:

ก่อนเริ่มทำการลงคุชชั่น ก็ขอโชว์สภาพหน้าให้ดูก่อน จะได้เปรียบเทียบได้ชัดๆ อย่างที่เห็นคือโบว์เป็นคนที่มีกระบนใบหน้าค่อนข้างเยอะค่ะ และนานๆ จะมีสิวบ้างเล็กน้อย เพราะเป็นคนหน้าแห้ง เวลาหาคุชชั่นเลยชอบหาแบบปกปิดดีๆ มาใช้น่ะค่ะ ( รูปนี้เขียนคิ้วกะตารอไว้ก่อน เหลือแต่ใบหน้าที่นอกจากครีมบำรุงและครีมกันแดดแล้วยังไม่ได้ลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ )

รูปภาพ:

และนี่คือรูปหลังจากลงคุชชั่นที่ใบหน้าด้านซ้ายไปค่ะ ลงไปประมาณ 2 รอบได้

รูปภาพ:

โคสอัพมาให้ดูกันใกล้ๆ อีกทีนะคะ ด้านซ้ายคือลงคุชชั่นไปแล้ว ด้านขวายังไม่ได้ลงอะไรค่ะ จะเห็นว่า คุชชั่นตัวนี้เข้ากับสีผิวโบว์ได้พอดีเลย และเนื้อคุชชั่นก็ไม่หนาอะไรมากมายด้วย แต่ลงรอบเดียวนี่ปิดไม่อยู่นะ ถ้าไงเดี๋ยวเราตามไปดูหลังลงคุชชั่นที่หน้าด้านขวากันต่อดีกว่าค่ะ ด้านขวานี่กระจะเยอะกว่าด้านซ้ายเยอะเลย แหะๆ

รูปภาพ:

เรียบร้อยค่าาา นี่คือรูปหลังจากลงคุชชั่นที่ใบหน้าด้านขวาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเห็นว่า แม้จะปิดร่องรอยกระบนใบหน้าได้ไม่มิดสนิท แต่ก็ทำให้ดูจางลงไปมาก แล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลยแม้จะลงคุชชั่นไป 2-3 รอบด้วยกัน ที่สำคัญ...คุชชั่นตัวนี้กลิ่นหอมมากเลยค่ะ คือหอมกลิ่นอะโลเวร่าอะแหละ ใช้แล้วสดชื่นดี ชอบเลยค่ะ!!

รูปภาพ:

อะ ซูมให้เห็นกันชัดๆ อีกรอบ ในรูปจะดูเนียนกว่าตัวจริงนิดนึงนะคะ ( กราบขอบพระคุณกล้อง Fuji XA-3 สีนวลสวยงามอลังการงานสร้างมากๆ ) ตัวจริงจะเห็นรอยกระเยอะกว่าในรูปนิดหน่อยค่ะ แต่สำหรับโบว์ โบว์ให้ผ่านนะตัวนี้ ขอรอดูอีกนิดก่อนว่า จะอยู่ได้ทั้งวันรึเปล่า หรือหน้าจะเยิ้มจนต้องเติมเพิ่ม ไว้จะตามมาบอกทีหลังนะคะ :P

บทความที่เกี่ยวข้อง