✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠



[ Live Video ] มาดามลูลู่ ดูดวง Part 1 : ราศีเมษ - ราศีธนู

Watch on YouTube

[ Live Video ] มาดามลูลู่ ดูดวง Part 2 : ราศีมังกร - ราศีมีน

Watch on YouTube
รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้ายเกิดขึ้น เช่น ได้เดินทางไปดูงาน หรือลงพื้นที่สำรวจ ตรวจสอบ ตามภาระงานที่ได้รับมอบหมาย แต่สำหรับใครที่คิดเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาส หรือมีลู่ทางที่เหมาะสมให้คุณได้ลองเสี่ยงดวงดู ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียน วัยศึกษาก็มีโอกาสได้เดินทางไปแข่งขันตอบปัญหา เล่นกีฬา กับสถาบันอื่นๆ หรือเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน เป็นทูตวัฒนธรรม แต่กับใครที่ทำงานด้านติดต่อสื่อสาร ประสานงาน หรือต้องเดินทางเป็นประจำอยู่แล้ว เช่น ไกด์ หรือเซลล์แมน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ของฝาก หรือของมีค่า ติดไม้ติดมือกลับมาจากถิ่นฐานนั้นๆ

ดวงการเงิน :สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเทพยดาที่คุณนับถือจะให้โชคลาภ ลองขอพรกับท่านดู อาจจะสมปรารถนาก็ได้ ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องขอเกี่ยวกับเรื่องเงินทองเสมอไป อาจเป็นเรื่องการงาน สุขภาพ หรือความรักก็ได้เช่นกัน

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย หัดทำตัวน่ารักๆ พูดจาสุภาพอ่อนน้อม ลดท่าทีที่ดูแข็งกร้าวลง จะทำให้มีคนหันมาสนใจคุณเพิ่มขึ้น ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณอาจมีท่าทีเหินห่างคุณไปบ้าง อาจเพราะภารกิจส่วนตัว แต่ทว่าคุณเองกลับทำตัวเจ้าชู้ไก่แจ้ คุยกับคนนู้น คนนี้ไปเรื่อย ดังนั้น ลองปรับตัวเองเสียใหม่ ถ้าคนรักของคุณรู้เข้า อาจจะเสียใจก็เป็นได้

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สวดมนต์ ไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ ก็จะช่วยเสริมสร้างสิริมงคลให้กับตนเอง ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ดีของชาวราศีเมษ ดังนั้น ประพฤติตนให้อยู่ในศีล ในธรรมเข้าไว้ สิ่งดีๆ ก็จะอยู่ติดตัวกับคุณให้อุ่นใจอย่างแน่นอน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในช่วงที่ดี และดีต่อเนื่องอย่างนี้ต่อไป ดวงของชาวพฤษภจัดว่าดีมากตั้งแต่เข้าปีใหม่มา แต่ว่าก็อย่าเพิ่งชะล่าใจ จะทำอะไรก็ต้องใจเย็น คิดให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจลงมือทำ เพราะถ้าคุณล้ม หรือผิดพลาดขึ้นมา ก็มีโอกาสที่คนอื่นๆ จะเหยียบ หรือกระทืบซ้ำอย่างแน่นอน เพราะโดยรอบมีแต่คนอิจฉา ส่วนใครที่ยังเรียน หรือศึกษาอยู่ก็ขอให้เชื่อฟังครูบาอาจารย์เอาไว้บ้าง อย่าเพิ่งทำอะไรแหกคอก เพราะถึงแม้ชาวราศีนี้จะมีหัวศิลปินค่อนข้างสูง มีจินตนาการที่บรรเจิด แต่การทำอะไรให้อยู่ในกรอบบ้างก็ไม่ทำให้คุณตายหรอกค่ะ...จริงมั้ย ?!?

ดวงการเงิน :งานดี เงินก็มา เป็นสัจธรรมค่ะสาวๆ เพราะคุณอาจได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงเงินรางวัล โบนัส และปรับตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่สำหรับใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน หรือทำงานฟรีแลนซ์ ก็จะได้รับของมีค่า ของฝากถูกใจจากคนใกล้ตัว

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย คงเป็นเรื่องเดี่ยวอาจทำให้คุณเปล่าเปลี่ยวในเวลานี้ เพราะเบื้องบนคงอยากให้คุณมุ่งมั่น โฟกัสกับหน้าที่การงานไปก่อน ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักอาจมีงอน หรือไม่เข้าใจกันบ้าง เป็นธรรมดา โดยเฉพาะกับคู่ไหนที่คบหากันมานาน แต่ยังไม่ได้ตบแต่งออกเรือน ก็ขอให้ปรึกษาหารือถึงเรื่องนี้กันได้แล้ว ก่อนที่ต่างฝ่ายจะเบื่อหน่าย แล้วห่างหายเลิกรากันไปเสียก่อน

สิ่งเสริมดวง /เคล็ดลับ:ดอกกุหลาบแดงจะช่วยเสริมดวงเรื่องความรักของชาวราศีนี้ ลองหามาประดับตกแต่งไว้ที่โต๊ะทำงาน หรือในห้องนอนของคุณก็จะเป็นการดี เน้นให้หันไปทางด้านขวา หรือทิศตะวันออกจะเริ่ดมาก


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่ทำงานประจำ หรือทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่มีผู้คนมากมาย จะได้รับข่าวดีจากเพื่อนร่วมงาน เช่น เรื่องแผนงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมาย หรือการปรับตำแหน่งเลื่อนขั้น ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน ก็จะได้รับคำชื่นชมจากครูบาอาจารย์ และเพื่อนร่วมสถาบัน

ดวงการเงิน :จะมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน หรือผลกำไร อันเกิดจากการลงทุนที่คุณได้ทำ หรือลงแรงไว้เมื่อหลายปีก่อน บางรายอาจได้รับเป็นทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน

ดวงความรัก :เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นบ้าง เริ่มจากคนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุมากกว่า และมีฐานะ เข้ามาให้ความสำคัญกับคุณ แต่เขา / เธอ คนนั้น จะมีรสนิยมที่ชื่นชอบในเพศเดียวกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแล้วว่า จะคบหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในช่วงเวลาที่อบอวล หอมหวาน โดยเฉพาะสาวๆ ที่เกิดในราศีนี้ มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้ง่าย

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สักการะบูชาพระแม่กวนอิมด้วยผลทับทิม และอาหารเจ หรือใครอยากจะแอดวานซ์กว่านั้นก็ให้ทานเจ งดเนื้อสัตว์ สวดมนต์ นั่งสมาธิ เพื่อให้เกิดสติปัญญา และสิริมงคลแก่ชีวิต


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ผู้บังคับบัญชา หรือหัวหน้างานจะให้ความสำคัญ หรือเพ่งเล็งคุณเป็นพิเศษ เหตุเพราะการมอบหมายภาระงานที่สำคัญ รวมถึงการมอบอำนาจควบคุมดูแลในส่วนต่างๆ ที่คุณต้องรับผิดชอบ แต่ในขณะเดียวกัน หากคุณไม่มีหัวหน้างาน หรือเป็นหัวหน้างานเสียเอง คุณจะได้รับการกล่าวขานถึงจากคนหมู่มาก หรือคำติติงจากคนใกล้ชิด หรือที่ปรึกษา อนึ่ง หากคุณยังอยู่ในวัยเรียน ก็ขอให้จริงจังกับการเรียนให้มาก เพราะอาจได้รับการว่ากล่าว ตักเตือนจากครูบาอาจารย์ และผู้ปกครอง

ดวงการเงิน :ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ด้วยอาศัยจากบุญวาสนาเก่า หรือคนในครอบครัวที่มีฐานะ คอยดูแล ให้การปรนนิบัติ เลี้ยงดู

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เข้ามาพัวพัน และมีโอกาสตกอยู่ในสถานะมือที่สาม ส่วนคนมีคู่ ทั้งอารมณ์ของคุณและคนรักค่อนข้างแปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แนะนำว่า หากมีเรื่องที่ไม่สบายใจก็ขอให้อย่าอยู่ใกล้กัน เพราะเดี๋ยวจะเป็นการโยนฟืน และจุดไฟใส่กันได้

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :กราบสักการะพระพรหม เพื่อขอพรเรื่องความสำเร็จ สมหวังในทุกสิ่งๆ รวมถึงดลบันดาลสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ในดวงชะตา หรือห้วงชีวิตของเรา


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจค้าขาย อาจต้องปวดหัววุ่นวายหน่อย เพราะมีเรื่องแทรกซ้อน ให้คุณเข้ามาแก้ไขค่อนข้างมาก ทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องงาน ส่วนใครที่ทำงานประจำจะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี คอยช่วยเหลือดูแล รวมถึงคนที่ประกอบอาชีพรับจ้าง หรือฟรีแลนซ์ จะได้ลูกค้ากระเป๋าหนักมาทุ่มทรัพย์จ้างงานคุณ และสำหรับนักเรียน นักศึกษา อาจได้รับแรงกดดัน หรือความคาดหวังจากคนในครอบครัวค่อนข้างมาก ดังนั้น ก็ขอให้คุณทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดก็พอ

ดวงการเงิน :ควรเริ่มรู้จักเก็บ รู้จักใช้ได้แล้ว เพราะหากคุณยังใช้ตามความต้องการ หรือความพึงพอใจของตนเองอยู่ อนาคตข้างหน้ามีเกณฑ์ที่จะต้องขอหยิบยืม หรือขายของเก่าอย่างแน่นอน

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีชาวต่างชาติเข้ามาทำความรู้จัก ใกล้ชิด สนิทสนมกับคุณ ไม่ได้มาแค่หนึ่ง แต่ถึงสอง ขอให้คุณตัดสินใจ และเลือกพิจารณาให้ดีๆ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ใครที่เพิ่งคบกันมาได้สักพัก จะมีการพบปะ พบเจอญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย แต่กับใครที่คบกันมานาน เข้าๆ ออกๆ บ้านของอีกฝ่ายอยู่เรื่อยๆ ก็จะมีเกณฑ์ตบแต่ง หมั้นหมาย กลายเป็นทองแผ่นเดียวกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำทานโดยการปล่อยปลา กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศล ขอให้ชีวิตของคุณได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ และผู้คนดีๆ มีโชค มีลาภเข้ามา


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จะมีการอิจฉาริษยา ชิงดี ชิงเด่นกันเกิดขึ้นในองค์กร หรือสถาบัน รวมถึงการเข้าใจผิด ถูกใส่ร้ายป้ายสี ประดุจละครหลังข่าวมากๆ ขอให้คุณระวังตัว และรู้จักป้องกันตนเองไว้ หากคุณรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ไม่ประสงค์ดี ก็ขอให้คุณออกห่างจะได้ไม่ต้องสร้างความบาดหมาง หรือมีเรื่องมีราวต่อกัน


ดวงการเงิน :เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดี ใครที่คิดลงทุน หรือมีธุรกิจเล็กๆ บางรายอาจเล่นหุ้น หรือขายที่ดิน ก็จะมีรายได้จากตรงนี้เข้ามา

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนเข้ามาทักทาย Say Hi ทำความรู้จักคุณอยู่เสมอๆ แต่ดูท่าทางเขา / เธอเหล่านั้น จะนำปัญหามากองสุมใส่คุณเสียมากกว่า หากคุณไม่โอเค หรือตะขิดตะขวงใจก็ขอให้คุณค่อยๆ ตีตัวออกห่าง ส่วนคนมีคู่ คนรักก็จะนำพาเรื่องหนักใจมาสู่คุณเช่นกัน และไม่ว่าจะเป็นเรืองเล็ก หรือเรื่องใหญ่ก็ขอให้คุณหาทางแก้ไขโดยเร็ว ก่อนที่มันจะลุกลามบานปลาย

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :บางครั้งการที่พูดออกไปตรงๆ หรือหาคนระบาย ก็ดีกว่าที่จะเก็บไว้ หรือซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้ข้างในนะคะ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงเวลานี้คุณอาจจะฉุนเฉียว เกรี้ยวกราด มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บ้าง ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่ก็มาจากงาน และผู้ร่วมงานนั่นแหละที่ทำให้คุณหงุดหงิด ต้องอาศัยความใจเย็น และใช้เหตุผลเข้าช่วย เพื่อที่จะให้งานสำเร็จลุล่วงด้วยดี ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน ก็จะเริ่มมองหาช่องทางการศึกษาต่อ หรือวางแผนอนาคตมากขึ้น ซึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณฉุกคิดก็มาจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว

ดวงการเงิน :เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี และไม่แย่จนเกินไป แต่ก็ควรหักห้ามใจไว้บ้าง เพราะพักนี้มีหลายอย่างที่คุณอยากได้เสียเหลือเกิน

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใครอยู่ คนที่คุณหมายตาไว้จะมีคนมารุมล้อมชอบอยู่มาก ดังนั้น คุณก็ต้องท้าประลอง ลงแข่งแย่งชิงกันแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาทะเลาะวิวาท จากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ปลูกไม้ประดับสวยงามที่มีสีขาว หรือมีกลิ่นหอมไว้ทางทิศใต้ของที่อยู่อาศัย เพื่อความสงบของชีวิต จะได้ไม่ต้องแข่งขันกับใคร และช่วยลดความตึงเครียด เจ้าอารมณ์ของตนลง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในสายตาของคนภายนอก หลายๆ คนอาจมองว่า การงานของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี และดูมีทีท่าว่าจะเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ แต่ในมุมมองของคุณเองกลับมองว่า มันค่อนข้างนิ่งเฉย และเหมือนมีคลื่นใต้น้ำอยู่ ดังนั้น ขอให้คุณเชื่อสัญชาตญาณของตนเอง และคอยเฝ้าระวัง แต่สำหรับใครที่ว่างงาน หรืออยู่ในวัยศึกษา ดวงทางด้านนี้ถือว่า เรียบเฉยมาก แลดูไม่มีอะไรโดดเด่น

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ขาลง ถ้าอยากได้เงินทองก็ต้องขวนขวายพยายามมากขึ้น รู้จักขยันหมั่นเพียร เพราะเงินของคุณในกระเป๋าตอนนี้ แทบจะเหลือเป็นเงินทอนแล้ว

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จะพบเจอคนถูกใจในสายงาน หรือสายอาชีพเดียวกัน อนึ่ง หากไม่ใช่คนในสายงานเดียวกัน ก็จะเป็นคนที่พูดจากันถูกคอ ส่วนคนมีคู่ จะมีโอกาสได้ทำธุรกิจร่วมกับคนรัก หรือวางแผนครอบครัวในอนาคตร่วมกัน นับว่าอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะอย่างน้อยเขาก็เริ่มมองการณ์ไกล และมีคุณอยู่ในชีวิตมากขึ้น

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :เรื่องร้ายๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับคุณมาก็ขอให้มันผ่านไป ไม่ต้องไปจดจำ หรือรื้อฟื้น คิดเสียว่าทำวันข้างหน้าให้ดีกว่าก็พอ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่ทำงานด้านเอกสาร โดยเฉพาะสายงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับบัญชี หรืองบประมาณ ขอให้ละเอียดรอบคอบสักนิด เพราะมีโอกาสเกิดข้อผิดพลาด และถูกตำหนิจากเจ้านาย หรือหัวหน้างานได้ รวมถึงผู้ที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรืออยู่ในวัยศึกษาเช่นกัน ก็ต้องรู้จักรอบคอบ และวางแผนให้ดัๆ มิเช่นนั้น อาจถูกลูกค้า หรือครูบาอาจารย์ตำหนิติเตียนเอา

ดวงการเงิน :เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น เพราะคุณจะได้รับลาภผลจากงานที่ทำ รวมถึงงานพิเศษจากแดนไกล ที่คุณรอคอย

ดวงความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ทั้งคนโสด และคนมีคู่ เริ่มที่คนโสดก่อน หากคุณยังไม่มีรัก หรือใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว ก็ขอให้อยู่อย่างนี้ไปก่อน อย่าเพิ่งดิ้นรนหาใครข้างกาย ส่วนคนมีคู่ คนรักจะพยายามตีตัวออกห่างจากคุณ ด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่งสาเหตุหลักก็จะมาจากคุณเอง เช่น เรื่องนิสัยใจคอ หรือการกระทำที่ผ่านๆ มา

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ควรห่างไกลสิ่งที่เป็นการพนัน อบายมุขต่างๆ รวมถึงสิ่งเสพติด ของมึนเมา และแหล่งอโคจร


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงถือว่านิ่ง และดูไม่มีอะไรที่น่าหวือหวา หรือตื่นเต้นสักเท่าไรในช่วงนี้ แต่ก็ขอให้คุณเตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้ดี เพราะภายใต้คลื่นน้ำที่เงียบสงบ พายุลูกใหญ่กำลังจะก่อตัว โดยเฉพาะในส่วนที่คุณต้องรับผิดชอบดูแล ส่วนใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือทำฟรีแลนซ์ ก็ขอให้ดูทิศทางการลงทุนของปีนี้ให้ดีๆ ต้องจับกระแสให้ไว ส่วนใครที่อยู่ในวัยศึกษา ก็ต้องเริ่มวางแผนอนาคตของตนได้แล้ว

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี ไม่ร้าย ไม่มีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ แต่ขอให้เก็บเงินเอาไว้บ้าง เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีโอกาสได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเข้าหา หรือทอดสะพานให้คุณทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่า คุณจะสนใจหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างน่าตื่นเต้น หวือหวา อาจเพราะคุณกับคนรักเข้ากันได้ดีในทุกๆ เรื่องก็ได้

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ขอพรจากพระพรหม เพื่อขอให้คุณได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ และคนดีๆ เข้ามาในชีวิต รวมถึงหากมีเหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้น ก็ขอให้คุณแคล้วคลาด ปราศจากภยันตราย


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะการณ์ปกติอีกครั้ง หลังจากช่วงเวลาที่ผ่านมาองค์กร หรือสถาบันของอยู่ในช่วงที่วิกฤต ชีวิตการทำงานของคุณจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีเรื่องเครียดน้อยลง อาจเพราะระบบการจัดการแบบใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง

ดวงการเงิน :มีโอกาสหมดไปกับการใช้จ่ายส่วนตน หรือรายจ่ายที่ต้องเสียไปเป็นก้อน เช่น การผ่อนชำระ หรือจ่ายหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่แลกมากับความสุขสบายระยะสั้น

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย อย่าเพิ่งริมีรักในช่วงนี้ เพราะชีวิตของคุณกำลังเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ขอให้หลายๆ อย่างลงตัวกว่านี้ก่อน แล้วค่อยมองหาคนใกล้ตัวก็ไม่สาย ส่วนคนมีคู่ ความรักต้องอาศัยความเข้าอก เข้าใจกันให้มากๆ จะเอาแต่ใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้ เดี๋ยวชีวิตรักจะไปไม่รอด

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :เลี้ยงปลาสวยงามบริเวณที่อยู่อาศัยของคุณ เพื่อส่งเสริมโชคลาภ และความมั่งคั่ง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จะมีปัญหาที่เกิดจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ในองค์กรที่บ้าอำนาจ เข้ามาทำให้การดำเนินงานของคุณติดขัด และมีปัญหา มาดามแนะนำว่า ขอให้คุณปล่อยไป และดำเนินงานไปตามหน้าที่ ทางที่ดีก็ไม่ควรลืมอุดรอยรั่วที่อาจเกิดผลเสียต่อองค์กรด้วย ส่วนใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ ค้าขาย หรือยังอยู่ในวัยศึกษา ให้ระวังเพื่อนร่วมสายงาน หรือสถาบันจะปล่อยข่าวลือให้คุณเกิดความเสียหาย

ดวงการเงิน :บุพการี หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือจะนำพาโชคลาภ และความสำเร็จเรื่องเงินทองมาสู่คุณ

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในทิศทางที่ดี ทั้งนี้หากคุณให้ความสนใจ หรือชอบพอใครให้เดินหน้าเข้าหา ใส่เกียร์เดินหน้า จีบเต็มกำลังได้เลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะสมหวังค่อนข้างสูง ส่วนคนมีคู่ คนรักจะเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้น และมีทัศนคติต่อคุณที่เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สักการะบูรพกษัตริย์ หรือองค์มหาเทพทั้ง 3 ได้แก่ พระศิวะ พระนารายณ์ และพระพรหม เพื่อขอพรให้สมหวังในทุกๆ สิ่ง