“ Too faced Sweet Peach Eye Shadow Collection ”


‘ ทูเฟสด์เป็นเมคอัพแบรนด์ที่เน้นสร้างสีสันแห่งความสนุกในสไตล์สาวขี้เล่นร่าเริง จนได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบริตี้แวดวงฮอลลีวูดว่าเป็นสุดยอดเมคอัพที่ทำให้สาวๆ สวยกริบได้ทั้งใบหน้า ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดและล้ำสมัยเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ของเครื่องสำอางโดยไม่ใช้สัตว์ในการทดลองอีกด้วย ‘

เซย์ฮัลโหลสาวๆSistaCafeค่า วันนี้นัทจะพาสาวๆ มาตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน กับ‘ Too faced Sweet Peach Eye Shadow Collection’ซึ่งกลับมาให้กรี๊ดกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทูเฟสด์อย่างดีจนเกิดคาด ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Too faced เค้าทำมาแค่อายแชโดว์ แต่คอลเลคชันนี้จัดเต็มสุดๆ มีไอเทมน่ารักๆ มายั่วให้อยากเสียตังค์อีกเพียบ >...<  วันนี้นัทก็มีโอกาสได้เจ้าพาเลทนี้มาครอบครอง หุหุ เลยอยากมารีวิวเพิ่มกิเลสให้สาวๆ กันดีกว่าาา ฮ่าฮ่าฮ่า :-D ว่าแล้วเราก็ไปเปิดรีวิวพาเลทนี้ไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่า


รูปภาพ:

เริ่มจากตลับด้านนอก จะเป็นกล่องเหล็กน้ำหนักเบา แต่ดูหนาแน่นและแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ที่เปิดปิดพาเลทเป็นแบบแม่เหล็ก ด้านบนของตลับมีลูกพีชนูนๆ ตกแต่งน่ารัก เข้ากับสีส้มพีชหวานๆ ตามแบบฉบับของ Too faced แค่เห็นแพ็กเกจก็หลงรักแล้วววว

รูปภาพ:

แง้มตลับเปิดออกมาก็มีกลิ่นพีชหอมๆ โชยออกมาแล้วค่า เป็นกลิ่นที่หอมมากกกกก หอมพีชแบบหวานๆ ผู้ดี๊ ผู้ดี ภายในมีพาเลททั้งหมด 18 เฉดสีด้วยกัน ทั้งโทนสีส้ม โทนสีชมพู โทนสีม่วง และโทนสีน้ำตาล ซึ่งรู้สึกว่าให้มาครบในทุกลุคเลยจริงๆ จะแต่งตัวแต่งหน้าแบบไหนคือพาเลทเดียวก็เอาอยู่

รูปภาพ:

Swatchสีให้ดูกันชัดๆ เลยค่า แอบคิดว่าสีโทนสว่างเยอะเหมือนกันนะพาเลทนี้ แต่โดยส่วนตัวชอบมากเพราะใช้ได้บ่อย ปกตินัทเป็นคนแต่งหน้าแบบ Makeup no Makeup อยู่แล้ว ก็เลยตอบโจทย์ความต้องการตรงนี้ได้ดีมากๆ ค่ะ ส่วนสีเข้มๆ ก็เอาไว้ใช้ตอนออกงาน หรือไปเที่ยว แล้วอยากแต่งตาแบบจัดเต็ม หรือคัดเบ้าตาให้ชัดขึ้น พาเลทตัวนี้จัดให้ได้หมดเลยค่า เรียกว่าสวยครบจบในพาเลทเดียวเลยจริงๆ

คะแนนรีวิวของเจ้าตัวนี้ นัทให้9/10เลยค่า แอบหักนิดนึงตรงที่ไม่มีแปรงมาให้ ถ้ามีนี่คือเริศมากๆ นอกจากนั้นคือปลื้มสุดๆค่า สีสวย พิกเมนต์สีแน่น ความติดทนอยู่ในระดับดี แต่งหน้าตอนเช้า ตกเย็นมาก็เลือนๆ ไปนิดนึง แต่สียังเฟรชสวยอยู่ ปลื้มสุด >< สำหรับ “ Too faced Sweet Peach Eye Shadow Collection ” ตัวนี้ จะเข้าไทยช่วงเดือนกุมภาพันธ์นะคะ สาวๆ เตรียมเงินรอได้เลย

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-7WdcFkStqCk/WFCyKIN7DiI/AAAAAAABcD0/ebQCWLFlwjolHB3sqjTWT-dRTDfCT2sKACLcB/s1600/peach-collection.png

รูปภาพ:https://artsyfingersblog.files.wordpress.com/2016/12/img_0063.png

รูปภาพ:https://artsyfingersblog.files.wordpress.com/2016/12/img_0064.png

‘ Too faced Sweet Peach Collection ’เค้าก็ไม่ได้ออกมาแค่เฉพาะตัวอายแชโดว์อย่างเดียวนะคะ ยังมีอีก 3 ไอเท็ม นั่นก็คือ


Sweet Peach Glow Peach - Infused Highlighting Palette: ไฮไลท์สีสวยที่มาด้วยกันถึง 3 สี ละมุนนีสุดๆ ค่า ลายปั๊มก็น่ารักมากจนไม่กล้าใช้เลยจริงๆ


Papa Don't Peach Peach - Infused Blush: บลัชออนสีส้มพีช มีลายปั๊มลูกพีชแสนน่ารักเอาไว้ด้วย เข้าได้กับการแต่งหน้าทุกโทน สีสวยมากกกกกกก เห็นแล้วคือหลงรักเลย


Sweet Peach Creamy Peach Oil Lip Gloss: มีทั้งหมด 8 สีด้วยกัน เนื้อลิปกลอสฉ่ำๆ วาวๆ ให้ลุคสาวเกาหลีสุดๆ คือสวยทุกสี ต้องไปตำจริงๆ ค่า

รูปภาพ:

หวังว่าสาวๆ จะชอบบทความนี้กันนะค้า และก็หวังว่ามินิรีวิวเล็กๆ นี้ จะเป็นอีกตัวช่วยนึงให้สาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และกิเลสพรุ่งปรี๊ดสูงขึ้น (

นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริง ฮ่าฮ่า

) บทความหน้านัทจะมีอะไรดีๆ มาฝากอีก อย่าลืมติดตามนะค้า กู๊ดบายค่าา ~


บทความที่เกี่ยวข้อง