Hi!

สาวSistaCafeทุกคน

ตามปกติแล้วทุกคนลดน้ำหนักกันอย่างไรบ้างคะ? ออกกำลังเหรอ กินอาหารที่มีไขมันต่ำ ทานผักและผลไม้เยอะๆ หรือพยายามงดของหวานกันอยู่ สรุปคือทุกวิธีที่ได้กล่าวมาข้างต้น ถ้าเราทำตามมันทั้งหมด สุขภาพร่างกายก็จะแข็งแรงดีแน่นอนแถมมีหุ่นสวยด้วยนะ แต่สำหรับบทความของเราในวันนี้ ไม่ได้มาชวนคุยไปเรื่อยหรอกแค่จะหยิบเอาประโยชน์ของน้ำผลไม้ที่ชื่อ Amla หรือ มะขามป้อม มาฝากก็เท่านั้นเอง

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2014/07/5183_15-Side-Effects-Of-Amla-You-Should-Be-Aware-Of.jpg

Amla มีส่วนช่วยในการเผาผลาญของร่างกายล่ะ!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/01/Gooseberry-juice-weight-loss.jpg

สาวคนไหนรู้ตัวว่าระบบเผาผลาญของตัวเองทำงานได้ไม่ค่อยดี หรือดูไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าไรนัก ทำให้อาหารที่เรากินเข้ามาเก็บสะสมอยู่ภายในร่างกายจนกลายสภาพเป็นไขมันในที่สุด เจ้าน้ำผลไม้ดังกล่าวช่วยได้นะ เพราะ Amla มีส่วนช่วยเร่งระบบเผาผลาญร่างกายทำให้อาหารที่กินเข้าไปย่อยสลายได้ดียิ่งขึ้นค่ะ


Amla มีส่วนช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่ม!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/01/Can-amla-juice-helps-weight-loss.jpg

ใครรู้สึกหิวบ่อยหรือเปล่า?

ถ้าสาวคนไหนมีอาการแบบนี้อยู่ ควรลองหยิบน้ำผลไม้ Amla มาดื่มดูนะ เพราะว่าน้ำผลไม้ชนิดนี้มันเต็มไปด้วยสารอาหารสูงมากจนทำให้เรารู้สึกอิ่มกันไปอีกนาน เพียงเท่านี้ความหิวอันแสนเป็นอันตรายที่ทำให้เราต้องหยิบอาหารมากินอยู่เรื่อยก็จะหมดไป!


สารพิษในร่างกายจงออกไป!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/01/Health-benefits-of-amla.jpg

มาด้านความสวยความงามกันบ้าง เนื่องจาก Amla มันเต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยขับสารพิษภายในร่างกายออกไปได้อีก มันจึงมีส่วนช่วยผิวและเส้นผมของเราดูสวย แถมยังช่วยทำให้ความชรามาถึงเราช้าลงอีกด้วยนะ!


มีส่วนช่วยในการย่อยอาหาร

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/01/Amla-juice-with-lemon-weight-loss.jpg

ถ้าร่างกายของเราสามารถย่อยอาหารได้ดีขึ้น มันก็จะมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายของเราดูดซับสารอาหารได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง แถมยังมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักของเราอีกด้วย สาวๆ หลายคนอาจจะไม่รู้นะ แต่การย่อยอาหารก็ถือได้ว่ามีบทบาทสำคัญสำหรับเรื่องนี้อยู่พอสมควรเลยล่ะ


วิธีทำน้ำผลไม้แสนอร่อย

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/01/Amla-juice-weight-loss-for-women.jpg

หลังจากที่ได้รู้กันแล้วว่าน้ำผลไม้ Amla มันมีประโยชน์อย่างไรบ้าง และมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักของเราได้อย่างไร ในตอนนี้ก็มาถึงอีกหนึ่งส่วนที่แสนสำคัญกันแล้ว นั่นก็คือวิธีการเปลี่ยน Amla ให้หลายมาเป็นน้ำผลไม้นั่นเอง! ส่วนมีอะไรบ้าง มาดูกัน

ส่วนผสม :น้ำมะนาว, ผล Amla, ยี่หร่า, ผงอบเชยและน้ำผึ้ง

วิธีทำ :

นำส่วนผสมข้างต้นมาปั่นในเครื่องร่วมกัน และดื่มมันในตอนเช้าทุกวันก่อนออกไปทำงาน หรือเริ่มต้นวันใหม่ของคุณ!

รูปภาพ:

รู้วิธีทำแล้ว! รู้ประโยชน์ของมันแล้ว!

งานนี้สาวคนไหนกำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักของตัวเองอยู่ ก็อย่าได้พลาดที่จะลองเอา Amla มาทำเป็นน้ำผลไม้และดื่มมันในทุกเช้ากันดูนะคะ ส่วนในตอนนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าBye bye >w<



บทความที่เกี่ยวข้อง