มีอะไรน่าใช้น่าสอยบ้างน้า????......

สวัสดี-สวีดัด นะคะสาวๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ค่ะ เราไปแอบสืบแอบส่องร้าน MUJI มา ได้ข่าวมีสินค้าคุณภาพเริ่ดๆ หลากหลายประเภทให้เลือกเยอะเลยที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งประเภทบิวตี้ เสื้อผ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ในครัวอย่างชุดถ้วยจาน ชุดเครื่องนอนก็มี แถมสไตล์สินค้าเนี้ยก็เป็นแบบเรียบๆ แต่มีดีไซน์ สามารถเอาไป มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ให้เข้ากับสไตล์ห้องของเราได้อย่าลงตัวเลยล่ะซึ่งวันนี้เราก็ได้เลือกมาจะมีอะไรบ้างนั้น เรารีบไปดูกันดีกว่า มามะ!! ไปดูพร้อมกัน....>///<


1. Black Cotton Buds x 200

คัตตอนบัดแบบสำลีและก้านสีดำ มันเก๋ไก๋น่าตาน่าใช้มากกกกเลยค่ะ แต่แบบสีขาวธรรมดาทางร้านก็มีจำหน่ายนะจ๊ะ จะใช้งานแบบได้ได้ตามใจสาวๆ เลยค่ะ เพราะมันสารพัดประโยชน์อยู่แล้ว ทั้งไว้เช็ดทำความสะอาดหู เช็ดอายไลเนอร์ที่เราเขียนเกิน และอื่นๆ อีกมากมาย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/9c/2f/4a/9c2f4ac9b0e5790236dc06c72b799a79.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_70.jpg

2. Cotton Pads 120 ( 65x50mm )

สำลีออแกนิคแบบไม่ฟอกสี ( ห่อใหญ่มาก ) เนื้อสำลีจะออกสีขุ่นๆ นิดนึง มีจุดๆ สีน้ำตาลหน่อยๆ นะคะ ไม่ต้องตกกะใจ เพราะมันธรรมดาของสำลีที่ไม่ฟอกสี ใครผิวแพ้ง่ายบอบบางแนะนำห่อนี้เลยจ้า รับรองว่าไม่ระคายเคือง ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิว แผ่นใหญ่ใช้ง่าย เนื้อสำลีไม่เปื่อยยุ่ยเวลาเช็ดเลย เป็นไอเทมที่ควรสอยมาติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อีกชิ้นเลยจ้า

รูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_70.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_70.jpg

3. Stainless Steel Wire Clip Hook - 4 pack

ที่แขวนหนีบอเนกประสงค์ เหมาะมากสำหรับใครที่มีของเยอะสิ่งในห้องน้ำหรือระเบียงคอนโด เพราะตัวนี้สามารถใช้แขวนได้กับทุกอย่าง เช่น หลอดยาสีฟัน หลอดโฟมล้างหน้า ใช้ตากพัฟแต่งหน้า แขวนเก็บใยขัดตัว หรือจะแขวนหนีบผ้าขนหนูก็ยังได้เลย สารพัดประโยชน์แบบนี้ก็ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยเนอะ ต้องซื้อมาลองแล้วนะ

รูปภาพ:http://www.muji.eu/images/products/l/4548718941827_l.jpgรูปภาพ:http://www.japan-best-selection.com/image/japanbestselection/image/cache/data/all_product_images/product-138/N1-0116110010-2-700x700.jpg

4. Spray Bottle - 100ml

เหมาะฝุดๆ สำหรับใครที่เดินทางบ่อย ต้องจัดของลงกระเป๋าทุกอาทิตย์เป็นว่าเล่นไปเลย ควรจะซื้อติดบ้านไว้รัวๆ เลยค่ะ กับเจ้าพวกขวดแบ่งสเปรย์แบบต่างๆ ไว้แบ่งน้ำหอมกลิ่นโปรด นอกจากนี้ยังมีขวดแบ่งชนิดอื่นๆ อีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะขวดแบบหัวปั๊ม หรือกระปุกก็มี ครั้นจะซื้อพวกแชมพูหรือน้ำหอมแบบพกพาเพิ่มอีกเราว่ามันก็สิ้นเปลืองไป แต่จะพกแบบขวดใหญ่มันก็หนักไปนะ แถมเอาขึ้นเครื่องไปใช้ในห้องน้ำก็ไม่ได้อีก อย่าไปซีเรียสเลยจ้า!!! แค่ซื้อพวกเซ็ตอุปกรณ์ขวดแบ่งแบบนี้แหล่ะง่ายดี ชีวิตแฮปปี้ จะเดินทางไฟล์ทไหนก็ชิลล์ได้ เพราะพกไอเทมมาครบ พร้อมทำงาน พร้อมเที่ยว...

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/b2/6b/b8/b26bb8ba5084bc0019976c3024e90106.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_78.jpg

5. Short Coloured Pencils

สำหรับใครที่ชอบวาดเขียน หรือทำงานที่ต้องออกไอเดียลงบนกระดาษบ่อยๆ ต้องสอยมาไว้บนโต๊ะทำงานนะคะ กับเซ็ตดินสอไม้จากร้าน MUJI มีทั้งแบบแท่งสั้นและแท่งยาว เลือกได้ตามใจและความถนัดมือกันไปเลย หรือสาวๆ วัยทีนวันเรียนก็เหมาะมากๆ สำหรับการจดเน้นสีสันสำหรับบันทึกสรุปเนื้อหาวิชาเรียนต่างๆ อย่างชีวะ หรือเคมีอย่างงี้ สรุปลงสมุดสวยๆ มีสีสัน รับรองว่าน่าอ่าน แถมช่วยในเรื่องการจดจำอีกด้วย เทอมนี้รับรองว่า Get A กันไปเลย

รูปภาพ:http://www.muji.eu/images/products/l/4547315355471_l.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_53.jpg

6. Notebooks: Lined Paper

สมุดบันทึกแบบมีเส้นบรรทัด หน้าตาน่าใช้ น่าจดมากๆ ยิ่งมีเส้นบรรทัดด้วยยิ่งง่ายแก่การใช้งานสุดๆ เลย เห็นแบบนี้แล้วต้องซื้อมาใช้บ้างแล้ว รู้สึกมีแรงจูงใจในการจดบันทึกขึ้นมาเลยทีเดียวว่าไหมค้า!!! แต่สินค้าประเภทสมุดบันทึกของทางร้าน MUJI ก็ยังมีให้เลือกหลากหลายแบบ หากใครแว้บไปที่ร้านก็อย่าลืมเดินไปดูโซนเครื่องเขียนด้วยนะ ประเภทแฟ้มต่างๆ ปากกาลูกลื่นก็มีครบครัน รับรองว่าถูกอกถูกใจ ได้สอยกลับบ้านกันแน่นอน

รูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SEC_12.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_47.jpg

7. PP Angle File – Regular

มาดูสิ่งน่าใช้น่าสอยที่ช่วยจัดความเป็นระเบียนให้แก่โต๊ะทำงานกันต่อดีกว่า กับกล่องเก็บแฟ้ม สมุดโน้ตหรือหนังสือ มีทั้งแบบทึบและแบบใสให้เลือกเลย สีขาวนวลน่าใช้เวอร์ ซึ่งเราว่าควรซื้อมากเพราะวางเข้ากับโต๊ะทำงานแบบไหนๆ ก็ดูเข้ากัน แบบนี้แหล่ะที่เราเรียกว่า มิกซ์ แอนด์ แมทช์ กันได้ ช่วยจัดระบบให้กับโต๊ะแถมดูสวยงามสบายตา นั่งทำงานวันล่ะ 10 ชั่วโมงยังได้เลย

รูปภาพ:http://www.muji.eu/images/products/l/u/4547315790821_l_a.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SEC_14.jpg

8. Pulp Unit – 5

ใครกำลังจัดห้องอยู่ หรือเพิ่งย้ายของเข้าคอนโดใหม่บ้าง ( หรือใครกำลังหาของแต่งบ้านหลังน้อยๆ อยู่ ) ต้องนี่เลย ไอเทมเบสิคที่ใครก็ต้องซื้อสำหรับเจ้าชั้นวางของแบบ 5 ชั้น ซึ่งมันสารพัดการใช้งานมากๆ เลยนะ ประหยัดพื้นที่ให้ห้องเราเป็นระเบียบขึ้น บางคนอาจจะเอาไปวางมุมเก็บพวกหนังสือสะสมเล่มโปรด หรือว่าไอเทมอื่นๆ จำพวกของสะสมก็ได้ ชั้นของร้าน MUJI นี้เป็นแบบไม้โอ๊คนะจ๊ะ สีสวยละมุนเข้ากับห้องแน่นอน จะวางมุมไหนก็สบายช่วยให้ห้องดูอบอุ่นน่าอยู่ขึ้นมากเลย

รูปภาพ:http://www.muji.eu/images/products/l/4945247549201_l.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_121.jpg

9. Neck Cushion

ไอเทมน่าพกสำหรับใครที่เดินทางบ่อยก็มาอีกชิ้น สำหรับหมอนรองคอเอกเนกประสงค์ โทนสีเรียบๆ น่าใช้มาก เป็นแบบหมอนข้างอันเล็กแสนนุ่ม แล้วมีที่ล็อคเชื่อมสายเวลาจะใช้ง่าย ซึ่งสะดวกเวลาพกพามากๆ สามารถใส่กระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าเป๋คู่ใจได้แบบไม่เสียพื้นที่ หยิบจากกระเป๋าขึ้นมาใช้แบบชิคๆ คูลๆ กันไปโลด มีหลายสีมากค่ะ ช่วยหนุนคอเวลาเราจะหลับบนเครื่องบินหรือบนรถก็ได้ เวลาเดินทางไกลๆ ตื่นขึ้นมาจะได้สดชื่นพร้อมทำงานพร้อมเที่ยว ไม่ต้องบ่นปวดคอกันอีกแล้ววว หรือจะปลดล็อดสายออกใช้หนุนนอนสักงีบที่ไหนก็ได้ สายแบ็คแพ็กเกอร์ต้องโดนเลยนะไอเทมนี้

รูปภาพ:http://www.muji.eu/images/products/l/4549337082267_l.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_76.jpg

10. Acacia Plate

ใครชอบทำอาหารบ้าง??? ต้องถูกใจแน่ๆ กับไอเทมจำพวกจานชามไม้ สุดแสนจะน่าใช้ ไม่ว่าจะใส่เมนูไหนก็ทำให้อาหารสวยงามดูน่ากินขึ้นอีกเป็นกองเลย หรือจะแชะรูปไว้ลงไอจีก็ได้ สวยเก๋ไก๋ไปอีก ใครสายทำอาหารก็อย่าลืมไปเดินโซนของใช้ในครัวเรือนกันนะคะ พวกอุปกรณ์ทำเค้กก็มีนะ

รูปภาพ:http://www.muji.eu/images/products/l/4549337083660_l.jpgรูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_96.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะ น่าโบกแท็กซี่ไปร้าน MUJI กันเดี๋ยวนี้เลยใช่ไหมล่ะ บอกแล้วไงว่ามีแต่ของน่าใช้ทั้งนั้นเลย ใครว่างๆ ก็ก็อย่าลืมแว้บไปดู ไปเลือกช้อปกันได้นะคะ ที่ร้าน MUJI ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหากใครช้อปไอเทมชิ้นไหนที่เด็ดๆ น่าใช้ตัวอื่นมาบ้าง ก็อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะจ๊ะ วันนี้ขอลาไปก่อนแล้ว บ๊ายยยยบายจ้า….:3:3:3

รูปภาพ:http://www.muji.eu/IMG/MOD/UK/SUB_40.jpgรูปภาพ:http://www.cleothailand.com/wp-content/uploads/2016/10/muji8.jpg

บทความที่เกี่ยวข้อง