สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้อากาศแห้ง สาวๆ คงหันมาใช้ครีมบำรุงผิวที่ให้แค่ความชุ่มชื่น เพื่อลดอาการความแห้งกร้าน แตก คันของผิว แต่สำหรับที่สาวๆ อยากมีผิวกระจ่างใสพร้อมกับผิวชุ่มชื่นจะทำยังไง?

วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ มานำเสนอค่ะ เพียงแค่มี CBRIGHT


รูปภาพ:

CBRIGHT เป็นผงวิตามินซีเพียวๆ เลย ไม่มีส่วนประกอบอื่นๆ เจือปน มีความละเอียด ใช้งานง่าย ละลายไว เวลานำมาผสมแล้วไม่ทิ้งเกล็ดวิตามินซีไว้ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย

ซึ่งสาวๆ คงรู้อยู่แล้วว่าวิตามินซีมีส่วนช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยทำให้จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับเต่งตึง ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เพราะฉะนั้นเราเลยจะนำ CBRIGHT มาผสมกับครีมที่ใช้กันอยู่จ้า

วิธีผสมก็ง่ายแสนง่ายค่ะ เพียงแค่สาวๆ เลือก ครีมทาผิวอะไรก็ได้มาหนึ่งตัว

รูปภาพ:

เทครีมลงบนฝ่ามือ

รูปภาพ:

เทผงวิตามินซี CBRIGHT ลงบนฝ่ามือ

รูปภาพ:

ผสมให้ครีมกับวิตามินซี CBRIGHT ให้เข้ากันดีค่ะ

รูปภาพ:

จากนั้นเราก็จะได้ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่น และยังมีวิตามินซีบริสุทธิ์ไว้บำรุงผิวให้ขาวใส และยังให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย

*ข้อควรระวัง

- ถ้าหากเราผสมผงวิตามินซีมากเกินไปอาจทำให้ครีมที่เราใช้มีความเป็นกรดมากเกินไป อาจทำให้ผิวหน้าแห้ง ลอกเป็นขุย

- วิตามินซีมีความเสื่อมสภาพที่ไวมาก การผสมวิตามินซีทิ้งไว้อาจต้องเก็บรักษาให้ดี ห้ามสัมผัสอากาศ หรือแสงแดด เพราะจะทำให้วิตามินเสื่อมสภาพ

- การผสมครีมกับวิตามินซีทิ้งไว้ ครีมมีโอกาสจะสัมผัสอากาศได้ แล้วจะทำให้เนื้อครีมเปลี่ยนสีเป็นสีน้ำตาลได้ค่ะ

- ถ้าต้องการผสมครีมไว้ใช้ เราแนะนำให้ผสมพอประมาณ และใช้ให้หมดภายใน 7 วัน

สุดท้ายนี้ใครที่อยากได้ครีมที่มีวิตามินซีผสมอยู่ด้วยแต่ไม่อยากเปลี่ยนครีมเราขอแนะนำใช้ CBRIGHT มาผสมกับครีมที่เราใช้อยู่แล้วดูค่ะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวครีมและวิตามินซีมากขึ้นให้ผสมสด ใหม่เลยดีกว่าค่ะ อย่าผสมทิ้งไว้ หรือ ถ้าจะผสมทิ้งไว้ก็ควรใช้ให้หมดภายใน 7 วันดีที่สุดค่ะ วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ บ๊ายบาย


บทความที่เกี่ยวข้อง