สวัสดีค่าาาา ^^

กลับมาพบกันในโหมดของถูกและดีจากเซเว่นกันอีกแล้ววววว เฮ้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >O<

ของถูกและดีจากเซเว่นในวันนี้นั้น...เปรียบเสมือนโหมดดีท็อกซ์ก็ว่าได้ 5555555555ฟิลแบบ... ขับของเสียออกจากร่างกายเราทั้งจากภายในและภายนอกกันเลยทีเดียว OoO!!!

เรามาดูกันเลยดีกว่า มันมีชิ้นไหนบ้าง ♥

ชิ้นแรกของเราคือ Super Girl Charcoal Nose Cleansing Strip นั่นเองงง

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเลย เรามาเริ่มจากส่วนที่เราจะมีสิ่งอุดตันเยอะที่สุดบนใบหน้า คงไม่พ้นสิวเสี้ยนช่วงจมูกแน่นอนนนน 555555 คือกระทู้เซเว่นอันก่อน แบมรีวิว Black head ของแบรนด์นี้ไปแล้ว ที่เป็นเนื้อสีขาว ทาทั้งหน้ารอแห้งแล้วลอกออกไปแล้ว แต่ว่ามันอาจจะรุนแรงสำหรับคนผิวบอบบางมากๆ

เพราะฉะนั้น นี่คือทางเลือกใหม่ค่ะ ทุกคนนนนน o.O แผ่นลอกสิวเสี้ยน สำหรับคนที่ต้องการลอกเฉพาะจุด แนะนำตัวนี้เลย ที่สำคัญราคาก็ย่อมเยากว่าแน่นอนนนน 55555

เรามาดูวิธีใช้กันเถอะ

1. ล้างหน้าให้สะอาด

2. แปะแผ่นลอกสิวเสี้ยนบนจมูกที่เปียกน้ำ กดให้แผ่นแนบติดกับจมูก

3. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที หรือรอจนแห้งสนิท

4. ลอกย้อนรูขุมขน จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

ดูผลลัพธ์... อือหือ!! ไม่ต้องอธิบายเพิ่มเลยครับบบบบ *O* 55555

เรามาดูชิ้นต่อไปกันเลยยย

ชิ้นที่สอง Nami I'm FRESH TAMARIND WHITENING SCRUB MASK

รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้แบมพึ่งสอยมาลองสดๆ ร้อนๆ เลยยย เพื่อนๆ คงเห็นจากกระทู้ก่อนแล้วว่าแบมกำลังอินกับ Gel Vit-c ของนามิที่นำไปแช่เย็นแล้วนำมาพอกหน้า แต่ทีนี้… วันก่อนไปตรวจผิวหน้าแล้วสิวอุดตันเยอะมากๆ เขาก็แนะนำว่า ถ้าผิวอุดตันแบบนี้ คือทาอะไรบำรุงไปมันก็แบบ ซึมสู่ผิวได้ไม่ดี TT 55555555

แต่สายประหยัดแบบเรา ทำทรีทเม้นท์คือหลายพัน นี่เลยเข้าพระเจ้า Google เสิร์ชหาสครับเลยจ้า แล้วก็เห็นว่า เอ่าา นามิรุ่นเดียวกันนี้มีตัวสครับเหมือนกัน เลยบุกเซเว่นไปตามหามา

ตัวนี้จะเป็นสครับมะขามผสมน้ำผึ้งเข้มข้น ที่เป็นทั้งสครับและมาส์ก 2 in 1 นะคะ

รูปภาพ:

สครับเขาจะเป็นเม็ดเล็กๆ ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวแบบสครับเม็ดใหญ่ๆเนื้อครีมจะเป็นสีเนื้ออ่อนอมน้ำตาล จะมีกลิ่นมะขามกับน้ำผึ้งอ่อนๆ ค่า

เรามาดูกันว่าเขาใช้ทำอะไรได้บ้าง

รูปภาพ:

ใช้เฉพาะจุด - จมูก

ขัดสิวเสี้ยนที่จมูก ถ้าใครไม่ชอบลอกสิวเสี้ยนแบบดึง ตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่โอเคค่า

รูปภาพ:

ใช้เฉพาะจุด - ริมฝีปาก

ขัดริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดลอกออกไป ทำให้ประสิทธิภาพของลิปบำรุงทำงานได้ทีขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ใช้สครับใบหน้า และ มาส์กหน้าใส

นวดวนสครับเบาๆ ทั่วใบหน้าแล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

นอกจากนี้ที่หลังซองเขายังแนะนำมาว่าสามารถใช้เฉพาะจุดกับจุดอื่นๆ ได้อีกเช่น ผิวหลัง ข้อศอก หัวเข่า รักแร้ ขาหนีบเรียกได้ว่าตามจุดข้อพับต่างๆ ที่ดำคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสียออกไปได้ค่า

ชิ้นต่อไปไปไปไป !!

ชิ้นสุดท้าย Fiber Detoks รสมิกซ์เบอร์รี่

รูปภาพ:

บางวันดักจับไขมันก่อนทานมันไม่พอ แบบรับมาหนักเกินไปแล้วววว >///< แบมก็จะซื้อตัวนี้มาชงดื่มก่อนนอนค่ะ เขาจะช่วยล้างสิ่งสกปรกที่สะสมในลำไส้ ดูดสารพิษและกลิ่นเหม็นคาว ด้วยเส้นใยอาหารจากธรรมชาติ การขับถ่ายก็ไม่ได้ถ่ายจู๊ดดนะคะ

ขับถ่ายปกติ แค่จะขับถ่ายง่ายขึ้น และมีปริมาณที่เยอะ เสร็จแล้วสบายท้องเลย 555555

รูปภาพ:

วิธีดื่มเจ้าไฟเบอร์ดีท็อซ์ตัวนี้ผสมไฟเบอร์ดีท็อกซ์ 1 ซอง ต่อน้ำเย็น 200-250 ซีซี ใส่ลงในแก้ว คนให้ละลายเข้ากัน วันละ1ครั้ง ก่อนนอนหรือตอนท้องว่างก็ได้ค่า แต่แบมชอบทานก่อนนอนมากกว่า 555

สำหรับใครที่เคยเป็นโรคกระเพาะหรือลำไส้ แนะนำให้ทานหลังอาหารมื้อเย็นนะคะ (แบมเองก็เป็นโรคกระเพาะเหมือนกัน TT) และอาจมีเศษกากอาหารที่สะสมในลำไส้หลุดออกมาเป็นคราบดำๆ กลิ่นแรงหน่อยนะจ้ะ แต่พุงแฟบเลยทีเดียว 5555555555555555

หมดไปแล้วกับ 4 ชิ้นที่แบมชอบและรู้สึกว่ามันถูกและดีเป็นรีวิวที่เกิดจากความรู้สึกส่วนตัวนะคะ 5555 บางคนใช้แล้วดี บางคนใช้แล้วเฉยๆ ร่างกายคนเราอาจให้ผลลัพธ์แตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล ดังนั้นก็ปรับเลือกใช้ที่เหมาะกับสภาพผิว หรือเหมาะกับร่างกายเราน้า

วันนี้ไปก่อนแล้ว เจอกันกระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ ♥

บทความที่เกี่ยวข้อง