ปีใหม่ฝรั่งผ่านไปไม่เท่าไหร่ปีใหม่จีนกำลังมาแล้วจ้า

ปีนี้เป็นปีของนักษัตร ' ปีระกา ' หรือ ปีของน้องไก่ กุ๊ก กุ๊ก ที่สุดแสนจะน่ารักจนห้ามใจไม่ให้ฟัดไม่ได้ ในวาระต้อนรับปีใหม่จีนที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ก็มีคอลเลคชั่นปีใหม่สุดแสนจะน่ารักมาจากฝั่งเกาหลี บ้านพี่เมืองน้องของต้นตำรับปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ มาดูกันกันเถอะว่าจะเป็นคอลเลคชั่นจากแบรนด์ไหนกันนะ

รูปภาพ:http://www.etudehouse.com/media/event/event_20170102_fortune/20170102_collection_event_01.jpg

ปีใหม่ปีนี้แบรนด์น่ารักสุดกุ๊กกิ๊กอย่างETUDE HOUSEก็ไม่น้อยหน้าใคร ขอออกคอลเลคชั่นต้อนรับปีระกาด้วยETUDE HOUSE Lucky New Year Collectionที่มาพร้อมแพ็กเกจสีทองเพื่อความเป็นมงคล และสัญลักษณ์รูปไก่น้อยสุดน่ารัก ที่บอกเลยว่าเห็นแล้วอดใจไม่อยู่เลยล่ะค่ะ มาดูกันเถอะว่าคอลเลคชั่นนี้จะน่ารักกันขนาดไหน

Color In Liquid Lips Juicy


รูปภาพ:http://www.etudehouse.com/media/event/event_20170102_fortune/20170102_collection_event_02.jpg

Color In Liquid Lips Juicyลิปสติกเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน ให้การบำรุงริมฝีปากอย่างชุ่มชื้น และสีลิปสติกโทนสีชมพูสุดน่ารักซึ่งมาด้วยกันถึง 5 สี สามารถทาเป็นลิปสติกเนื้อบำรุง หรือแต่งแต้มริมฝีปากด้านในเพื่อริมฝีปากที่เป็นธรรมชาติสุดน่าจุ๊บ

รูปภาพ:

Look At My Eyes


รูปภาพ:

ซิงเกิ้ลอายแชโดว์Look At My Eyesมาในตลับพิมพ์ลายน้องไก่สีทองและขาว เป็นอายแชโดว์เนื้อนุ่ม ให้สัมผัสที่บางเบา แต่พิกเมนต์ชัดแน่น มีทั้งเนื้อแมท และเนื้อกลิตเตอร์ระดับไมโคร ที่ช่วยทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูเปล่งประกายต้อนรับปีใหม่ คอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมดด้วยกัน 8 สี ให้สาวๆ เลือกไปแต่งตาได้ตามใจชอบเลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

Moistfull Collagen Skin Care Set


รูปภาพ:

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวMoistfull Collagen Skin Care Setด้วยซุปเปอร์คอลลาเจนและน้ำจากต้นเบาบับ ช่วยให้ผิวเต่งตึง กระชับรูมขุมขน ฟื้นความชุ่มชื้นสู่ใบหน้าของสาวๆ ในชุดผลิตภัณฑ์นี้ประกอบไปด้วยTONERสำหรับทำความสะอาดผิวหน้า และEMULSIONสำหรับบำรุง ด้วยการนวดลงบนใบหน้า เพื่อการซึมซับสู่ผิวอย่างเต็มที่


สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีขายในเฉพาะเว็บไซต์ของ ETUDE HOUSE เท่านั้นนะคะ

ใครที่อยากได้ ต้อนรับปีระกาฟ้าใหม่ สามารถสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ได้เลยค่ะ

แล้วเจอกันใหม่โอกาสหน้า บะบายค่า