สวัสดีค่ะสาวๆ

ทุกคน

สาวๆ ส่วนใหญ่เจอปัญหาผม

แห้งเสีย แตกปลาย

หลังจากทำสี ฝ่าฟันมลภาวะ ในประเทศไทย จนทำให้ผมแห้ง ไม่มีน้ำหนักเอาเสียเลย แถมยังแตกปลาย เวลาหวีผมเนี่ย ลำบากชะมัด! พอเราเจอปัญหาแบบนี้ ทางออกแรกที่คิดออกคือ.. บำรุงสิค่ะ ชโลมครีมนวด โบกทรีตเมนต์ น้ำมงน้ำมันบำรุงมันเข้าไปค่ะ แล้วไง สิววที่หลังมาสิค่ะ T T ฮือออออ... จะเลือกผม หรือจะเลือกหลังดี

รูปภาพ:

วันนี้ขอนำเสนอทางเลือกที่จะทำให้สาวๆ ผมสวย แถมรู้สึกเหมือนดั่งอยู่ในสปาเวลาสระผม และที่สำคัญไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนผิว ทำให้ผมสวย แถมโชว์หลังเนียนๆ ได้อีกด้วย


ผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ...ผลิตภัณฑ์จาก AESOP นั้นเอง


แบรนด์นี้เป็นสินค้าที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆ จึงทำให้ไม่มีสารตกค้าง แถมบำรุงผมได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย


เรามาเริ่มจากแชมพูกันเลยดีกว่า...


รูปภาพ:

แชมพูตัวนี้ชื่อว่าClassic Shampooตัวแชมพูของเค้าเนี่ย จะช่วยเน้นทำความสะอาดหนังศีรษะ เหมาะสำหรับคนที่สระผมค่อยข้างบ่อย เพราะด้วย texture ของแชมพูมีความเบา ใส จึงไม่ทำลายหนังศีรษะ แม้สระผมบ่อย แต่ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เหมือนดั่งอยู่ในสปาเลยทีเดียว


มีแชมพู ก็ต้องมีครีมนวด เราใช้แชมพูทำความสะอาดหนังศีรษะกันไปแล้ว ถึงเวลาบำรุงผมแห้งเสียของเราแล้วสิ


รูปภาพ:

ตัวนี้ชื่อว่าNurturing Conditionerเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย ตัวเนื้อครีมนวด จะเป็นครีมเข้มข้น แต่ล้างออกง่ายมากกกกกก และยังไม่ทิ้งความเหนอะหนะ หรือสารตกค้างไว้บนผิวหนังเราอีกด้วย จึงทำให้เราไม่เป็นสิวนั้นเอง แถมผมยังได้รับการบำรุงเต็มที่อีกด้วยย...


รูปภาพ:

ถึงแบรนด์นี้ราคาจะค่อนข้างสูงแต่คุ้มค่ามากกก กับผมสวยๆ หลังเนียนๆ แถมเวลาสะบัด สยายผมก็ยังมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ทำให้เราดูดีมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วยแบรนด์นี้เค้ายังมีเป็นเซต มีแชมพู ครีมนวด และทรีทเมนต์พร้อมครบเซต แถมกราฟฟิกลายน่ารักๆ อีกด้วย

ที่มาแนะนำในวันนี้เพราะตัวเราเองประสบปัญหาแบบนี้แต่พอใช้แบรนด์แล้วมันดีขึ้นจริงๆ เลยอยากมาบอกต่อกันนะคะ แนะนำสิ่งดีๆ ให้กันค่ะ ^ ^

บทความที่เกี่ยวข้อง